Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Mirinda thắng lớn với chiến dich chào Tết “Chuyện cũ bỏ qua”

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sân chơi quảng cáo Tết đã rộn ràng với hàng loạt những thương hiệu lớn nhảy vào cuộc đua. Tuy nhiên cái tên Mirinda vẫn khẳng định sức hút của mình với “Chuyện cũ bỏ qua” – MV được săn đón nhất hiện nay. Thông điệp ý nghĩa, giai điệu bắt tai cùng sự góp mặt của ca sỹ nổi tiếng ca sĩ Bích Phương giúp MV chỉ sau 3 tuần ra mắt đã “ẵm trọn” 30 triệu lượt view. Quả là một kết quả không tồi đối với quảng cáo xuân 2019. 

Mục Lục:

  • 1 “Chuyện cũ bỏ qua” – Giải hòa xích mích bằng tiếng cười
    • 1.1 Trào lưu #chuyencuboqua vụt sáng trở thành chủ đề hot dịp đầu năm
    • 1.2 “Chuyện cũ bỏ qua”: Thông điệp khép lại màn đối đầu truyền thông 2018
  • 2 Kết

“Chuyện cũ bỏ qua” – Giải hòa xích mích bằng tiếng cười

Khởi động chiến dịch chào năm mới 2019, Mirinda kết hợp cùng trùm quảng cáo Tết – cô ca sỹ Bích Phương cùng hóa thân thành sứ giả hòa bình giải hòa xích mích bằng những tiếng cười vui nhộn. Tết đến là dịp con người có thể dễ dàng bỏ qua chuyện.

Tết nhất, ai cũng mong muốn mọi điều suôn sẻ để cả năm hanh thông thuận lợi. Thế nhưng vì những chuyện vụn vặt làm ta không vừa ý trong cuộc sống gia đình hay hàng xóm láng giềng, và rồi lời qua tiếng lại làm mất lòng nhau. Concept “Cô Ba hòa giải” của Mirinda cũng chính bắt nguồn từ những tình huống trớ trêu có thể thấy ở bất kỳ làng xóm, khu phố nào, được hóa giải thành tiếng cười đầu năm. Uống một ngụm Mirinda “hạ hỏa”, chuyện gì cũng có thể bỏ qua.

(Video: Miranda Vietnam)

>>> Xem thêm: Cô ca sĩ lắm chiêu Bích Phương là trùm quảng cáo trong mùa Tết 2019

Trào lưu #chuyencuboqua vụt sáng trở thành chủ đề hot dịp đầu năm

Sự trở lại lần này của ca sĩ Bích Phương và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng – bộ đôi từng làm mưa làm gió với bản hit đầu xuân 2017 “Bao giờ lấy chồng” – hứa hẹn sẽ mang đến một cái Tết viên mãn trọn vẹn cho Mirinda. Đúng như dự đoán, chỉ trong vòng 5 ngày ra mắt, MV cán mốc 13 triệu lượt view và cụm từ “Chuyện cũ bỏ qua” ngay lập tức trở thành xu hướng hot trong cộng đồng mạng.

Giai điệu vui vẻ, kết hợp hình ảnh khu phố mang không khí tết rộn ràng, đặc biệt phải kể đến thông điệp ý nghĩa đến từ Mirinda. Hẳn là sang năm mới bất cứ ai trong chúng ta cũng muốn “dĩ hòa vi quý” xóa bỏ những hiểu lầm của năm cũ. Cũng dễ hiểu khi những status, bình luận cho đến những hình ảnh chế hài hước với chủ đề #chuyencuboqua khiến MV tự động được lan tỏa rầm rộ.

Thêm vào đó, hiệu ứng viral của MV kết hợp với KOL Bích Phương – gương mặt nổi bật xuất hiện liên tiếp trong 3 chiến dịch mùa tết này của Samsung và Comfort, giúp Mirinda có cơ hội tỏa sáng so với những đối thủ truyền kiếp như CocaCola và Pepsi.

Giai điệu vui vẻ, kết hợp hình ảnh khu phố mang không khí tết rộn ràng, đặc biệt phải kể đến thông điệp ý nghĩa đến từ Mirinda (Ảnh: Youtube)

“Chuyện cũ bỏ qua”: Thông điệp khép lại màn đối đầu truyền thông 2018

Không quá lời khi dành cho Mirinda một lời khen “tinh tế” trong chiến dịch Tết lần này. Năm 2018 vừa qua đánh dấu các màn đối đầu trong giới truyền thông Việt. Đầu tiên, phải nhắc đến trận chiến quảng cáo “dìm hàng” nhau giữa Milo và Ovaltine. Xuất hiện ở ngay khu phố sầm uất nhất Sài Gòn, tấm pano màu xanh của Milo với slogan “Nhà vô địch làm từ Milo” được đáp trả ngay “Chẳng cần vô địch. Chỉ cần con thích” của Ovaltine.

Liệu hình ảnh với hai tông màu xanh – đỏ xuất hiện đầu MV “Chuyện cũ bỏ qua” có phải ẩn ý về màn đối đầu đình đám của Milo và Ovaltine?

Trước đó, màn ăn mừng sinh nhật của những người bạn hàng xóm “có tâm” nhất dành cho Lazada như “Shopee – Cần gì sinh nhật, Deal vẫn sốc”, hay “Tiki – Ưu đãi mừng sinh nhật người ta” cũng khiến giới truyền thông dở khóc dở cười. Khép lại năm cũ, Mirinda nhắn nhủ từ giới quảng cáo cho đến cuộc sống đời thường với thông điệp: Năm mới tới là chuyện cũ bỏ qua để để đón năm 2019 tràn đầy tiếng cười.

Liệu hình ảnh với hai tông màu xanh – đỏ xuất hiện đầu MV “Chuyện cũ bỏ qua” có phải ẩn ý về màn đối đầu đình đám của Milo và Ovaltine? (Ảnh: Youtube)

Kết

Đây có thể nói là tín hiệu khởi đầu năm mới tốt lành của Mirinda khi đã khéo léo khơi dậy những điều nhỏ bé nhưng lại vô cùng quan trọng trong cuộc sống: những xích mích nhỏ có thể đánh mất mối quan hệ lâu năm, vì vậy hãy thực sự trân trọng những người xung quanh bạn.

Nguồn: Advertising Vietnam

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Vận hên tới bến mỗi dịp Tết đến xuân về cùng nước giải khát 7Up

Bài tiếp theo

Thị trường Fast fashion Việt Nam: Có chính hãng mà hàng xách tay vẫn nở rộ?

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789