Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Hobbi – Đứa con mới của Facebook để cạnh tranh với Pinterest?

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
7
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới tuần trước, Facebook vừa tuyên bố sẽ cho ra mắt một ứng dụng mới bởi đội ngũ NPE (New Product Experimentation – tạm dịch là đội Thử nghiệm sản phẩm mới), đây giống như một phiên bản khác của đội ngũ phát triển Creative Labs mà Facebook vừa giải thể hồi năm 2015. 

Ứng dụng mà đội ngũ NPE đang chịu trách nhiệm hiện tại có tên là Hobbi. Dự kiến đây sẽ là ứng dụng có chức năng tương tự như Pinterest. Hobbi cũng thu thập hình ảnh dựa trên sở thích của từng cá nhân, sau đó sắp xếp lại thành một bảng tin để người dùng theo dõi.

hobbi

Trong phần mô tả của ứng dụng Hobbi trên nền tảng App Store có ghi như sau: “Hobbi có thể giúp người dùng có thể sắp xếp, ghi nhớ những thứ họ yêu thích. Người dùng có thể lưu giữ ảnh về những dự án đang thực hiện và những hoạt động mà họ thích làm, đó có thể là nấu ăn, nướng bánh, DIY, hội họa, thủ công mỹ nghệ, thể thao hay trang trí nhà cửa. Sau đó người dùng có thể sắp xếp những bức ảnh này thành một bộ sưu tập trực quan, lưu trữ nó để theo dõi tiến trình thực hiện qua thời gian. Chắc chắn sau này bạn sẽ ngạc nhiên với thành quả của mình.”

Phía TechCrunch chỉ ra rằng, ứng dụng Hobbi này có chức năng tương tự như Pinterest khi nó tập trung vào những sở thích cá nhân và DIY, tuy nhiên vẫn có những điểm khác biệt. Cụ thể, Hobbi tập trung vào việc theo dõi tiến trình thực hiện hơn, cho phép bạn thấy được sự phát triển trong những công việc mình làm. Hobbi còn cho phép người dùng tạo ra những đoạn video ghi lại những cột mốc trong quá trình hoàn thành để chia sẻ với bạn bè và người thân. Vì vậy có thể kết luận Hobbi không tập trung vào việc phô bày sở thích cá nhân, thay vào đó nó tập trung vào việc khuyến khích hoạt động hơn vì ứng dụng cho phép theo dõi quá trình thực hiện. 

Nhìn chung, Hobbi là một ứng dụng mang lại khá nhiều lợi ích tích cực, dù rằng nó thiếu hụt đi yếu tố chia sẻ trên với xã hội xung quanh. Về lý thuyết, khi Hobbi chính thức được Facebook “trình làng” thì nó sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Pinterest, tạo ra không ít thách thức cho nền tảng này. Tuy nhiên, với những thông tin đã được công bố ở hiện tại, có vẻ Hobbi sẽ hướng người dùng đến một thứ khác so với Pinterest. 

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Social Media Today

Đánh giá post
Tags: Facebook
Bài trước

Tiềm năng của đội ngũ Marketing In-house đang chưa được khai thác tối đa

Bài tiếp theo

Retention Rate là gì? Retention Rate quan trọng như nào với doanh nghiệp?

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789