30 cách sử dụng Instagram Stories để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ

08 Thg 09

Ra mắt vào năm 2016, Instagram Stories đã trở thành "big hit" ngay lập tức. Tính năng này được hơn 300 triệu người dùng hàng ngày. Trung bình, người dùng dưới 25 tuổi dành khoảng 32 phút mỗi ngày trên Instagram, trong khi những người ở các nhóm tuổi lớn hơn dành hơn 24 phút mỗi ngày. Theo các thống kê này, rõ ràng tính năng Instagram Stories mang đến cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp tiếp cận phạm vi đối tượng rộng để quảng bá thương hiệu của họ, thu hút tương tác lớn từ khách hàng.

Trong thực tế, 1 phần 3 những Instagram Stories được xem nhiều nhất là xuất phát từ các doanh nghiệp. Vì vậy, nếu doanh nghiệp không sử dụng Instagram Stories thì khả năng cao sẽ bị các đối thủ bỏ lại phía sau. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu cách 30 thương hiệu trên thế giới đã sử dụng Instagram Stories và hiệu quả đạt được trong Infographic dưới đây. Infographic gồm các ý chính như sau:

  • Số liệu thống kê cho thấy lý do bạn nên sử dụng Instagram Stories
  • Thống kê cho biết nội dung các thương hiệu gửi cho người xem trên Instagram Stories
  • 30 Case Study cho thấy cách các thương hiệu biết cách sử dụng Instagram Stories

Nguồn: 99firms

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.