Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo Snapchat nay có thể dài 3 phút tối đa, nhưng người xem vẫn có thể skip

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo Snapchat giờ đây được nới lỏng về thời lượng, cho phép độ dài các video quảng cáo xuất hiện trên nền tảng này kéo dài tới 3 phút, thay vì chỉ 10 giây vốn là cốt lõi của Snapchat và như những gì được thiết lập ban đầu vào năm 2014. Vậy các nhà quảng cáo sẽ phải thay đổi như nào để bắt kịp với sự thay đổi này?. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Snapchat là gì? Trải nghiệm và cách sử dụng Snapchat

Quảng cáo Snapchat giờ đây có thể dài 3 phút tối đa, lợi hay hại?

Tại sự kiện Advertising Week diễn ra tại New York vừa rồi, Snapchat đã thông báo về giới hạn độ dài mới trong thời lượng của quảng cáo. Ông David Roter, phó chủ tịch quan hệ đối tác toàn cầu của Snapchat đã nói trong một cuộc phỏng vấn điện thoại trước đó với Advertising Week: “Snapchat là nền tảng tiên phong trong các video theo chiều dọc và chúng tôi là một trong những người đầu tiên tạo ra nội dung cao cấp cho thiết bị di động. Bây giờ chúng tôi đang mở rộng thời lượng tối đa cho các quảng cáo trên Snapchat”. Điều này đánh dấu một bước chuyển đổi với các quảng cáo trên Snapchat.

Hiện nay, các nhà quảng cáo có thể trình chiếu những video dài hơn, nhưng chỉ khi người dùng vuốt xem những quảng cáo ngắn hơn của họ và khi họ vuốt xem, nó sẽ dẫn họ tới những đoạn video dài hơn, có thể là một trailer giới thiệu cho một bộ phim chẳng hạn. Những quảng cáo của Snapchat rất dễ bị bỏ qua, nghĩa là nếu người xem nhấn bỏ qua đoạn quảng cáo ngắn thì những quảng cáo dài “tới tận 3 phút” kia cũng sẽ bị bỏ qua.

Đối tượng khách hàng của Snapchat là những khán giả trẻ, những người bỏ qua quảng cáo nhanh chóng. Từ những ngày đầu sử dụng quảng cáo, các thương hiệu đã luôn phải tìm cách thiết kế quảng cáo trên Snapchat tốt nhất để người xem không nhấn bỏ qua. Đó cũng là những vấn đề chung của nhiều ứng dụng di động khác, khi giờ đây sự canh tranh trước vấn đề sụt giảm sự chú ý là vô cùng khốc liệt. Ông Roter cũng nói thêm: “Các marketers đang càng ngày trở nên tinh vi hơn trong cách họ sử dụng nền tảng này”

Với việc kéo dài thời gian quảng cáo, Snapchat cũng đã tạo ra một cách để nhắm tới những người có xu hướng xem video với thời lượng dài hơn. Đó cũng là cách mà Facebook và Youtube nhắm tới người dùng, tìm kiếm những khán giả có xu hướng nán lại để xem hết toàn bộ thông điệp của đoạn video. Việc kinh doanh quảng cáo của Snapchat cũng có những tiến triển nhất định. Trong quý 2 vừa rồi, công ty đã thu về 388 triệu đô từ việc quảng cáo, đánh dấu mức tăng trưởng 48% so với năm vừa rồi.

(Nguồn: socialsongbird)

Tại Advertising Week, Snapchat cũng trình làng một chức năng mới. Công ty đã đầu tư vào mục Discover, là một trung tâm truyền hình ngay trong ứng dụng, nó sẽ mang tới những chương trình được đầu từ sản xuất kỹ lưỡng dành cho khán giả trẻ đang sử dụng di động. Đồng thời Snapchat cũng đưa ra các thay đổi về những quảng cáo 6 giây xuất hiện trong những chương trình này. Đây là những định dạng quảng cáo “không thể ấn bỏ qua” duy nhất trên nền tảng này. Giờ đây, chúng sẽ có khả năng tương tác với lựa chọn “vuốt lên”, đưa người xem có thể tạo ra hành động giống những quảng cáo khác trên Snapchat. Sau khi vuốt, quảng cáo sẽ dẫn người xem đến mục mua sắm hoặc các chức năng khác liên kết với Direct Marketing.

>> Xem thêm: Ngày càng có nhiều quảng cáo trên Snapchat, liệu có ảnh hưởng tới người dùng?

Tạm kết

Với việc thay đổi thời lượng tối đa cho quảng cáo Snapchat, nền tảng này đã mở ra thêm nhiều lối đi cho các nhà quảng cáo tiếp cận đến với người dùng. Ngoài ra với sự xuất hiện của tính năng ‘Vuốt” mới trên Snapchat Discover chắc chắn sẽ tạo thêm những trải nghiệm mới, đa dạng hơn cho người dùng. Từ đó có thể níu chân được người xem quảng cáo và người sử dụng Snapchat.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo AdAge

Đánh giá post
Tags: Snapchat
Bài trước

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Bài tiếp theo

Inbound marketing là gì? Hành trình cho kết nối khách hàng bền vững

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789