Nội dung hot

Gà rán Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái

Khánh Linh - Dec 21, 2018

icon viewed 461 views

Bài viết liên quan

Gần đây có rất nhiều câu hỏi về tin tức liệu động vật hỗ trợ cảm xúc có được phép có mặt trên các chuyến bay. Có nên giới hạn ở một số giống? Những loại động vật hỗ trợ này có nên được chứng nhận? Và để thể hiện thái độ cực kì quan tâm đến những vấn đề cộng đồng, Popeyes đã cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái trên các chuyến bay.

Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái

Hãng gà rán Popeyes đã đem tới sản phẩm mới nhằm giảm bớt sự hỗn loạn của du lịch hàng không bằng cách cung cấp phiên bản riêng của một động vật hỗ trợ cảm xúc không bị hạn chế. Popeyes đang khai thác sự gia tăng gần đây của động vật hỗ trợ cảm xúc, điều này mang lại sự thoải mái và giảm bớt lo lắng cho nhiều người, và chọc cười những người cố gắng lừa đảo hệ thống và đưa những động vật như công, sóc hoặc vật nuôi phi truyền thống khác lên máy bay, dẫn đến một số hãng hàng không đã trấn áp động vật được phép lên máy bay.

Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Những cách thay thế trực tuyến cho thiệp chúc mừng năm mới của các thương hiệu

Thương hiệu này đã chọc cười những tranh cãi gần đây xung quanh các động vật hỗ trợ cảm xúc. Một số người coi đây là một lợi ích giảm lo lắng trong khi những người khác coi việc lợi dụng kẽ hở để đưa bất kỳ động vật nào lên máy bay và đó là việc phạm pháp luật. Những tranh cãi căng thẳng đã liên tiếp nổ ra, và Popeyes đã khiến cuộc tranh cãi giảm bớt căng thẳng.

Các pha tiếp thị nguy hiểm và kỳ quặc đang ngày càng trở nên phổ biến với các thương hiệu như một cách để nâng cao nhận thức về thương hiệu nói chung hoặc gây hứng thú xung quanh một sản phẩm mới. Các chiến dịch thường thu hút sự chú ý của truyền thông và tăng cường sự tham gia của phương tiện truyền thông xã hội, khi người tiêu dùng chụp và chia sẻ ảnh hoặc video trực tuyến, tiếp tục mở rộng phạm vi của chiến dịch.

Cho đến hôm nay, Delta Air Lines không còn cho phép chó và mèo con làm động vật hỗ trợ cảm xúc trên các chuyến bay, cũng như động vật ở mọi lứa tuổi không được phép trên các chuyến bay dài hơn 8 giờ. Điều này được thương hiệu đưa ra sau khi nhận được báo cáo tăng 84% trong các sự cố tiêu cực như đi vệ sinh bậy trên máy bay, cắn người… Nhưng Popeyes đảm bảo với bạn Gà hỗ trợ cảm xúc, được phát triển bởi cơ quan sáng tạo GSD & M, được cho phép bay mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Kết

Những vấn đề xã hội nóng bỏng đôi khi lại chính là cơ hội để các thương hiệu thể hiện quan điểm, tiếng nói và bản sắc riêng. Với sản phẩm “Gà hỗ trợ cảm xúc”, Popeyes đã thành công.

Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Đạt thị phần lớn tại Việt Nam từ sự thành công chiến lược Marketing của Hòa Phát

Bài tiếp theo

Hướng dẫn cách "hô biến" Pinterest trở thành công cụ Marketing tuyệt vời cho các dịch vụ đám cưới

nội dung tương tự