Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

[Nghiên cứu] Định dạng Stories chiếm tỉ trọng 1/3 bài quảng cáo trên Instagram vào năm 2018

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
8
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Theo một báo cáo mới từ Klear, Instagram đã trải qua một bước nhảy vọt 39% so với năm trước trong năm 2018, với hơn 2,1 triệu bài đăng được tài trợ được chia sẻ trên nền tảng. Trong số đó, định dạng Stories chiếm tới tỉ trọng 1/3 bài quảng cáo trên nền tảng này. Có thể nói, 2018 chứng kiến một sự thành công vượt bậc của Instagram với quá nhiều những thành tựu.

Báo cáo nghiên cứu tăng trưởng của Instagram trong năm 2018

Đóng góp rất nhiều cho sự tăng trưởng của Instagram là các tính năng ngày càng mở rộng và thu bộn tiền, chẳng hạn như Stories. 1/3 bài đăng được tài trợ trên Instagram được chia sẻ vào năm 2018 dưới định dạng Stories, theo Klear.

Xét về những người chia sẻ nội dung được tài trợ nhiều nhất, Klear đã chia sẻ rằng phụ nữ, những người có sức ảnh hưởng vi mô (micro-influencer) và millennials nổi bật hơn cả, với phụ nữ chiếm 84,6% thị trường và những người có ảnh hưởng vi mô chiếm 84%. Trong đó, các thương hiệu, lối sống, thời trang và sắc đẹp là những hạng mục lớn nhất, tiếp theo là du lịch, thực phẩm và thiết kế nhà và nội thất.

Theo một báo cáo mới từ Klear, Instagram đã trải qua một bước nhảy vọt 39% so với năm trước trong năm 2018, với hơn 2,1 triệu bài đăng được tài trợ được chia sẻ trên nền tảng (Ảnh: Mobile Marketer)

>>> Xem thêm: 5 thử nghiệm trên Instagram các nhà tiếp thị không nên bỏ qua trong 2019

Instagram đã ra mắt Stories vào năm 2016 với tư cách là đối thủ cạnh tranh của Snapchat và liên tục giới thiệu các sản phẩm quảng cáo mới cho tính năng này, bao gồm các hành động mua sắm, khiến nó mang sức hút lớn hơn đối với các thương hiệu muốn liên kết nội dung xã hội của họ với doanh số.

Trong khi các danh mục như thời trang và sắc đẹp tiếp tục dẫn đầu trên Instagram, các nhà tiếp thị từ các lĩnh vực khác, như nhà sản xuất ô tô Acura, đã dần tập trung vào Stories nhiều hơn khi họ muốn giành chiến thắng trước những người mua trẻ tuổi.

Sự hiện diện mạnh mẽ của những người có ảnh hưởng vi mô trên Instagram vào năm ngoái cũng cho thấy sự tỏa sáng của họ đã khiến những người sáng tạo nội dung tên tuổi và những người có ảnh hưởng nổi tiếng mờ nhạt hơn. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng những người sáng tạo nội dung tên tuổi và những người có sức ảnh hưởng nổi tiếng thường xuyên bị sa thải vì tiết lộ quảng cáo của thương hiệu và không đúng với quy tắc bảo mật của hai bên.

Luka Sabbat, một diễn viên, người mẫu và người có ảnh hưởng xã hội nổi tiếng, đã bị PR Consulting Inc. kiện vào mùa thu năm ngoái vì đã không quảng bá đúng cách sản phẩm trên trang Instagram của mình. Diageo năm ngoái cũng gặp phải phản ứng dữ dội từ các cơ quan giám sát người tiêu dùng khi làm việc với hai người có ảnh hưởng nổi tiếng – DJ Khaled và Sean “Diddy” Combs – những người bị cáo buộc đã không tiết lộ đúng các bài đăng được tài trợ bởi các thương hiệu đồ uống khổng lồ. Những người có ảnh hưởng vi mô có xu hướng theo dõi nhỏ hơn nhưng thích hợp hơn, điều này có thể khiến họ trở nên hấp dẫn và dễ quản lý hơn đối với các thương hiệu.

Một số nhà tiếp thị đã có lập trường mạnh mẽ hơn chống lại hành vi xấu và thúc đẩy sự minh bạch hơn trong các khoản đầu tư. Tại lễ hội quảng cáo Cannes Lions năm ngoái, Unilever đã cam kết cắt đứt quan hệ với tất cả những Influencer có lượt theo dõi giả mạo.

Kết

Influencer marketing là một xu hướng quan trọng trong năm 2018. Và xu hướng này ngày càng giúp mạng Instagram trở nên mạnh mẽ và tăng trưởng nhiều hơn so với mong đợi. Các nhà tiếp thị có thể theo dõi xu hướng này phát triển, đặc biệt là với những người có sức ảnh hưởng vi mô.

Nguồn: Mobile marketer

Đánh giá post
Bài trước

Song hành cùng báo chí – Giải pháp truyền thông hàng đầu hiện nay

Bài tiếp theo

Cùng xu hướng vuốt như Story, Youtube thêm tính năng vuốt để xem video tiếp theo

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789