Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook ra mắt công cụ mới, giúp các thương hiệu kiểm soát tốt hơn nội dung và đối tác quảng cáo

Bởi Giang
Th9 17, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây, Facebook đã công bố về một số biện pháp mới nhằm kiểm soát mức độ an toàn thương hiệu cho các tài khoản quảng cáo video. Tính năng mới có tên gọi “Loại trừ chủ đề” hoạt động dựa trên công nghệ machine learning và danh sách ‘publisher allow’ (cho phép nhà xuất bản) nhằm kiểm soát tốt hơn việc hiển thị chiến dịch quảng cáo video của các doanh nghiệp.

Đầu tiên, về tính năng loại trừ chủ đề, Facebook cho biết tính năng này sẽ cung cấp cho các marketer phương thức kiểm soát những video mà quảng cáo của họ có thể sẽ xuất hiện trong đó. 

Tính năng loại trừ chủ đề bao gồm công cụ loại trừ chi tiết hơn, cho phép các tài khoản quảng cáo kiểm soát mức độ phù hợp của nội dung video. Tính năng này được hỗ trợ bởi công nghệ máy học, giúp các marketer chọn loại trừ cấp nội dung từ bốn chủ đề: tin tức, chính trị, trò chơi và các nội dung về tôn giáo, tâm linh.

Trong ảnh chụp màn hình trên, các marketer có thể hạn chế quảng cáo của họ hiển thị trong các video liên quan đến bốn nhóm nội dung đã đề cập.

Facebook không cung cấp chi tiết về kỹ thuật xác định chủ đề video thuộc danh mục nội dung nào. Nhưng rất có thể, nền tảng này căn cứ vào bối cảnh tải video lên, phân loại trang, nhận xét và tương tác để xác định chủ đề của từng video.

Ngoài tính năng loại trừ chủ đề, một bổ sung khác từ Facebook là “publisher allow lists” (danh sách các nhà xuất bản được cho phép). Tính năng này cho phép các marketer lựa chọn danh sách nhà xuất bản cụ thể mà doanh nghiệp muốn hiển thị quảng cáo của mình. Điều này cũng đồng nghĩa với các marketer có thể chạy chiến dịch của mình độc quyền trên những nội dung từ các nhà xuất bạn đã chọn.

Năm 2017, doanh thu quảng cáo YouTube tụt dốc thảm hại vì những quảng cáo của các nhãn hãng xuất hiện trong những video chứa nội dung cực đoan. Ngay sau đó, các biện pháp kiểm soát an toàn thương hiệu được chú trọng đặc biệt. Đồng thời, YouTube và những nền tảng khác cũng nỗ lực loại bỏ hoàn toàn các nội dung cực đoan, những lời nói khiếm nhã. Tuy nhiên, việc nỗ lực thêm mới các tùy chọn kiểm soát vị trí, nội dung vẫn cần được chú trọng.

Cả Facebook và YouTube đều đang nỗ lực để kiểm soát tốt hơn các nội dung được đăng tải. Bên cạnh đó, những biện pháp kiểm soát an toàn thương hiệu cũng khiến các doanh nghiệp an tâm hơn khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên những nền tảng này.

Ngoài ra, trong thời gian gần đây, Facebook với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc bảo vệ thương hiệu, đã giúp mạng xã hội này được xếp vào nhóm các công ty có Chứng nhận an toàn thương hiệu hàng đầu. Phía Facebook có biết, họ đã liên kết với GARM (Liên minh toàn cầu các phương tiện có trách nhiệm) để điều chỉnh các tiêu chuẩn và định nghĩa về an toàn thương hiệu, nhân rộng các công cụ hữu ích và hệ thống phổ biến trong kiểm soát nội dung. 

Sự liên kết này giúp các nền tảng kỹ thuật số phù hợp hơn với những tiêu chuẩn, thông lệ được chấp nhận. Đồng thời cũng loại bỏ những rủi ro không đáng có cho các tài khoản quảng cáo. Và cuối cùng là cung cấp cho các thương hiệu quyền kiểm soát nhiều hơn và lựa chọn tốt hơn về các nội dung, đối tác quảng cáo.

Huyền Nguyễn – Marketing AI

Theo Social Media Today

>> Có thể bạn quan tâm: TikTok “bật mí” thuật toán đề xuất nội dung cho các người dùng bung sức sáng tạo 

Đánh giá post
Bài trước

[BÁO CÁO] Mức độ phổ biến của các chương trình thẻ thành viên của các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam

Bài tiếp theo

Digital marketing trong bối cảnh COVID-19: Sự thay đổi để cứu lấy chính mình

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789