Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nhìn lại những sự kiện nóng hổi ăn theo hội nghị Trump – Kim tại Singapore năm 2018

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sự kiện gặp gỡ của Donald Trump và Kim Jong Un đã làm tốn biết bao giấy mực từ báo chí Việt Nam. Cũng giống như nước nhà, hội nghị Trump – Kim cũng gây sốt tại đảo quốc sư tử Singapore. Từ nhà hàng, quán bar đến ứng dụng di động tại Singapore đều không bỏ lỡ cơ hội từ hội nghị Trump – Kim lần đầu vào tháng 6/2018 để ra mắt các sản phẩm, dịch vụ đặc biệt ăn theo. Cùng MarketingAI đón đọc những sự kiện nóng hổi ăn theo hội nghị này qua bài viết dưới đây. 

Những sự kiện nóng hổi ăn theo hội nghị Trump – Kim tại Singapore năm 2018

Khách sạn Royal Plaza on Scotts giới thiệu một loại bánh burger có tên “Trump-Kim”. Món burger này gồm có thịt gà, rong biển và kimchi và được phục vụ kèm khoai tây chiên, cơm cuộn Hàn Quốc. Khách sạn này còn ra mắt “Trà đá hội nghị” và quảng cáo loại đồ uống này được pha chế từ trà thanh yên Yuhu của Hàn Quốc và một loại trà có nguồn gốc từ Mỹ. Giá của burger “Trump-Kim” và “Trà đá hội nghị” lần lượt là 12 và 6 SGD, đánh dấu ngày 12/6/2018 diễn ra cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo Mỹ – Triều.

Ảnh: Royal Plaza on Scotts

>>> Xem thêm: Kinh doanh bắt trend sự kiện cuộc gặp gỡ lịch sử của Donald Trump và Kim Jong-un

Thay đổi nguyên liệu để tạo ra những phiên bản burger đặc biệt cũng là cách mà nhiều nhà hàng tại Singapore lựa chọn. Một nhà hàng chuyên phục vụ các món Mỹ có tên The Beast cũng đưa vào menu món burger #worldbeast vừa dùng thịt bò Mỹ vừa dùng thịt bò Bulgogi của Hàn Quốc. Món bánh burger này có giá 23 SGD.

Ảnh: The Beast.

Việc ông Trump luôn muốn xây một bức tường biên giới ngăn cách Mỹ với Mexico có vẻ không làm ông chủ nhà hàng Mexico Lucha Loco ở Singapore phiền lòng. Nhà hàng này ra mắt hai loại bánh taco (đặc sản của Mexico) có tên El Trumpo và Rocket Man – “Người tên lửa”. Đây là biệt danh mà ông Trump từng đặt cho ông Kim. Quản lý Lucha Loco chia sẻ với CNBC số lượng khách đến nhà hàng tăng thêm 20% nhờ vào hai loại bánh taco trên.

Ảnh: Reuters.

Nhà hàng OSG lại cho ra đời phiên bản đặc biệt từ món cơm truyền thống Nasi Lemak của Singapore khi bổ sung thêm nguyên liệu truyền thống của Mỹ và Hàn Quốc. Nhà hàng trên thay thịt gà chiên của Singapore bằng thịt bò Mỹ và dùng kimchi của Hàn Quốc thay cho các loại dưa thông thường. Món cơm đặc biệt này có tên “Harmony Nasi Lemak”.

Ảnh: OSG

Ngoài món ăn, nhiều quán bar tại Singapore cũng bổ sung các loại đồ uống đặc biệt ăn theo hội nghị Trump – Kim. Quán bar Empire Sky Lounge giới thiệu hai loại cocktail đặc biệt “Trump Wishkey” và “The Rocket” với giá từ 12 SGD.

Quán rượu Gastropub Escobar cũng ra mắt hai loại cocktail có tên “Trump” được pha bằng rượu whiskey bourbon của Mỹ và “Kim” dùng rượu soju của Hàn Quốc. Stan Ganesh, quản lý quán bar, đưa ra mức giá 12,6 SGD cho món cocktail này để đánh dấu ngày 12/6/2018, ngày Tổng thống Trump gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Ảnh: CNBC.

Hopheads Bar pha chế một loại cocktail mới từ Coca Cola, rượu tequila, bia Asahi, rượu soju và đặt tên nó là “The Bromance” hay “những người anh em thân thiết”. Khách hàng gọi loại cocktail này sẽ được phục vụ 2 ly với lý do “phải hai người mới tạo nên tình anh em” theo quán bar này. Những người uống “The Bromance” còn được tặng thêm nhãn dán in hình Trump – Kim và biểu tượng hòa bình.

Ảnh: Hopheads Bar.

Không chỉ các dịch vụ ẩm thực, một ứng dụng di động tại Singapore cũng tận dụng cuộc gặp Trump – Kim để thu hút thêm người dùng. Ứng dụng này thuê Howard X và Dennis Alan, hai người chuyên đóng giả Kim Jong Un và Donald Trump trong những ngày diễn ra sự kiện. Những ai muốn chụp ảnh selfie với “Trump” giả và “Kim Jong Un” giả sẽ phải tải ứng dụng và trả 10-15 SGD. Các công ty cũng có thể thuê “Trump” và “Kim” giả tham dự sự kiện của mình qua ứng dụng với giá 1.300-2.000 SGD.

Ảnh: Duy Tín – Phương Thảo

Chính phủ Singapore cũng không bỏ lỡ cơ hội từ hội nghị lịch sử khi ra mắt đồng xu kỷ niệm sự kiện. Có tất cả 5 phiên bản đồng xu làm bằng bạc, nickel và vàng với mức giá từ 36 đến 1.380 SGD (27-1020 USD).

Ảnh: Singapore Mint

Nguồn: Zing News

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

OMO Tag được làm từ bột giặt – Bước ngoặt sáng tạo cho sản phẩm dùng thử

Bài tiếp theo

CSR là gì? 5 cách để phát triển và truyền thông CSR đạt hiệu quả tuyệt đối

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789