Thứ Sáu, Tháng Tư 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google thêm nhãn kiểm tra sự thật vào kết quả tìm kiếm Google Image

Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong khi các nền tảng kỹ thuật số khác còn đang loay hoay tìm kiếm các phương pháp mới để hạn chế sự lan truyền các thông tin sai lệch, thì mới đây, Google đã cho ra mắt thêm nhãn kiểm tra thực tế vào kết quả tìm kiếm của Google Image, để đảm bảo cho người dùng đều biết được mỗi hình ảnh thực sự đại diện cho điều gì.

Google cho biết: “Bây giờ, khi bạn tìm kiếm hình ảnh trên Google Images, bạn có thể thấy nhãn “Kiểm tra thực tế” (Fact Check) bên dưới kết quả hình ảnh thu nhỏ. Khi bạn nhấn vào một trong những kết quả này để xem hình ảnh ở định dạng lớn hơn, bạn sẽ thấy một đoạn tóm tắt để bạn có thể kiểm tra về nguồn gốc thật sự của bức ảnh xuất hiện trên trang web đó.”

Các nhãn kiểm tra sự thật của Google được thêm bởi “các nguồn độc lập, có thẩm quyền trên web” thông qua quy trình ClaimReview của Google thiết lập riêng cho kết quả tìm kiếm. “Chúng tôi đã nhấn mạnh phần kiểm tra sự thật trong mục Tìm kiếm và trong Google News để khiến cho nội dung này dễ dàng khám phá hơn.”

Trên thực tế, động thái này của Google là khá muộn khi Twitter trước đó cũng đã cho ra mắt nhãn kiểm tra sự thật vào một tweet của Tổng thống Mỹ Donald Trump, và điều này đã tạo ra một cuộc điều tra mới về luật bảo vệ các mạng xã hội khỏi trách nhiệm pháp lý đối với những gì người dùng đăng lên nền tảng của họ.

Kiểm tra sự thật bằng hình ảnh cũng sẽ được Google tập trung phát triển nhiều hơn trong năm nay, với việc Google cùng một số mạng xã hội khác đã đầu tư nghiên cứu vào ‘deepfakes’, với việc các video bị thao túng được thiết lập để trở thành nguồn gốc cho các chiến dịch thông tin sai lệch trong tương lai gần. Và mặc dù Google Images không được người dùng truy cập quá nhiều, nhưng nó nằm trong Google tìm kiếm – nơi mọi người tìm kiếm các câu trả lời và do đó, nó có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc hạn chế lan truyền các thông tin sai lệch. Ví dụ, nếu bạn đã tìm từ khóa “cá mập mắc kẹt trong lũ” và thấy một đống hình ảnh mô tả điều này, bạn có thể tin đó là sự thật, thậm chí không cần click vào kết quả. Vì nếu một từ khóa cho ra rất nhiều hình ảnh, thì khả năng cao nó sẽ là sự thật, phải không?

Chính vì lý do này, mà việc Google thêm nhãn kiểm tra sự thật vào Google Images là rất có ý nghĩa, ngay cả khi chúng không quá nổi bật trong phần tìm kiếm.

Tô Linh – MarketingAI

Theo SocialmediaToday

Đánh giá post
Bài trước

Moca là gì? Bạn đã hiểu chính xác về ứng dụng ví điện tử này?

Bài tiếp theo

D2C là gì? Sử dụng mô hình D2C để tăng giá trị thương hiệu, tại sao không?

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

Facebook Ads vs. Google Ads: lựa chọn nào tốt cho thương hiệu?

Cách sử dụng competitive benchmarking để “thâu tóm” mạng xã hội

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Gen Z: vì sao thế hệ này lại bị mê hoặc bởi chiến lược “Nostalgia marketing”?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789