Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook vừa lấn sân lĩnh vực sức khỏe khi ra mắt ứng dụng Preventive Health

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
2
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mạng xã hội Facebook vẫn đang từng ngày phát triển thêm những ứng dụng để mang lại lợi ích cho cộng đồng. Điều này một phần là để dành lại thiện cảm với người dùng sau những vấn đề liên quan đến quyền riêng tư và bảo mật của Facebook. Mới đây, Facebook đã trình làng ứng dụng “Preventive Health” giúp người dùng có thể kiểm tra sức khỏe của bản thân dựa trên độ tuổi và giới tính.

Preventive Health: Nước đi giành lại thiện cảm từ cộng đồng người dùng của Facebook

Facebook giải thích cho lý do ra mắt ứng dụng Preventive Health rằng hiện nay có hơn mười triệu người Mỹ đang thiếu thốn những phương thức chăm sóc phòng ngừa cần thiết. Phương thức phòng ngừa có khả năng phát hiện bệnh tình sớm vào thời điểm vẫn còn khả năng chữa trị, thậm chí trong nhiều trường hợp, nó còn có thể ngăn ngừa mầm bệnh phát triển. Tuy vậy, những vấn đề như nhận thức, cách tiếp cận và chi phí đã tạo ra rào cản để thử nghiệm chúng lên nhiều người.

>>> Xem thêm: Facebook ra mắt nhiều tuỳ chọn cho phép các Marketer liệt kê những biến thể trong văn bản quảng cáo

Và Preventive Health ra mắt để giải quyết những vấn đề trên, giờ đây nó đã xuất hiện trong mục các ứng dụng mở rộng của Facebook. Ứng dụng sẽ xem xét thông tin cá nhân của bạn và đưa ra đề xuất việc bạn tiến hành xét nghiệm kiểm tra tương ứng với độ tuổi. Nếu bạn chọn để tiến hành xét nghiệm kiểm tra, Facebook sẽ chỉ ra những địa chỉ phù hợp để bạn thực hiện việc kiểm tra.

Bản đồ sẽ chỉ ra những trung tâm y tế đủ tiêu chuẩn, đảm bảo rằng người dùng có thể tìm được lựa chọn phù hợp kể cả khi họ không có bảo hiểm. Khi người dùng đã tìm được nơi phù hợp, họ có thể lên lịch hẹn và Facebook sẽ ghi lại lịch sử trong ứng dụng Preventive Health. 

Sau đó ứng dụng sẽ gửi người dùng thông báo cho người dùng vào ngày hẹn

Facebook cho biết, trọng tâm ban đầu của ứng dụng Preventive Health sẽ là bệnh tim và ung thư, cùng với bệnh cúm, với lời nhắc nhở về việc tiêm phòng cúm để giúp tối đa hóa nhận thức. Sau khi bạn đã trải qua đợt xét nghiệm hoặc tiêm phòng, bạn có thể đánh dấu hoàn thành trong ứng dụng nhờ vậy bạn có thể theo dõi và cập nhật tiến độ phòng ngừa bệnh.

Đây là một sáng kiến tốt đến từ Facebook khi giúp nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề sức khỏe, sử dụng tầm ảnh hưởng trên quy mô rộng lớn của mình để thúc đẩy người dùng hành động. Tuy nhiên, bởi vì nó đến từ Facebook nên mọi người vẫn hoài nghi về vấn để bảo mật dữ liệu. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu có thực sự an toàn khi đặt hồ sơ sức khỏe của mình vào tay Facebook – nguồn gốc của những vấn đề bảo mật đang diễn ra

>>> Xem thêm: CEO Mark Zuckerberg trình diện quốc hội Mỹ về đồng Libra và vấn đề về Facebook

(Nguồn: hoax-slayer)

Facebook cũng giải thích rằng Preventive Health chỉ là một công cụ kiểm tra sức khỏe và không lưu trữ bất kỳ thông tin về kết quả của người dùng. Thay vào đó nó chỉ đưa ra lời nhắc bạn về việc xét nghiệm kiểm tra liên quan, vì vậy Preventive Health cũng không phải hồ sơ sức khỏe của bạn. Ngoài ra Facebook cũng nhấn mạnh rằng những thông tin được chia sẻ trong Preventive Health sẽ không được sử dụng cho mục đích quảng cáo đồng thời quyền riêng tư của người dùng được lấy làm trọng tâm của ứng dụng. Đại diện của Facebook tuyên bố rằng những hoạt động của người dùng trong Preventive Health sẽ không được đăng tải công khai hay chia sẻ với người khác. Những thông tin này được lưu trữ an toàn và chỉ được truy cập bởi những người bảo trì hệ thống và vận hành Preventive Health. Đồng thời Facebook cam kết không chia sẻ những thông tin cá nhân về hoạt động người dùng trên Preventive Health cho những bên thứ ba như các tổ chức y tế hoặc công ty bảo hiểm, vì vậy nó không thể sử dụng với những mục đích như xác nhận điều kiện bảo hiểm.

Tạm kết

Preventive Health vẫn chứng tỏ đây là một sáng kiến tốt của Facebook và mang ý nghĩa lớn khi giúp nhiều người hơn quan tâm về vấn đề sức khỏe hơn. Dù gì thì đây cũng là một công cụ tùy chọn vậy nên khả năng cao sẽ chỉ có một phần nhỏ người dùng Facebook sử dụng. Dù vậy thì Preventive Health vẫn giúp nâng cao nhận thức về những vấn đề này cũng như nâng số lượng người đặt lịch khám xét nghiệm sức khỏe.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá post
Tags: Facebookpreventive health
Bài trước

Có gì trong ngày hội siêu hoàn tiền 1/11 của ví điện tử MoMo

Bài tiếp theo

Vì đâu mà MV “Tự Tâm” lại đạt được sự chú ý lớn từ giới truyền thông đến như vậy

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789