Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook có tính năng quảng cáo tự động giúp doanh nghiệp dễ dàng đạt được mục tiêu hơn

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook vừa tổ chức Hội nghị F8 hàng năm vào ngày 30/4-1/5 vừa qua. Sự kiện đem tới những giới thiệu bổ sung, cập nhật sắp tới trên Facebook và các ứng dụng con của nền tảng này. Trong cuộc họp báo, Facebook đã công bố kế hoạch mới để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ đáp ứng mục tiêu quảng cáo trên Facebook và Instagram. Nhận ra rằng các doanh nghiệp nhỏ có thể thiếu thời gian và nguồn lực để quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội, Facebook cho ra đời quảng cáo tự động cho doanh nghiệp (Facebook Automated Ads).

Mục Lục:

    • 0.1 Quảng cáo tự động giúp doanh nghiệp dễ dàng đạt được mục tiêu hơn
    • 0.2 Quản lý các cuộc hẹn trên Facebook
    • 0.3 Tạo nội dung video hấp dẫn với các công cụ chỉnh sửa mới
  • 1 Kết

Quảng cáo tự động giúp doanh nghiệp dễ dàng đạt được mục tiêu hơn

“Chúng tôi biết các chủ doanh nghiệp nhỏ bị hạn chế về mặt thời gian, đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết xây dựng các công cụ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cho phép tập trung vào các tính năng yêu thích. Hôm nay, chúng tôi giúp bạn quản lý và quảng bá doanh nghiệp hơn trên các nền tảng của Facebook dễ dàng hơn thông qua các công cụ như Quảng cáo tự động, các cuộc hẹn và các công cụ chỉnh sửa video mới.” – Facebook Business đã chia sẻ.

(Ảnh: Social Media Today)

>>> Xem thêm: Những cập nhật mới nhất trên Instagram được Facebook thông báo trong Hội nghị F8 2019

Vậy làm thế nào để Quảng cáo tự động hoạt động? Thật đơn giản, dưới đây là các bước quảng cáo tự động như Facebook đã đề cập:

Truy cập hồ sơ Facebook Business Manager và trả lời một số câu hỏi về mục tiêu kinh doanh và tiếp thị. Đổi lại, Facebook sẽ phát triển một kế hoạch tiếp thị tùy chỉnh cho doanh nghiệp dựa trên mục tiêu kinh doanh.

Bạn có thể không cần trao hoàn toàn quyền kiểm soát cho Facebook nếu bạn không muốn. Bạn được phép thay đổi về một số tính năng như nội dung quảng cáo, URL cho CTA và một số tiêu chí nhắm mục tiêu theo đối tượng; nhưng nói chung, bạn sẽ chỉ cần điền một số thông tin chung, nhấp vào nút Tiếp theo và Facebook sẽ làm phần còn lại.

Facebook sẽ cung cấp cho bạn một số tùy chọn như:

  • Nhiều phiên bản quảng cáo sẽ được chạy thử nghiệm A/B bởi Facebook sau khi chiến dịch được kích hoạt
  • Đề xuất nhắm mục tiêu đối tượng phù hợp
  • Ngân sách được đề xuất dựa trên mục tiêu của bạn
  • Thông báo thường xuyên về hiệu suất quảng cáo cùng với các đề xuất về cách doanh nghiệp có thể cải thiện chúng

Nếu bạn có ngân sách chính xác, Facebook sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn đề xuất ngân sách và đổi lại, sẽ chia sẻ ROI ước tính mà bạn có thể mong đợi từ quảng cáo của mình.

Nhận ra rằng các doanh nghiệp nhỏ có thể thiếu thời gian và nguồn lực để quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội, Facebook cho ra đời quảng cáo tự động cho doanh nghiệp (Ảnh: Facebook Business)

Quản lý các cuộc hẹn trên Facebook

Facebook cũng đang mở rộng các công cụ miễn phí cho các doanh nghiệp, cho phép bạn đặt và quản lý các cuộc hẹn trên Facebook và Instagram. Bạn có thể sử dụng các cuộc hẹn để cho phép khách hàng mới và khách hàng hiện tại đặt dịch vụ với doanh nghiệp của bạn.

(Ảnh: Facebook Business)

Bạn có thể chấp nhận các cuộc hẹn trực tuyến và gửi lời nhắc cho khách hàng thông qua Messenger hoặc tin nhắn văn bản. Bạn cũng có thể tùy chỉnh menu dịch vụ của doanh nghiệp, hiển thị tính khả dụng và và quản lý tất cả các cuộc hẹn trực tiếp từ Trang doanh nghiệp của bạn.

Để giữ mọi thứ theo trình tự, bạn cũng có thể đồng bộ các cuộc hẹn với lịch cá nhân hoặc một công cụ quản lý cuộc hẹn khác. Các cuộc hẹn trên Facebook đều miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp trên Facebook và Instagram, bao gồm cả lời nhắc nhở trên SMS và Messenger cho khách hàng.

Tạo nội dung video hấp dẫn với các công cụ chỉnh sửa mới

Facebook cũng đang tiếp tục giới thiệu những cách mới để dễ dàng chỉnh sửa video. Hiện Facebook đã giới thiệu ba công cụ chỉnh sửa video mới: cắt hình ảnh tự động, cắt xén video và lớp phủ hình ảnh/ văn bản. Các công cụ này, có sẵn trong Trình quản lý quảng cáo, có thể giúp chỉnh sửa hình ảnh, video nhanh, giảm thiểu các công việc khác để tạo nội dung video hấp dẫn cho doanh nghiệp.

(Ảnh: Facebook Business)

Kết

Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ hiện không chạy quảng cáo Facebook hoặc Instagram, chẳng có lý do gì để không thử chạy quảng cáo tự động của Facebook cả. Hãy thử nghiệm chạy một số quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng hơn chỉ trong vài bước đơn giản.

Nguồn: Facebook Business

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

25 loại font chữ logo kinh điển các designer cần nằm lòng trước khi thiết kế (Phần 2)

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing của Marks & Spencer ủng hộ LGBT và cái kết bất ngờ!

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789