Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google “dìm hàng” Apple với tấm quảng cáo billboard của chính Apple

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Giống như những đối thủ trên chiến trường kinh doanh khốc liệt, Google và Apple đã có những màn đá xéo nhau trong một thời gian dài. Gần đây, không chỉ triển khai trên mạng xã hội, Google còn đặt bảng quảng cáo billboard giới thiệu dòng điện thoại Pixel 3a mới ra mắt công chúng ngay cạnh billboard của iPhone. Điều đáng nói là Google đã dùng chính quảng cáo của iPhone để đá đểu thương hiệu này.

Google “dìm hàng” Apple với tấm quảng cáo billboard của chính Apple

Một lần nữa, Google đã thực hiện một màn đá xoáy nữa với Apple dưới dạng quảng cáo OOH. Một bảng quảng cáo mới của chiếc điện thoại mới ra mắt Pixel 3a. Điều đặc biệt của quảng cáo này chính là những hình ảnh mà iPhone X đang quảng cáo. Bảng hiệu này so sánh trực tiếp khả năng chụp đêm giữa thiết bị của Google và iPhone X, được đặt gần Apple Store tại Washington (Mỹ).

Một lần nữa, Google đã thực hiện một màn đá xoáy nữa với Apple dưới dạng quảng cáo OOH (Ảnh: Twitter)

>>> Xem thêm: Apple đá đểu Google và Amazon tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

Mặc dù chỉ là một thiết bị tầm trung và có giá bán chưa bằng một nửa so với iPhone X, tuy nhiên Pixel 3a lại tỏ ra vượt trội hơn khi nói về khả năng chụp ảnh, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Tất nhiên, về điểm này thì Google hơn hẳn iPhone với cùng một điều kiện ánh sáng mà bức ảnh chụp bằng Pixel 3a có chiều sâu và độ sáng ảnh tốt hơn hẳn.

Cả hai quảng cáo đều có cùng một vị trí, tuy nhiên, iPhone X có giá 999 đô la với một bức ảnh tối hơn hơn trong khi Pixel 3a có giá chỉ vỏn vẹn 399 đô la với nền sáng hơn và chi tiết hơn. Google đá đểu Apple vì hai lý do này, và họ đã khéo léo thể hiện trong quảng cáo cả về giá cả lẫn chất lượng máy ảnh.

Trước đây, vào tháng 2, Google cũng đã thực hiện cuộc đá xéo tương tự tại Apple bằng cách sử dụng quảng cáo của mình so sánh chế độ chụp đêm Pixel với đặc tính chụp ảnh thiếu sáng của iPhone X. Quả thực, nói đến máy ảnh, Google có lợi thế của riêng mình và đang tận dụng mọi cơ hội để chứng minh điều đó.

Quảng cáo được up lên Twitter của Marvin Chow, VP Product Marketing tại Google (Ảnh: Twitter)

Gã khổng lồ công nghệ đang quảng bá cho tính năng Night Vision của Google Pixel, đây là một tính năng camera sử dụng AI để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu với kết quả rất ấn tượng.

Nguồn: Brand Synario

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Chatbots sẽ thúc đẩy doanh số bán lẻ đạt 112 tỷ đô la vào năm 2023

Bài tiếp theo

Tháng Tư với loạt những thay đổi lớn nhỏ từ các nền tảng Social Media (phần II)

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789