Google “dìm hàng” Apple với tấm quảng cáo billboard của chính Apple

Khánh Khiêm - May 15, 2019

icon viewed 332 views

Bài viết liên quan

Giống như những đối thủ trên chiến trường kinh doanh khốc liệt, Google và Apple đã có những màn đá xéo nhau trong một thời gian dài. Gần đây, không chỉ triển khai trên mạng xã hội, Google còn đặt bảng quảng cáo billboard giới thiệu dòng điện thoại Pixel 3a mới ra mắt công chúng ngay cạnh billboard của iPhone. Điều đáng nói là Google đã dùng chính quảng cáo của iPhone để đá đểu thương hiệu này.

Google “dìm hàng” Apple với tấm quảng cáo billboard của chính Apple

Một lần nữa, Google đã thực hiện một màn đá xoáy nữa với Apple dưới dạng quảng cáo OOH. Một bảng quảng cáo mới của chiếc điện thoại mới ra mắt Pixel 3a. Điều đặc biệt của quảng cáo này chính là những hình ảnh mà iPhone X đang quảng cáo. Bảng hiệu này so sánh trực tiếp khả năng chụp đêm giữa thiết bị của Google và iPhone X, được đặt gần Apple Store tại Washington (Mỹ).

Một lần nữa, Google đã thực hiện một màn đá xoáy nữa với Apple dưới dạng quảng cáo OOH (Ảnh: Twitter)

>>> Xem thêm: Apple đá đểu Google và Amazon tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

Mặc dù chỉ là một thiết bị tầm trung và có giá bán chưa bằng một nửa so với iPhone X, tuy nhiên Pixel 3a lại tỏ ra vượt trội hơn khi nói về khả năng chụp ảnh, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Tất nhiên, về điểm này thì Google hơn hẳn iPhone với cùng một điều kiện ánh sáng mà bức ảnh chụp bằng Pixel 3a có chiều sâu và độ sáng ảnh tốt hơn hẳn.

Cả hai quảng cáo đều có cùng một vị trí, tuy nhiên, iPhone X có giá 999 đô la với một bức ảnh tối hơn hơn trong khi Pixel 3a có giá chỉ vỏn vẹn 399 đô la với nền sáng hơn và chi tiết hơn. Google đá đểu Apple vì hai lý do này, và họ đã khéo léo thể hiện trong quảng cáo cả về giá cả lẫn chất lượng máy ảnh.

Trước đây, vào tháng 2, Google cũng đã thực hiện cuộc đá xéo tương tự tại Apple bằng cách sử dụng quảng cáo của mình so sánh chế độ chụp đêm Pixel với đặc tính chụp ảnh thiếu sáng của iPhone X. Quả thực, nói đến máy ảnh, Google có lợi thế của riêng mình và đang tận dụng mọi cơ hội để chứng minh điều đó.

Quảng cáo được up lên Twitter của Marvin Chow, VP Product Marketing tại Google (Ảnh: Twitter)

Gã khổng lồ công nghệ đang quảng bá cho tính năng Night Vision của Google Pixel, đây là một tính năng camera sử dụng AI để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu với kết quả rất ấn tượng.

Nguồn: Brand Synario

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chatbots sẽ thúc đẩy doanh số bán lẻ đạt 112 tỷ đô la vào năm 2023

Bài tiếp theo

Tháng Tư với loạt những thay đổi lớn nhỏ từ các nền tảng Social Media (phần II)

nội dung tương tự