Nội dung hot

Ngày Hội chứng Down thế giới trở nên ý nghĩa hơn nhiều với quảng cáo của CoorDown Onlus

Khánh Linh - Mar 27, 2019

icon viewed 249 views

Bài viết liên quan

Ngày Hội chứng Down thế giới năm 2019 đang tới rất gần và có nhiều lý do để các thương hiệu có thể kỷ niệm ngày quốc tế này. Với quảng cáo của CoorDown Onlus, chúng ta tìm được cơ hội bình đẳng hơn cho những người mắc hội chứng Down với chủ đề Để không một ai bị bỏ lại sau lưng. (#LeaveNoOneBehind).

Ngày Hội chứng Down thế giới trở nên ý nghĩa hơn nhiều với quảng cáo của CoorDown Onlus

Những việc bình thường như đi học, đi chơi thể thao hay đi dạo phố với bạn bè là những công việc bình thường. Việc có một công việc và sống độc lập như Đi học, chơi thể thao, đi chơi với bạn bè, có một công việc và sống độc lập khi trưởng thành đều là những khía cạnh bình thường của một con người sống và phát triển bình thường. Và đôi khi chúng ta coi đó là điều hiển nhiên. Nhưng, trong khi những điều may mắn này trở thành hiện thực với chúng ta, thì có vô số những trẻ em down ngoài kia đang phải vật lộn để có thể sống ổn định. Nhưng nhiều người vẫn bị từ chối tiếp nhận vào cuộc sống bình thường do sự hỗ trợ của chính phủ không đầy đủ và liên tục bị phân biệt đối xử.

(Video: CoorDown)

>>> Xem thêm: Những xu hướng quảng cáo trên Digital 2019 đáng đầu tư cho doanh nghiệp

Trước sự khác biệt này, vào Ngày hội chứng Down thế giới vào ngày 21 tháng 3, CoorDown Onlus và agency SMALL phát động một chiến dịch nâng cao nhận thức toàn cầu mang tên “Reasons to Celebrate”. Với mục đích phát động phong trào bình đẳng yêu cầu đáp ứng các nghĩa vụ cơ bản đối với những người mắc hội chứng Down. Với chủ đề “Leave No One Behind” (Tạm dịch: Không còn ai bị bỏ lại phía sau), chiến dịch nhấn mạnh rằng các việc giáo dục hòa nhập, việc làm, tham gia cộng đồng, được sống độc lập và được tự chủ ra quyết định là những quyền cơ bản cần được đảm bảo cho TẤT CẢ mọi người, bao gồm cả những cá nhân mắc hội chứng Down.

Chủ đề Ngày hội chứng Down thế giới năm nay liên kết trở lại các mục tiêu của Chương trình nghị sự 2030 của Liên hợp quốc về phát triển bền vững cũng như đưa ra kế hoạch hành động toàn cầu nhằm thúc đẩy sự thịnh vượng và an sinh cho toàn nhân loại, cam kết rằng sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau. Mọi người phải có cơ hội sống một cuộc sống trọn vẹn, trên cơ sở bình đẳng với những người khác, trong tất cả các khía cạnh của xã hội. Mặc dù những tiến bộ đáng kể đã được thực hiện trong những năm qua, nhưng cần phải hành động nhiều hơn nữa để đạt được quyền của những người mắc hội chứng Down.

Nguồn: Campaign of the world

Ngày Hội chứng Down thế giới trở nên ý nghĩa hơn nhiều với quảng cáo của CoorDown Onlus
1 (20%) 1 vote[s]
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Tiềm năng quảng cáo trên ứng dụng TikTok được hàng triệu giới trẻ yêu thích

Bài tiếp theo

Bật mí tip Marketing giúp xây dựng lòng tin với khách hàng ngành dược

nội dung tương tự