Bạn đang tìm cách nâng cao nhận thức về thương hiệu và tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo trong kỳ nghỉ lễ?
Việc chi tiêu nhiều hơn cho Thương mại điện tử đã thiết lập những kỷ lục mới về doanh thu cũng như số lượng người mua sắm trực tuyến. Do đó, tiếp cận thông qua mạng xã hội có trả phí sẽ là vấn đề ưu tiên hàng đầu trong chiến lược marketing của nhiều thương hiệu.
Vậy, làm thế nào để có thể làm cho thông điệp thương hiệu trở nên nổi bật và được nhắc tới thường xuyên, từ đó cải thiện các nỗ lực quảng cáo kỹ thuật số để tối đa hóa hiệu suất?
Quy trình 4 bước dưới đây được chúng tôi tổng hợp để trợ giúp nếu bạn đang tìm cách tinh chỉnh phương pháp tiếp cận quảng cáo có trả tiền, hãy lưu ý những mẹo này và bắt đầu thử nghiệm với các chiến dịch của mình.
Lương Hạnh - MarketingAI
Theo Socialmediatoday
>> Có thể bạn quan tâm: 4 dự đoán quan trọng cho Mùa mua sắm kỳ nghỉ lễ năm 2020
Bình luận của bạn