Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Hệ quả của việc Instagram ẩn like thật lạ lùng khi nhiều người trẻ chuyển profile thành Business Accounts

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
0
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi Facebook tiếp tục mở rộng sáng kiến Instagram ẩn like, một số hệ quả lạ lùng đã xảy ra trên nền tảng mạng xã hội này. Mục đích chính của việc ẩn like chính là giảm sự cạnh tranh trên nền tảng – điều mà các nghiên cứu đã chỉ ra, đặc biệt có hại cho teenagers. Ấy thế mà dạo gần đây, nhiều người dùng trẻ tuổi đã chuyển đổi hồ sơ cá nhân trở thành hồ sơ doanh nghiệp để có thể theo dõi số likes, và những dữ liệu khác. 

Hệ quả của việc Instagram ẩn like thật lạ lùng khi nhiều người trẻ chuyển profile thành Business Accounts

Nghiên cứu mới cho thấy ngày càng nhiều người dùng trẻ tuổi đang chuyển đổi hồ sơ cá nhân vào tài khoản doanh nghiệp để truy cập dữ liệu sâu hơn về hiệu suất bài đăng. Để trở thành một tài khoản “doanh nghiệp” trên nền tảng, bạn cần cung cấp thêm thông tin liên hệ, như số điện thoại hoặc địa chỉ email, sau đó được hiển thị trong tiểu sử có thể truy cập công khai.

Theo nhà nghiên cứu David Stier, khoảng hai triệu người dùng Instagram trong khoảng từ 12-15 tuổi hiện có thông tin điện thoại hoặc email được liệt kê công khai trên nền tảng, một vấn đề riêng tư đáng xem xét.

Khi Facebook tiếp tục mở rộng sáng kiến Instagram ẩn like, một số hệ quả lạ lùng đã xảy ra trên nền tảng mạng xã hội này (Ảnh: Instagram)

>>> Xem thêm: Instagram là gì

Để đi đến kết luận này, Stier đã phân tích hơn 200.000 hồ sơ người dùng Instagram ở nhiều quốc gia khác nhau. Stier nói rằng ông đã thử nghiệm một số nhóm mẫu bằng cách sử dụng cùng một phương pháp, thậm chí vượt quá bộ hồ sơ 200.000 người ban đầu. Ông đã tìm thấy kết quả tương tự mỗi lần khảo sát, dẫn đến kết luận rằng hàng triệu người dùng chưa đủ tuổi đang vô tình để lộ dữ liệu liên hệ của họ trên nền tảng thu hút này.

“Hơn 60 triệu trẻ em có thể dễ dàng thay đổi hồ sơ của mình thành tài khoản kinh doanh của người khác, trong đó Instagram yêu cầu hiển thị công khai địa chỉ email hoặc số điện thoại trong ứng dụng.”

Tất nhiên, về mặt kỹ thuật, trẻ em dưới 13 tuổi không thể đăng ký tài khoản Instagram, nhưng quy định đó dễ dàng bị phá vỡ. Và với việc Instagram giảm bớt sự tập trung công khai vào Likes, có thể khiến người dùng trẻ đang tìm cách duy trì “uy tín” của mình bằng cách chia sẻ những số liệu này.

Stier nói rằng ông đã báo cáo vấn đề này lên Instagram, nhưng công ty vẫn chưa hành động. Stier lưu ý rằng Instagram có thể tránh vấn đề này bằng cách che giấu địa chỉ email và ẩn danh sách số điện thoại – nhưng điều đó cũng sẽ có tác động đối với các doanh nghiệp thực tế.

Stier lưu ý rằng lần đầu tiên anh báo cáo phát hiện của mình lên Instagram vào khoảng tháng 2, rất lâu trước khi thử nghiệm tương tự được thực hiện. Nhưng khi Instagram thay đổi các tùy chọn báo cáo của mình, người dùng sẽ tìm đến các lựa chọn thay thế để duy trì hiểu biết của họ. Ngay cả trong thử nghiệm, người dùng vẫn có thể truy cập vào thông tin chi tiết cá nhân của họ, vì vậy họ biết tổng số lượt thích của họ là bao nhiêu. Nhưng bằng cách tập trung vào các số liệu, có thể nhiều người dùng đang xem xét các lựa chọn của mình.

Nếu có bất kỳ kết nối nào, đó là hậu quả tiêu cực đáng kể trong thử nghiệm của Instagram. Và dù bằng cách nào, nếu trẻ vị thành niên vô tình chia sẻ chi tiết liên hệ của mình, Instagram cần phải hành động ngay lập tức nếu không muốn trở thành nền tảng “bẩn” đối với trẻ em.

Nguồn: Social Media Today

 

Đánh giá post
Tags: instagram
Bài trước

Sponsor là gì? Nghệ thuật Sponsorship Marketing mà các nhà quảng cáo cần biết?

Bài tiếp theo

Quảng cáo kỳ quặc tái hiện viễn cảnh nóng lên toàn cầu có thể làm nóng lên bộ phận sinh dục như thế nào

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789