Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường

Facebook công bố những insights quan trọng về xu hướng hành vi người dùng thời COVID-19

Bởi Tô Linh
Th11 19, 2020
trong Tài liệu - Báo cáo thị trường
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook vừa xuất bản một báo cáo mới nhằm đưa ra nhận định về những xu hướng đang nổi lên trong nhu cầu giải trí của người tiêu dùng dưới thời COVID-19, nhấn mạnh vai trò và ý nghĩa của chúng đối với các xu hướng trong tương lai và cách các marketers có thể thích nghi và phản hồi lại những thay đổi đó. 

Bản báo cáo dài 72 trang bao gồm các phân tích chuyên sâu về từng xu hướng, mang tới thêm cho các nhãn hàng nhiều gợi ý và giải pháp tiềm năng để thu hút khán giả dựa trên những thay đổi mới nhất đó.

Bạn có thể tải xuống báo cáo đầy đủ tại đây, nhưng trong bài viết này, MarketingAI sẽ tổng hợp một số nét chính và nổi bật có trong báo cáo, cũng như xem rằng chúng có thể giúp bạn như thế nào trong việc lập kế hoạch trong tương lai.

Báo cáo được chia thành năm danh mục trong đó nêu bật các yếu tố chính trong xu hướng cũng như những đổi mới trong tiêu dùng:

  • Nền kinh tế nội dung: đưa ra nhận định về sự xuất hiện của những thay đổi quan trọng trong tiêu thụ video và âm nhạc.
  • Tiêu dùng cộng đồng: nhìn nhận cách duy trì kết nối kỹ thuật số trong đại dịch.
  • Đa dạng hòa nhập: nhìn nhận những kỳ vọng tương lai trong việc cải thiện hình ảnh đại diện của truyền thông và giải trí (đơn giản là cách các phương tiện truyền thông, chẳng hạn như truyền hình, phim ảnh và sách, khắc họa một số kiểu người hoặc cộng đồng nhất định).
  • Mức độ phổ biến của Sự lựa chọn: xem rằng các thuật toán đang giúp được gì cho mọi người trong việc tìm thấy các lựa chọn giải trí.
  • Phát triển bền vững trong ngành Streaming: xem xét sự gia tăng của các nền tảng phát trực tuyến và liệu rằng những xu hướng đó có duy trì lâu dài hay không.

Cả 5 phần nội dung trên, mỗi phần đều chứa những insights quan trọng mà người làm marketing cần phải lưu ý. Facebook đã dựa trên những dữ liệu khảo sát và data đã được sử dụng để cho ra được kết quả phân tích này, trong đó đặc biệt nhấn mạnh một số điểm lưu ý chính mà các marketer cần lưu tâm trong quá trình lập kế hoạch truyền thông thời gian tới.

Ví dụ: biểu đồ dưới đây đã nêu bật sự tăng trưởng trong xu hướng khám phá các nội dung streaming do đại dịch:

Có thể thấy, streaming là nội dung trọng tâm trong báo cáo lần này của Facebook khi ngày càng có nhiều người xem các video online hơn. Gã khổng lồ này chỉ ra rằng nó hoàn toàn có thể dẫn đến một sự thay đổi lớn hơn trong tương lai và tạo ra ảnh hưởng đến xu hướng tiêu thụ nội dung toàn cầu – một trong những vấn đề quan trọng mà các marketer cần phải lưu ý để triển khai các chiến lược chính xác.

Báo cáo cũng chỉ ra một số insights thú vị về sự phát triển của group Facebook. Các biểu đồ thống kê chỉ ra rằng nửa đầu năm nay là khoảng thời gian phát triển nhanh nhất của các loại group Facebook, trong đó nhấn mạnh rằng sự thay đổi trong mối quan tâm tập trung của người dùng.

Bên cạnh đó, Facebook cũng nêu bật một số thay đổi lớn hơn xoay quanh các phong trào xã hội:

Chia sẻ trong báo cáo, Facebook cho biết:“Mọi người muốn có sự đa dạng và đại diện trên tất cả các phương tiện truyền thông và giải trí. Chính vì thế, xây dựng nội dung hữu ích, thành lập sáng kiến và hành động cụ thể để kiến tạo sự đa dạng đó sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng uy tín thương hiệu mạnh hơn, đồng thời thu hút khán giả cùng tham gia chia sẻ những giá trị này.”

Hầu hết các xu hướng được Facebook nhấn mạnh đã không còn quá xa lạ với các marketers, nhưng việc sử dụng và áp dụng những dữ liệu đó ra sao để khai thác được hết giá trị, cũng như nhận định những cân nhắc liên quan như thế nào khi đi sâu vào chi tiết là những điều bạn cần phải xem xét và có thể học hỏi được trong báo cáo này. Bản báo cáo bao gồm các bài học xương máu của các marketer trong từng điểm và những phân tích chuyên sâu về từng xu hướng. Nó có thể mang đến cho bạn những cảm hứng có giá trị trong quá trình chạy chiến dịch và tiếp cận khách hàng. Bạn có thể tải toàn bộ báo cáo “Nội dung, Tiêu dùng và Văn hóa: Các góc nhìn từ ngành công nghiệp giải trí” tại đây.

Tô Linh – MarketingAI

Theo SocialmediaToday

>> Có thể bạn quan tâm: [BÁO CÁO] Xu hướng tìm kiếm cho tương lai của người Việt – nguồn cảm hứng insights cho các thương hiệu

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
Bài trước

Nhận định 4 xu hướng phát triển trong ngành bán lẻ Dược phẩm trên thế giới hiện nay

Bài tiếp theo

[Infographic] 17 thống kê quan trọng về Coupon mà bạn nên biết

Tin liên quan

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

Th2 26, 2021
[P1] 100+ số liệu nhân khẩu học quan trọng của 8 nền tảng social media marketer cần biết trong năm 2021

[P2] 100+ số liệu nhân khẩu học quan trọng của 8 nền tảng social media marketer cần biết trong năm 2021

Th2 24, 2021
[P1] 100+ số liệu nhân khẩu học quan trọng của 8 nền tảng social media marketer cần biết trong năm 2021

[P1] 100+ số liệu nhân khẩu học quan trọng của 8 nền tảng social media marketer cần biết trong năm 2021

Th2 24, 2021
[P1] Future 100: 10 dự đoán định hình lĩnh vực Brand và Marketing năm 2021

[P2] Future 100: 10 dự đoán định hình lĩnh vực Brand và Marketing năm 2021

Th2 18, 2021
[P1] Future 100: 10 dự đoán định hình lĩnh vực Brand và Marketing năm 2021

[P1] Future 100: 10 dự đoán định hình lĩnh vực Brand và Marketing năm 2021

Th2 18, 2021
27 số liệu nhân khẩu học quan trọng của Facebook năm 2021

27 số liệu nhân khẩu học quan trọng của Facebook năm 2021

Th2 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789