Nội dung hot

Instagram tuyên bố thêm quảng cáo vào mục Explore – cơ hội tiếp cận mới cho doanh nghiệp

Khánh Linh - Jun 28, 2019

icon viewed 140 views

Bài viết liên quan

Instagram đã thông báo rằng nền tảng sẽ thêm một đơn vị quảng cáo mới vào nguồn cấp dữ liệu Explore của mình, mở ra một cơ hội tiếp thị mới cho các nhà quảng cáo. Tuy chậm trễ nhưng hành động của Instagram chứng tỏ nhà tiếp thị có thể đầu tư thêm nhiều tiền bạc hơn vào nền tảng để ra những kết quả tốt nhất.

Instagram tuyên bố thêm quảng cáo vào mục Explore – cơ hội tiếp cận mới cho doanh nghiệp

Theo giải thích của Instagram:

“Chúng tôi giới thiệu quảng cáo trong Explore trong những tháng tới. Sau khi nhấn vào ảnh hoặc video trong mục Khám phá, mọi người có thể bắt đầu xem quảng cáo như một phần của trải nghiệm duyệt web giống như trong nguồn cấp dữ liệu chính.”

Đây là một ví dụ về cách thức hoạt động của phương thức này – khi bạn nhấn vào một hình ảnh trong nguồn cấp dữ liệu Khám phá, bạn sẽ được đưa đến một danh sách riêng các bài đăng liên quan (hai ví dụ đầu tiên trong chuỗi bên dưới). Trong luồng riêng biệt đó, khi bạn cuộn qua, bạn cũng có thể thấy những hiển thị từ một quảng cáo có liên quan (khung cuối cùng).

Instagram đã thông báo rằng nền tảng sẽ thêm một đơn vị quảng cáo mới vào nguồn cấp dữ liệu Explore của mình (Ảnh: Social Media Today)

>>> Xem thêm: Story Telling – nghệ thuật thu hút khán giả trên Instagram

Tất nhiên không giống như trường hợp bạn sẽ bắt đầu thấy quảng cáo xuất hiện trực tiếp trên nguồn cấp dữ liệu, mà quảng cáo sẽ trở nên thân thiện và đơn giản hơn. Trong các danh sách cụ thể, một cách gián tiếp Instagram sẽ thể hiển thị nội dung quảng cáo mà bạn không hề biết trước đó là quảng cáo từ các nhà tiếp thị. Phương thức quảng cáo này tối ưu hơn, kín kẽ hơn và thu hút người dùng nhiều hơn những quảng cáo lộ liễu trên nguồn cấp dữ liệu.

Instagram cho biết đây là cơ hội để các nhà quảng cáo “trở thành một phần của sự liên quan và xu hướng văn hóa.” Tất nhiên, trong khi trở thành một phần của xu hướng văn hóa, nhà tiếp thị vẫn có thể tiếp cận những khán giả mới đang muốn khám phá những điều tuyệt vời mới lạ xung quanh họ. Các nhà quảng cáo sẽ có thể mở rộng các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Explore bằng cách sử dụng các vị trí tự động và chọn tham gia vào tùy chọn “Exlore” mới.

Hơn một nửa trong số hàng tỷ người dùng hoạt động hàng tháng của Instagram truy cập chuyên mục “Explore” mỗi tháng, Instagram tin chắc chắn rằng có cơ hội ở Explore. Và tất nhiên, nơi đâu có cơ hội, nơi đó có thể tạo ra sự tiếp xúc bổ sung và tiếp cận những người có thể quan tâm đến sản phẩm của thương hiệu, một cách tinh vi hơn rất nhiều.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Báo cáo mới về thời điểm thích hợp nhất để đăng bài trên các nền tảng MXH

Bài tiếp theo

Những cái tên danh giá đã dành chiến thắng giải Grand Prix tại Liên hoan Cannes Lion

nội dung tương tự