Thứ Bảy, Tháng Tư 17, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Gà rán Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Gần đây có rất nhiều câu hỏi về tin tức liệu động vật hỗ trợ cảm xúc có được phép có mặt trên các chuyến bay. Có nên giới hạn ở một số giống? Những loại động vật hỗ trợ này có nên được chứng nhận? Và để thể hiện thái độ cực kì quan tâm đến những vấn đề cộng đồng, Popeyes đã cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái trên các chuyến bay.

Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái

Hãng gà rán Popeyes đã đem tới sản phẩm mới nhằm giảm bớt sự hỗn loạn của du lịch hàng không bằng cách cung cấp phiên bản riêng của một động vật hỗ trợ cảm xúc không bị hạn chế. Popeyes đang khai thác sự gia tăng gần đây của động vật hỗ trợ cảm xúc, điều này mang lại sự thoải mái và giảm bớt lo lắng cho nhiều người, và chọc cười những người cố gắng lừa đảo hệ thống và đưa những động vật như công, sóc hoặc vật nuôi phi truyền thống khác lên máy bay, dẫn đến một số hãng hàng không đã trấn áp động vật được phép lên máy bay.

Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Những cách thay thế trực tuyến cho thiệp chúc mừng năm mới của các thương hiệu

Thương hiệu này đã chọc cười những tranh cãi gần đây xung quanh các động vật hỗ trợ cảm xúc. Một số người coi đây là một lợi ích giảm lo lắng trong khi những người khác coi việc lợi dụng kẽ hở để đưa bất kỳ động vật nào lên máy bay và đó là việc phạm pháp luật. Những tranh cãi căng thẳng đã liên tiếp nổ ra, và Popeyes đã khiến cuộc tranh cãi giảm bớt căng thẳng.

Các pha tiếp thị nguy hiểm và kỳ quặc đang ngày càng trở nên phổ biến với các thương hiệu như một cách để nâng cao nhận thức về thương hiệu nói chung hoặc gây hứng thú xung quanh một sản phẩm mới. Các chiến dịch thường thu hút sự chú ý của truyền thông và tăng cường sự tham gia của phương tiện truyền thông xã hội, khi người tiêu dùng chụp và chia sẻ ảnh hoặc video trực tuyến, tiếp tục mở rộng phạm vi của chiến dịch.

Cho đến hôm nay, Delta Air Lines không còn cho phép chó và mèo con làm động vật hỗ trợ cảm xúc trên các chuyến bay, cũng như động vật ở mọi lứa tuổi không được phép trên các chuyến bay dài hơn 8 giờ. Điều này được thương hiệu đưa ra sau khi nhận được báo cáo tăng 84% trong các sự cố tiêu cực như đi vệ sinh bậy trên máy bay, cắn người… Nhưng Popeyes đảm bảo với bạn Gà hỗ trợ cảm xúc, được phát triển bởi cơ quan sáng tạo GSD & M, được cho phép bay mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Kết

Những vấn đề xã hội nóng bỏng đôi khi lại chính là cơ hội để các thương hiệu thể hiện quan điểm, tiếng nói và bản sắc riêng. Với sản phẩm “Gà hỗ trợ cảm xúc”, Popeyes đã thành công.

Đánh giá post
Bài trước

Đạt thị phần lớn tại Việt Nam từ sự thành công chiến lược Marketing của Hòa Phát

Bài tiếp theo

Hướng dẫn cách “hô biến” Pinterest trở thành công cụ Marketing tuyệt vời cho các dịch vụ đám cưới

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789