Những thương hiệu đồng hành cùng “đám cưới thế kỷ” của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Thắng Nguyễn - Nov 19, 2019

icon viewed 4.3k views

Bài viết liên quan

Có thể thấy được sự kiện đình đám được nhắc suốt trong nửa tháng vừa rồi thuộc về “đám cưới thế kỷ” giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đây được coi là mốc thời gian mà 2 cái tên này gây bão mạng xã hội truyền thông trên nhiều khía cạnh khác nhau, chính bởi lý do đó mà nhiều thương hiệu tận dụng sức nóng của sự kiện này đem lại cho mình sự quan tâm từ phía khách hàng. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem những thương hiệu nào đã đồng hành cùng đám cưới của 2 nhân vật đình đám giới Showbiz Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Đám cưới thế kỷ được nhiều người mong đợi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (Nguồn: Nguoinoitieng)

Thương hiệu tham gia cùng đám cưới giữa Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Canifa

Thương hiệu đầu tiên phải nhắc đến trong list danh sách này chính là cái tên đình đám của làng thời trang nhanh của Việt Nam “Canifa”. Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã chụp bộ ảnh quảng bá với thương hiệu thời trang này. Ý tưởng chủ đạo của bộ ảnh đến từ hành trình tình yêu vui vẻ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng khi đi qua những miền đất: Sài Gòn, Singapore, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Italy, Hàn Quốc, Australia với hình ảnh biểu tượng được thể hiện ngay trên áo thun. 

Đây được xem là những bộ ảnh đầu tiên giữa 2 người khi màn cầu hôn được chính thức xác nhận trên mạng xã hội truyền thông. Bộ ảnh Pre-wedding này nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả dù cả 2 mới chỉ chụp trong studio, chưa diện trang phục cưới. Không chỉ là bộ ảnh pre-wedding, bộ ảnh #sayit – “Nói điều từ trái tim” còn là lời tri ân tới các fan hâm mộ, những người đã đồng hành cùng Đông Nhi – Ông Cao Thắng trong 10 năm thanh xuân của của cặp đôi. Vì vậy, màu sắc chủ đạo của bộ ảnh là các gam tươi sáng, nổi bật. Chiếc áo thun #sayit tuy đơn giản nhưng đầy sức sống, đại diện cho tuổi thanh xuân năng động là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho bộ ảnh đặc biệt này.

(Nguồn: Canifa)

Có thể thấy sức nóng của cặp đôi này là không tưởng, minh chứng là khi chỉ với sự xuất hiện của 2 gương mặt này thôi cũng khiến thương hiệu nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội truyền thông. Chưa hết, Canifa cũng rất nhanh tay khi là brand đầu tiên nhận được sự đồng ý của cặp đôi xuất hiện trên truyền thông, trong 1 chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình. 

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này chính là một khu nghỉ dưỡng nằm trong hệ sinh thái Vinpearl của tập đoàn Vingroup. Thương hiệu này chính là nơi diễn ra “đám cưới thế kỷ” của Showbiz Việt giữa Đông Nhi – Ông Cao Thắng được Wow Holiday là nhà cung cấp chính về địa điểm. Hơn nữa, có một bật mí rằng ban đầu đám cưới này dự định sẽ được tổ chức tại GEM Center, nhưng sau cùng khi thương thảo với nhiều ý kiến chúng ta đã được thấy một bữa tiệc vô cùng lãng mạn được xuất hiện tại bãi biển tuyệt đẹp nằm trong khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc.

(Nguồn: Kenh14)

Khu nghỉ dưỡng cao cấp với không gian hiện đại, view hướng biển và các dịch vụ tiện nghi. Lần này Vinpearl đã chơi lớn và xuất hiện tràn ngập từ khi cặp đôi gửi thiệp mời cho đến khi lễ cưới kết thúc. Với việc tận dụng sức nóng khi các ngôi sao đình đám của giới giải trí Việt quy tụ về đây, thì danh tiếng của sức nóng của Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf được nâng lên đáng kể. Nói không quá thì đây có lẽ sẽ trở thành địa điểm nổi bật trong tháng 11 vừa qua bởi đám cưới của 2 nhân vật đình đám trên.

Doji

Đám cưới nào cũng phải có rượu vang và nhẫn cưới, và Doji chính là thương hiệu như vậy khi hãng vinh dự là nhà cung cấp cặp nhẫn cưới của cặp đôi đình đám này. Không còn sự kết hợp nào hoàn hảo hơn giữa một thương hiệu trang sức cưới và đám cưới thế kỷ. Ngày 19/10, nằm trong chuỗi Sự kiện Tuần lễ Trang sức Doji 2019, nữ ca sĩ Đông Nhi tự tin sải bước trên sàn catwalk trong vai trò Vedette cho show trình diễn BST Sunshine từ Doji. Bất ngờ hơn, Ông Cao Thắng xuất hiện với Bó hoa Sparkling Rose Color – bảo vật của Doji được chứng nhận kỷ lục “Bó hoa cưới đính nhiều đá quý nhất Việt Nam” dành tặng cho nàng thơ của mình.

(Nguồn: Baomoi)

Trước khi lễ cưới được diễn ra, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã kết hợp cùng Wedding Land chụp bộ hình cưới cùng trang sức của thương hiệu này, tiếp đó là ra mắt BST nhẫn cưới Loving Heart, do chính cặp đôi cùng đội ngũ của Wedding Land thiết kế và gia công. Để lan tỏa hơn, Đông Nhi đã có một minigame trên fanpage của mình với phần quà là cặp nhẫn cưới nằm trong BST “Loving Heart”. Sau đám cưới hai ngày cặp đôi đã livestream để chia sẻ thông tin và hình ảnh về cặp nhẫn cưới đặc biệt này cũng như công bố người may mắn nhận được phần quà trong minigame. Đây được xem là thương hiệu có chỉ số truyền thông cực nóng trong năm 2019 này, khi toàn nhà của hãng tựa như viên kim cương được chính thức khai trương trong tháng 9 năm nay. Cùng với đó, là sự đẩy mạnh về truyền thông, lựa chọn người có ảnh hưởng để Branding cho mình, chính những điều trên đã khiến Doji có một năm đại thắng về sức bật trong ngành trang sức, đá quý…

Son Lemonade 

Một thương hiệu son đình đám cũng khá chịu chơi khi làm hẳn một sản phẩm kết hợp với cô ca sĩ này. Lemonde đã kết hợp với Đông Nhi tạo ra bộ sản phẩm phiên bản giới hạn “Lemonade Perfect Couple Lip Love Edition x Đông Nhi”, cùng với đó được vinh dự xuất hiện với tư cách thương hiệu phân phối độc quyền sản phẩm quà tặng cho các khách mời trong đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng. 

(Nguồn: Youtube)

Với thiết kế bao bì của sản phẩm in hình của Đông Nhi, thêm vào đó là chữ ký hình hiệu đại diện cho đám cưới của 2 người tạo ra điểm nhấn. Đây được xem là thương hiệu “ăn theo” khá thành công khi mời được Đông Nhi làm đại diện hình ảnh cho sản phẩm mới của mình. Hơn nữa với tư cách là đơn vị sản xuất quà tặng cho khách mời thì sản phẩm này của Lemonade đã tạo được hiệu ứng lớn trên Social Media.

>>> Xem thêm: 5 yếu tố của Influencer thu hút thế hệ Millennials và Gen Z

Tạm kết

Đám cưới thế kỷ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng được xem có hiệu ứng truyền thông cực lớn trong tháng vừa rồi, cùng với đó 2 tên tuổi này cũng có tỷ lệ Search và Mention lớn trên nhiều kênh. Các thương hiệu kể trên đã “bắt sóng” rất kịp thời khi có thể tận dụng sức nóng của sự kiện này đem lại cho mình sự quan tâm từ người tiêu dùng. Chính bởi sự kịp thời, cùng với đó là tính chất “bắt trend” nhanh chóng thì đây là một bài học để các thương hiệu khác học theo mỗi dịp có sự kiện nóng.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

CSC là gì? Những kinh nghiệm bảo vệ mã số CSC hiệu quả

Bài tiếp theo

Giải mã sức hút của 1977 Vlog: Khi những người trẻ thổi làn gió mới vào nền văn học nước nhà

nội dung tương tự