“Này anh yêu ơi em muốn uống McFizz” với bao bì siêu kích thích từ McDonald’s Nhật Bản

Khánh Khiêm - Aug 16, 2019

icon viewed 364 views

Bài viết liên quan

McDonald’s Nhật Bản đã tạo lên một cơn sốt lan truyền, hiệu ứng viral đỉnh cao với loạt bao bì mới siêu kích thích và có thể khiến người xem đỏ mặt. Nhưng tất cả là phụ thuộc vào góc nhìn của người tiêu dùng, nếu họ muốn một cảm giác kích thích, họ sẽ thấy. Tuy nhiên, nếu họ muốn một hình ảnh ngây thơ trong sáng, thì cũng không phải vấn đề.

“Này anh yêu ơi em muốn uống McFizz” với bao bì siêu kích thích từ McDonald’s Nhật Bản

Tháng trước, nhà hàng thức ăn nhanh của Mỹ đã ra mắt dòng sản phẩm nước giải khát mùa hè McFizz. Tuy nhiên, điều đó không có gì đáng nói. Đáng nói là tới tháng này, McFizz đã ra mắt loại bao bì kích thích người xem với những hình ảnh nhạy cảm khiến người xem đứng ngồi không yên.

Thức uống ngon lành với hình dáng ban đầu (Video: McDonald’s)

>>> Xem thêm: Trận chiến troll nhau của McDonald’s và Burger King trên đường phố nước Bỉ

Đồ uống Mcfizz được phục vụ trong những chiếc cốc được thiết kế đặc biệt, có hình vẽ các chàng trai và cô gái trên cốc nhựa trong. Nếu đặt cốc theo hình dạng bình thường, bạn có thể thấy những hình ảnh hết sức trong sáng khi cô gái đang cố gắng hôn chàng trai – như những nhân vật anime ngộ nghĩnh.

McDonald’s Nhật Bản giải thích trên trang web của mình rằng khi đồ uống McFizz được tiêu thụ, các cốc có thể được đặt lên nhau để các nhân vật được minh họa có thể hôn nhau qua từng lớp cốc – hình ảnh thoạt nhìn trông có vẻ ngây thơ khi được đổ đầy vào miệng hương vị và màu sắc khác nhau của McFizz.

Họ đã tạo ra một loạt các cốc nhựa trong suốt được trang trí với nhiều hình ảnh khác nhau về một cậu bé ở một bên và một cô gái ở bên kia. Khi chiếc cốc không còn chứa thức uống McFizz giải nhiệt mùa hè, chàng trai và cô gái chia sẻ khoảnh khắc thân mật hồn nhiên. Xoay cốc và bạn sẽ có một nụ hôn lên má hoặc hôn lên môi, tùy thuộc vào thiết kế. Nhưng chỉ cần xoay góc nhìn, bạn có thể thấy hình ảnh cô gái đang hôn lên bộ phận sinh dục của chàng trai, hoặc xoay theo hướng khác, chàng trai như đang chuẩn bị tư thế sẵn sàng để “chén” cô gái.

Khi các cốc trống rỗng lộ ra, một tương tác khiêu dâm giữa cặp đôi được sinh ra – như người dùng Twitter, @Mao_Kila gần đây đã chia sẻ trong một bài đăng (Ảnh: Twitter)

Nhiều khách hàng khác tỏ ra hứng thú khi xếp các cốc vào nhau để buộc các nhân vật vào tư thế man rợ như oral sex, hay hình ảnh một chàng trai đặt tay lên của quý của chàng trai khác – khiến cô gái “cứ tưởng nữ chính ngôn tình, hóa ra lại là nữ phụ đam mỹ”.

 Other funny scenes were created by stacking the cups inside each other

(Ảnh: Sun Post)

Chuỗi thức ăn nhanh gần đây đã bị người tiêu dùng phản ứng dữ dội sau khi ra mắt những ống hút giấy thân thiện với môi trường. Nhưng hóa ra tất cả là lừa đảo người hâm mộ, vì những thứ ống hút này không thể được tái chế. Đây được coi là một trò hề ngớ ngẩn của thương hiệu.

Mặc dù chiến dịch truyền thông mới của thương hiệu đã tạo được những hiệu ứng hấp dẫn, khiến người dùng liên tục chia sẻ và đăng tải những tư thế mới của cặp đôi lên social media, McDonald’s vẫn không thể chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Thương hiệu sẽ còn liên tục bị réo tên bởi đã cực kỳ vô trách nhiệm với môi trường.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiêu thức quảng cáo độc lạ của Grab Indonesia đã được áp dụng tại Việt Nam

Bài tiếp theo

Mạng xã hội đang ảnh hưởng cực kỳ sâu sắc đến thương mại điện tử Việt Nam

nội dung tương tự