Những con số ấn tượng từ mùa sale huyền thoại 10/10 của Tiki

Phương Thảo - Oct 17, 2019

icon viewed 368 views

Bài viết liên quan

Đến hẹn lại lên, đặc biệt vào trong những tháng cuối năm này, Tiki cùng hàng loạt các trang thương mại điện tử khác luôn bùng nổ với chiến dịch mùa sale rầm rộ. Điển hình như trong ngày 10/10 vừa qua, nếu như Grab cùng ví Moca đại thắng trong chiến dịch DEAL ĐỨNG 10 DEAL ĐỈNH thì ở trận chiến của những trang thương mại điện tử, Tiki cũng thu được những con số kinh doanh ấn tượng từ Mùa sale huyền thoại 10/10 này. Không chỉ là kích cầu mua sắm, Mùa sale huyền thoại 10/10 của Tiki còn hé lộ thêm nhiều thông tin về nhu cầu tiêu dùng của người Việt trong dịp cuối năm 2019 này.

Ấn tượng với doanh thu khủng từ mùa sale huyền thoại 10/10

Chỉ riêng trong ngày 10/10 năm nay, lượng khách hàng của Tiki đã tăng gấp 3 lần và lượng đơn hàng tăng gấp 2.5 lần. (Nguồn:VNN)

Với đa dạng các ngành hàng được bày bán trên sàn thương mại điện tử Top đầu thị trường Việt này, không khó để nhận ra trong mùa sale huyền thoại 10/10, Tiki đại thắng doanh thu trên mọi mặt trận, từ khu vực dành riêng cho những “mọt sách” tới nhóm sản phẩm điện thoại – máy tính, dịch vụ du lịch, giải trí… tất cả doanh thu đều tăng nhanh đến chóng mặt nhờ mùa sale huyền thoại này.

  • Trong lĩnh vực giáo dục: Top 5 đầu sách bán chạy nhất trong sự kiện 10/10 phải kể đến như: Thám tử lừng danh Conan – Tập 96; Nhà giả kim; Nóng giận là bản năng, tĩnh lặng là bản lĩnh; Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ; Sapiens: Lược sử loài người.
  • Với nhóm sản phẩm điện thoại – máy tính bảng, Top 5 bán chạy nhất bao gồm: Samsung Galaxy A20; iPhone 11 Pro Max; Samsung Galaxy M10; Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8; OPPO F7.
  • Nhóm mặt hàng Nhà cửa – đời sống chào đón Top 5 gồm: Phiếu mua xe máy tại TRIUMPH Việt Nam; Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S; Máy lọc khí tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W; Nồi chiên không dầu Lock&Lock; Máy lọc không khí Mi Air Purifier 2H.
  • Nhóm Dịch vụ số cũng mang đến nhiều kết quả tích cực với Top 5: Vé máy bay nội địa 1 chiều; Vé máy bay nội địa 2 chiều; Vé sự kiện Quảng Bình Discovery Marathon 2020 ; Phiếu quà tặng Tiki.

Để đạt được những con số ấn tượng trong doanh thu kể đến trên, phải nhắc tới những nỗ lực không ngừng trong sự thay đổi về cách làm dịch vụ của Tiki: Cam kết cung cấp hàng chính hãng với tốc độ giao hàng nhanh trên toàn quốc, đặc biệt với dịch vụ TikiNow cam kết giao hàng trong 2h đã nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng. Cùng với những “con số biết nói” trên cho thấy sự tăng trưởng về nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt trong những tháng cuối năm, Tiki còn khiến khách hàng ấn tượng bởi đoạn TVC vui nhộn “Bấm gì mà bấm hoài” của Trường Giang và Nhã Phương với thông điệp mua “hàng triệu món” cùng dịch vụ giao hàng nhanh.

(Nguồn: Tiki)

Dịp cuối năm và những cuộc cách mạng giảm giá từ các trang thương mại điện tử lớn

Cứ mỗi dịp cuối năm, các sàn thương mại điện tử đã rất sôi nổi  trong hoạt động quảng bá những sự kiện giảm giá, deal shock mỗi ngày.  Hầu hết các chương trình này đều diễn ra vào những ngày đặc biệt, có thể kể đến như: Ngày mua sẵm trực tuyến (9/9), Mùa sale huyền thoại (10/10), ngày lễ độc thân (11/11), Black Friday hay Cách mạng mua sắm 12/12…  Đây được xem là dịp mua sắm lớn nhất trong năm với con số giảm giá lên tới 90%. Cũng nhờ vậy mà các sàn thương mại điện tử không ngừng đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn để chào đón khách hàng.

Một điều không thể phủ nhận trong cuộc chạy đua khuyến mãi giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử, người được hưởng lợi nhất chính là người tiêu dùng. Uy tín bán hàng chính hãng, chất lượng cùng với những lần khuyến mãi trợ giá tốt cho người dùng. Giờ đây, thay vì ra chợ hay siêu thị truyền thống để mua sắm, phần đa khách hàng sẽ có thói quen “lướt” trên các sàn thương mại điện tử để so sánh giá cũng như lựa chọn món đồ mình có nhu cầu. Sàn nào cũng giảm giá nhưng mỗi sàn lại có những ưu đãi riêng và chế độ khách hàng thân thiết tạo nên sự đa dạng cho người dùng cũng như thúc đẩy nền kinh tế mua sắm trực tuyến. Đứng đầu trong số các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam phải kể đến như: Shopee, Tiki, Lazada với cực nhiều chính sách ưu đãi mỗi ngày.

Tạm kết:

Với những con số ấn tượng về Mùa sale huyền thoại 10/10 cùng chất lượng dịch vụ ngày càng được cân nhắc cải thiện, Tiki cũng như nhiều sàn thương mại điện tử khác luôn liên tục mang đến những trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng. Với những ưu đãi cuối năm cùng nhiều chiến dịch lớn kích cầu mua sắm, hy vọng những con số kinh doanh sẽ còn tăng tiến hơn nữa trong sự phát triển của ngành thương mại điện tử. Cùng chờ đợi vào tháng tới, khi “Mùa sale huyền thoại 11/11” sẽ được các sàn thương mại điện tử bùng nổ như thế nào.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Zing.vn 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Báo giá quảng cáo CPD Trang Chủ trên Afamily.vn (Cập nhật từ tháng 7/2019)

Bài tiếp theo

Tiệm trà chanh - Vì đâu từ một thứ đồ uống hết thời tìm lại được ánh hào quang thuở nào?

nội dung tương tự