Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Ví điện tử Lazada – Nước đi mới của ông lớn thương mại điện tử Trung Quốc

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang trở nên phổ biến không chỉ trên thế giới mà ngay cả ở Việt Nam với sự xuất hiện của rất nhiều ứng dụng ví điện tử từ trong nước đến nước ngoài. Là một ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử, Lazada cũng không thể ngó lơ trước những lợi ích mà loại hình thanh toán này sẽ mang lại cho mình. Với sự ra mắt của ví điện tử Lazada, công ty con của tập đoàn Alibaba sẽ chính thức nhảy vào cuộc đua ví điện tử tại Việt Nam cạnh tranh cùng với rất nhiều thương hiệu khác.

>> Xem thêm: Ví điện tử là gì? Ví điện tử tác động đến Marketing trong tương lai như thế nào?

Ví điện tử Lazada – Nước đi mới của đại gia E-commerce Trung Quốc

Theo một thống kê mới đây của Cục thương mại điện tử và kinh tế số thuộc Bộ Công thương, Việt Nam hiện đang là một trong những quốc gia sở hữu mức tăng trưởng thanh toán điện tử cao nhất thế giới với 35%/năm. Dẫn chứng là sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của các loại hình thương mại điện tử, điều này kéo theo lĩnh vực ví điện tử trở nên sôi động hơn bao giờ hết với chức năng cung cấp dịch vụ thanh toán trung gian. Có thể thấy rất nhiều những thương hiệu ví điện tử xuất hiện và cạnh tranh khốc liệt với nhau như: AirPay, Moca, Zalo Pay, WePay, MoMo…

>>> Xem thêm: Ví momo là gì

Rất nhiều ông lớn đang tham gia cuộc đua ví điện tử tại Việt Nam (Nguồn: Cafef)

Đây cũng mới chỉ là giai đoạn sơ khai của xu hướng thanh toán không tiền mặt ở Việt Nam vậy nên cuộc đua ví điện tử tại thị trường chính là cuộc thi “đốt tiền” giữa các ông lớn. Vậy nên không thể xác định chính xác được các hãng đã “đốt” bao nhiêu cho cuộc đua này, chúng ta chỉ biết ai trụ được sẽ giành được lợi thế.

Theo kế hoạch thì Lazada đã thông báo việc ra mắt ví điện tử của riêng mình từ ngày 4/10 và chính thức được kích hoạt tại sự kiện mua sắm lớn diễn ra vào ngày 11/11 tới. Có thể thấy việc ra mắt ứng dụng ví điện tử riêng của Lazada nằm trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng tại Việt Nam. Đây sẽ là nền tảng thanh toán độc lập với phương thức thanh toán bằng ứng dụng Alipay vốn đã được Alibaba triển khai ở Việt Nam. Cụ thể, với ví điện tử Lazada thì người dùng sẽ nạp tiền vào ví một số tiền nhất định và dùng để thanh toán khi mua hàng trên ứng dụng Lazada, nhờ đó các bước mua hàng cũng sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Ví điện tử Lazada sẽ ra mắt vào ngày 11/11 tới đây (Nguồn: tuoitre.vn)

Lazada kỳ vọng rằng sẽ tăng được lượng đơn hàng giao dịch không tiền mặt tại Việt Nam để từ đó hướng mục tiêu tới việc tăng tính bảo mật thanh toán và đơn giản hóa quy trình giao nhận từ các bên logistics. Bản thân nhân viên giao nhận sẽ không cần phải mang theo tiền mặt và khách hàng cũng không cần chuẩn bị chính xác số tiền cho đơn hàng. Hiện đây vẫn là một loại hình khá mới nên Lazada mới chỉ đang thử nghiệm trên quy mô nhỏ. Trong tương lai, công ty đang có kế hoạch để tìm kiếm một bên đối tác thứ ba thực hiện việc điều hành ví điện tử Lazada này.

>> Xem thêm: Marketing ví điện tử tại Việt Nam – Cuộc chơi còn bỏ ngỏ

Tạm kết

Khi xu hướng thanh toán không tiền mặt trở nên phổ biến đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực ví điện tử. Với sự xuất hiện của ví điện tử Lazada, ông lớn Alibaba sẽ chính thức tham gia vào cuộc đua ví điện tử tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là một nước đi chiến lược của tập đoàn này khi Việt Nam hiện đang là một thị trường trọng điểm của Lazada tại khu vực. Hãy cùng MarketingAI đón chờ xem khi ví điện tử Lazada chính thức vào hoạt động sẽ gây ra những biến động gì cho thị trường trong tương lai nhé!

Tuấn Anh – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: ví điện tử
Bài trước

Google cân nhắc thâu tóm Firework: Quyết chiến với TikTok mặt trận video dạng ngắn

Bài tiếp theo

DSS là gì? Lợi ích “siêu to khổng lồ” mà DSS mang lại cho doanh nghiệp

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789