Nội dung hot

[EVENT-HN] Digital Transformation – Marketer cần trang bị gì trong xu thế chuyển đổi số

Khánh Linh - Nov 22, 2018

icon viewed 3k views

Bài viết liên quan

THÔNG TIN VỀ EVENT

Thời gian: 18h00-20h00, ngày 30/11/2018

Địa chỉ: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Với làn sóng đầu tư và phát triển như vũ bão, Việt Nam đã và đang chứng kiến sự trỗi dậy của nền kinh tế kỹ thuật số phát triển hơn bao giờ hết. Sự bùng nổ của kỉ nguyên thời đại công nghệ số khiến marketer luôn phải thay đổi để thích nghi. Nếu biết chọn đúng công cụ Digital Marketing hiệu quả cũng như nắm bắt được xu thế chuyển đổi này, marketer chắc chắn sẽ tìm kiếm được nhiều cơ hội mở ra trong thời gian tới.  

Chính vì những lý do trên, workshop “DIGITAL TRANSFORMATION – MARKETER CẦN TRANG BỊ GÌ TRONG XU THẾ CHUYỂN ĐỔI SỐ” ra đời. 

Với giá trị cốt lõi là phục vụ và phát triển cộng đồng, workshop không chỉ đem tới những kiến thức tổng quan về digital marketing và xu thế chuyển đổi trong thời đại số, mà còn đem tới những hành trang vững chắc dành cho các bạn trẻ muốn khẳng định mình trong ngành truyền thông kỹ thuật số này. Đặc biệt đối với những bạn trẻ vẫn còn trên ghế nhà trường, workshop hứa hẹn sẽ cung cấp những đề tài hấp dẫn và những thông tin đắc lực để các bạn có thể mang theo trong giai đoạn chuyển đổi vô cùng quan trọng hiện nay. 

Được tổ chức bởi MarketingAI thuộc khối Admicro – VCCorp cùng những diễn giả hàng đầu Việt Nam về chuyên ngành Digital Marketing, workshop hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều thông tin hấp dẫn dành cho độc giả, đặc biệt là những young marketer đang mong muốn được thử sức trong lĩnh vực mới mẻ nhưng đầy tính thử thách này.

Hãy để workshop “DIGITAL TRANSFORMATION – MARKETER CẦN TRANG BỊ GÌ TRONG XU THẾ CHUYỂN ĐỔI SỐ” cùng bạn vững bước trên con đường khẳng định bản thân trong ngành quảng cáo vô cùng khốc liệt này.

Đăng ký tại đây. (đã dừng đăng kí)

DIỄN GIẢ SỰ KIỆN

Anh Phan Tuấn Nam – Account Manager và Trưởng bộ phận Performance của khối Admicro – VCCorp

Anh Vũ Thế Anh – Account Director Ureka Media

AGENDA SỰ KIỆN

18h00 – 18h30: Check-in

18h30 -18h35: Giới thiệu Marketing AI mục đích chương trình, diễn giả

18h35 -19h10: Phần 1: Tổng quan về Digital Marketing và Xu thế chuyển dịch số

  • Tổng quan về Digital marketing
  • Các công cụ Digital Marketing ở Việt Nam và thế giới
  • Xu thế chuyển dịch số và Xu thế dịch chuyển Digital Marketing năm 2019

19h10 – 19h45 : Phần 2: Đối với một Marketer trong giai đoạn chuyển dịch số thì cần chuẩn bị những gì

  • Cần gì để trở thành một Digital Marketer
  • Ở các Doanh nghiệp Việt Nam có những vị trí gì (Client side và Agency side) 
  • Lộ trình của 1 Marketer sau khi ra trường
  • Case study của diễn giả
  • Chia sẻ về định hướng cho sinh viên muốn theo Digital marketing trong giai đoạn chuyển đổi số

19h45 – 20h00: Q&A

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Về MarketingAI

MarketingAI là trang tin hàng đầu Việt Nam chuyên tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. Với mong muốn cung cấp cho bạn đọc những kiến thức bổ ích và những thông tin nóng hổi về lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, MarketingAI sẽ giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Về khối Admicro – VCCorp

Thành lập 2008 trực thuộc VCCorp, Admicro hiện tại là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh sáng tạo đồng hành cùng công nghệ phát triển, Admicro cung cấp các giải pháp phát triển sản phẩm quảng cáo giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tăng doanh thu.

Phát triển bền vững là động lực thúc đẩy Admicro mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đơn vị cùng ngành, mang lại cơ hội tăng doanh thu cho các nhà cung cấp nội dung số.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trường đại học đầu ngành về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại miền Bắc Việt Nam. Đồng thời trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho nhà nước Việt Nam, chuyển giao và tư vấn công nghệ quản lý và quản trị. Đặc biệt quan tâm đến chuyên ngành truyền thông, khoa Marketing trường đại học Kinh tế Quốc dân luôn phối hợp cùng các đơn vị quảng cáo để đem đến những chương trình hấp dẫn nhất dành cho sinh viên.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Ví điện tử là gì? Ví điện tử tác động đến Marketing trong tương lai như thế nào?

Bài tiếp theo

Nhìn lại quảng cáo Giáng sinh của Apple qua năm tháng

nội dung tương tự