Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Nghệ thuật tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực bất động sản

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th10 22, 2019
trong Must read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thị trường bất động sản bùng nổ trong những năm qua khiến đây trở thành lĩnh vực cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Là một nhà môi giới bất động sản, “cách tìm kiếm khách hàng bất động sản thế nào và làm sao thu hút họ” trở thành nỗi ám ảnh của anh em. Năm bí quyết sau sẽ giúp anh em chiếm được niềm tin của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

1. Bạn đang tìm kiếm khách hàng mua bất động sản nào?

Trước tiên, bạn phải xác định được phân khúc dự án bạn chuẩn bị bán để xác định khách hàng mục tiêu của bạn. Đó là dự án thuộc phân khúc nào? Trung cấp, cao cấp hay bình dân. Để xác định được bạn có thể căn cứ vào giá, thiết kế căn hộ, diện tích, giá trị đầu tư và đặc biệt là thông điệp chủ đầu tư sử dụng.
Tiếp đến, hãy nghiên cứu thật chi tiết, đầy đủ về dự án, đối thủ và thị trường. Đối với đối thủ trực tiếp, bạn hãy xem cách họ đã sử dụng thành công trong việc tìm kiếm khách hàng mua dự án. Khâu này giúp bạn biết mình đang ở đâu trong thị trường rộng lớn ngoài kia, hơn nữa bạn còn trở nên hiểu biết về bất động sản. Bạn nên nhớ thông tin ngày càng dễ dàng tiếp cận khách hàng mua bất động sản qua các phương tiện như facebook, google, báo chí, … nên khách hàng chắc chắn sẽ tìm hiểu những dự án lân cận, cùng phân khúc thị trường. Nếu khách hàng bảo “chị thấy dự án kia cũng được lắm, căn hộ của em có gì nổi bật không?” mà bạn lúng túng sẽ là một điểm trừ cực kỳ lớn khiến khách hàng mất niềm tin ở bạn. Kinh doanh bất động sản là cuộc đua về niềm tin và trải nghiệm khách hàng. Tại sao ư? Dù khách hàng tìm kiếm bất động sản để đầu tư hay để an cư thì cuối cùng cũng dành cho con người ở hoặc nghỉ dưỡng, họ sẽ cần một nơi mang đến cảm giác thoải mái nhất. Do đó, chiếm được cảm tình khách hàng những phút đầu tiên bạn sẽ được ưu ái hơn hẳn trong vô thức của họ đó. Chẳng khách nào lại không thích một nhà môi giới thông minh, hiều biết tường tận mọi vấn đề như vậy đâu.
2. Phác họa chân dung khách hàng

Sau khi biết khách hàng thuộc phân khúc nào, bạn có thể dựa vào vị trí của dự án để xác định cụ thể đối tượng khách hàng bất động sản cần tìm kiếm. Họ là tầng lớp thượng lưu, trung lưu hay cư dân bình thường, họ là giám đốc, nhân viên công sở hay công nhân. Đối tượng khách hàng tiềm năng nhất chính là những người sống và làm việc khu vực lân cận dự án, bởi vì mọi người luôn có xu hướng ưu tiên nhà gần công ty, trường học để tiết kiệm thời gian.
Để tìm kiếm khách hàng mua bất động sản kỹ hơn nữa. Bạn hãy tưởng tượng một ngày bình thường của họ như thế nào, bạn có thể tiếp cận họ ở đâu, vào thời điểm nào. Bước này chuẩn bị càng kỹ thì bước tiếp theo của bạn sẽ càng thành công

3. Công cụ tiếp cận khách hàng bất động sản

Nói đơn giản hơn thì bí quyết này giúp bạn tiếp cận khách hàng mua bất động sản của mình trực tiếp. Muốn vậy, bạn cần chọn kênh giúp khách hàng tìm đến bạn như google, website, facebook, email, cộng đồng thông tin bất động sản, mua bán căn hộ, nhà đất, … dựa trên phán đoán công cụ nào khách hàng thường sử dụng nhất. Tại sao bạn không dùng tất cả các phương tiện mà lại cần phải chọn? Bởi vì, nếu chọn đúng sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc của bạn rất nhiều. Bạn muốn chọn 20% khách hàng chất lượng chiếm đến 80% doanh thu hay ngược lại?
4. Hiểu rõ tâm lí khách hàng khi mua bất động sản

Ba bước trên giúp bạn tìm kiếm khách hàng bất động sản thì bước này giúp bạn cưa đổ khách hàng. Đây chính là vòng “knock-out” loại trực tiếp. Chuẩn bị tốt là điều kiện tiên quyết nhưng kĩ năng ứng biến lại càng quan trọng hơn. Khâu chuẩn bị bạn cần lên sẵn khung những điểm mạnh của dự án, giá cả, thiết kế, vị trí, phong thủy, … mà khách hàng thường quan tâm. Bạn hãy nhớ lại những người mua điển hình họ hay quan tâm đến điều gì để không bị bỡ ngỡ.
Tuy nhiên yếu tố khác biệt giữa một người sale chuyên nghiệp và sale thông thường đó là khả năng thấu hiểu những gì khách hàng thực sự muốn. Đó là điều khách hàng có thể không hỏi cũng không nói ra nhu cầu của họ để bạn biết, thậm chí họ còn thực sự không nghĩ đến. Lúc đó, bạn phải thực sự tinh tế quan sát lắng nghe từng câu chữ trong câu chuyện của họ hoặc bạn có thể hỏi thăm về họ để suy luận thêm. Cách tốt nhất đó là hãy hóa thân trở thành chính khách hàng và suy nghĩ xem nếu mình là họ mình sẽ quan tâm đến điều gì? Ví dụ, nếu khách hàng của bạn hay đề cập về giá, hỏi đến giá thì bạn đừng chỉ báo giá cho khách hàng thôi mà hãy nói thêm cả chính sách ưu đãi, chiết khấu, tiềm năng tăng giá, chính sách cho vay, ngân hàng bảo lãnh. Ngoài ra, bạn có thể nêu mức giá của một số dự án lân cận để so sánh, … Chắc chắn khách hàng một khi đã đi xem nhà mẫu thì họ thực sự quan tâm đến chi tiết nhỏ nhất và lắng nghe bạn.

5. Rà soát, tổng hợp lại cách khách hàng tìm kiếm bất động sản

Trong lúc bạn dẫn khách hàng đi tham quan nhà thì có thể trò chuyện, hỏi thăm thêm về cách khách hàng tìm kiếm dự án của bạn hoặc dựa vào các con số thống kê từ marketing để tìm ra phương tiện tiếp cận hiệu quả nhất. Sau mỗi lần gặp khách hàng bạn cần rà soát lại những vấn đề khách hàng quan tâm nhất đến dự án, đối tượng khách hàng chủ yếu trong độ tuổi, khu vực nào để liên tục cập nhập thông tin, tối ưu hiệu quả tìm kiếm khách hàng bất động sản. Hơn nữa, bước này giúp bạn tổng hợp kinh nghiệm và phát triển hơn mỗi ngày.

Cuối cùng, bí quyết mạnh mẽ nhất đó là hãy làm việc với cả tấm lòng của bạn, đặt uy tín lên trên hết sẽ giúp bạn phát triển bền vững hơn. Tận dụng marketing truyền miệng vẫn là phương thức tìm kiếm khách hàng bất động sản nên duy trì vì đây là lượng khách hàng cực kỳ chất lượng.

Ngọc Mai – Admicro

Nguồn: Munkas

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Infographic] Báo Cáo Xu hướng sử dụng Điện Thoại Di Động năm 2018

Bài tiếp theo

2 Nguyên tắc cốt lõi thành công trong tiếp thị truyền thông mạng xã hội

Tin liên quan

Cách đăng ký bán hàng trên now

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Now và Foody chi tiết nhất

Th8 6, 2020
Google Sheets là gì?

Google Sheets là gì? Ưu điểm và cách sử dụng Google Sheets hiệu quả nhất

Th10 6, 2020
bert là gì

Bert là gì và Bert ảnh hưởng thế nào tới công cụ tìm kiếm trên Google?

Th8 6, 2020
Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Th8 3, 2020
dịch vụ seo là gì

Dịch vụ SEO là gì? Cần lưu ý điều gì khi sử dụng nó cho doanh nghiệp

Th7 9, 2020
WIPO là gì?

WIPO là gì? Cập nhật những thông tin mới nhất về WIPO trong năm 2020

Th8 6, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789