Thứ Hai, Tháng Một 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

“Ngày Tết đến vạn lộc đến nhà nhà, cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi” – không khí Tết đã rộn rã khắp phố phường Việt Nam rồi. Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm bận rộn đối với các thương hiệu. Cùng MarketingAI tìm hiểu những chiến dịch quảng cáo Tết 2019 đang làm mưa làm gió khắp thị trường Việt Nam thông qua bài viết dưới đây. 

Mục Lục:

  • 1 Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam
    • 1.1 Comfort – Tết này em không có gì để mặc
    • 1.2 Tiki – Tết hiện đại không ngại làm dâu
    • 1.3 OMO – Đừng chỉ ăn Tết, hãy trải nghiệm Tết
    • 1.4 Biti’s – Đi để trở về 3
    • 1.5 Mirinda – Chuyện cũ bỏ qua
    • 1.6 Samsung – Bao giờ hết bận
    • 1.7 Coca Cola – Mở lòng đón Tết
    • 1.8 Neptune – Đón Xuân tài lộc
  • 2 Kết

Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam

Comfort – Tết này em không có gì để mặc

Hưởng ứng xu hướng Music Marketing, MV quảng cáo Tết của Comfort với sự tham gia của nữ ca sĩ Bích Phương là một trong những sản phẩm Tết đầu tiên của năm nay. Đánh trúng insight muôn thuở của phái đẹp “Em không có gì để mặc”, Comfort muốn truyền tải thông điệp chỉ cần cảm thấy vui vẻ và thoải mái thì bạn sẽ luôn là người đẹp nhất. Quần áo ngày Tết thơm mát thì hiển nhiên bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu và lan tỏa niềm vui cho những người xung quanh.

Làm dậy sóng cộng đồng mạng với hashtag #đẹpmặt hay #mặcđẹp, Comfort Việt Nam cũng kêu gọi các KOLs tham gia chia sẻ cảm xúc suy nghĩ về các khái niệm trên.

(Video: Comfort Vietnam)

>>> Xem thêm: Những tips để quảng cáo tết 2019 thêm vẻ “tươm tất” cho thương hiệu của bạn

Tiki – Tết hiện đại không ngại làm dâu

Thấu hiểu tâm lý luôn ngại Tết hay sợ Tết của đại đa số người Việt, đặc biệt là những người phụ nữ đang làm dâu, Tiki đem tới quảng cáo “Làm dâu là hết Tết”. Với thông điệp đơn giản, dễ nhớ “Tết hiện đại không ngại làm dâu” kèm theo đó cá các quyền lợi khi người tiêu dùng mua hàng tại Tiki, quảng cáo được làm thành một bộ phim ngắn có đầu tư.

Với cặp đôi vợ chồng hot nhất Việt Nam hiện nay là Nhã Phương và Trường Giang, cùng với sự xuất hiện của “Mr Cần Trô” Xuân Nghị, quảng cáo thể hiện rất tốt nội dung và thông điệp muốn truyền tải.

(Video: Tiki)

OMO – Đừng chỉ ăn Tết, hãy trải nghiệm Tết

Thêm một ý tưởng tinh thần độc lạ nữa của các thương hiệu nhân dịp Tết Nguyên Đán. Với bộ phim ngắn “Sao phải ăn Tết?” tả thực tình trạng ngán ngẩm của các gia đình Việt khi ngày Tết chỉ xoay quanh những công việc tất bật mà quên mất rằng, đây cũng chính là dịp để mọi người có thể trải nghiệm và hiểu rõ được những giá trị của Tết.

Bên cạnh đoạn TVC kéo dài 30s truyền tải đầy đủ thông điệp “Trải nghiệm Tết”, OMO còn hợp tác cùng đạo diễn trẻ Huỳnh Lập cho ra đời phim ngắn “Sao lại ăn Tết?” vừa xúc động lại cực kỳ đi vào lòng người. Thông điệp “Chẳng cần thật hoàn hảo, vẫn trải nghiệm Tết vui” đã được truyền tải qua suốt những TVC.

(Video: Huỳnh Lập Official)

Biti’s – Đi để trở về 3

Kể từ khi quay lại thị trường, Biti’s cho chúng ta thấy được một cuộc “lột xác ngoạn mục” với các chiến dịch xuất sắc, thu hút được rất nhiều sự chú ý. Sau thành công từ  MV “Đi để trở về 1” và “Đi để trờ về 2”, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn lại tiếp tục đồng hành cùng Biti’s trong MV “Đi để trở về 3” cho quảng cáo Tết 2019 của Biti’s. MV nói về tuổi trẻ cùng những chuyến đi xa cùng bạn bè, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống với âm nhạc bắt tai, nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả. Hiện tại, sau 5 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 12 triệu lượt xem và lọt top trending của YouTube

(Video: Tien Cookie)

Mirinda – Chuyện cũ bỏ qua

Quả không quá khi nói rằng Bích Phương chính là trùm quảng cáo Tết nguyên đán 2019. Với Mirnada, cô nàng xinh đẹp hóa thân thành thầy giải hóa trong MV “Chuyện của bỏ qua”. Với thông điệp Tết đến thì không khí cần vui vẻ, chuyện cũ không vui thì nên bỏ qua, tránh bất hòa kẻo Tết mất vui.

Giai điêu vui tươi, dễ thuộc cùng hình ảnh MV tươi tắn, Bích Phương đã chinh phục ngay cả những khán giả khó tính nhất với quảng cáo Mirinda. Cùng với thông điệp dễ gây viral, những hình ảnh chế cũng thi nhau “mọc lên như nấm” khiến Mirinda càng thêm thành công vì đã mời cô ca sĩ Bích Phương đóng quảng cáo.

(Video: Miranda Vietnam)

Samsung – Bao giờ hết bận

Làm mưa làm gió tất cả các bảng xếp hạng với ca khúc “Bao giờ lấy chồng” đình đám, hẳn không có gì ngạc nhiên khi Bích Phương được Samsung lựa chọn quảng cáo cho chiến dịch Tết 2019 mang tên “Bao giờ hết bận”. 

Đánh vào thực trang của phần lớn gia đình Việt Nam, cứ đến Tết là cả nhà lại bù đầu dọn dẹp, không có thời gian cho Tết đầm ấm sum vầy, Samsung khá thành công khi chỉ vừa ra mắt mà MV đã có tới gần 8 triệu lượt xem. Tết năm nay, dù Bích Phương vẫn ế chổng chơ nhưng bố mẹ quên béng mất chuyện giục cô lấy chồng vì cả nhà bận vui chơi tận hưởng suốt mùa Tết rồi.

(Video: Samsung Vietnam)

Coca Cola – Mở lòng đón Tết

Suốt một năm vừa qua, sẽ không có ít lần chúng ta mâu thuẫn với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Những mối quan hệ sẽ mất đi vì những giận hờn, hoài nghi không đáng có. Tết là lúc gắn kết yêu thương, vì thế hãy cùng Coca Cola “mở lòng đón Tết”. Thông điệp nhẹ nhàng này vừa được Coca Cola truyền tải trong video quảng cáo Tết năm nay.

(Video: Coca Cola Vietnam)

Neptune – Đón Xuân tài lộc

Vẫn là Neptune với mạch truyện dễ dàng lấy được cảm xúc người xem. Năm nay, dựa vào insights cuộc sống hiện đại, mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình dường như ngày càng cách xa hơn bởi “màn chắn công nghệ”, ai cũng thu mình vào một thiết bị thông minh của riêng mình. Lấy bài hát quen thuộc trong dịp Tết và viết lại lời phù hợp cho bối cảnh câu chuyện, có thể nói Neptune một lần nữa thành công trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mùa Tết.

Cũng giống với OMO, ngoài việc ra mắt clip ngắn để lan toả thông điệp cho chiến dịch, Neptune cũng đồng hành cùng “Hoa hậu hài” Thu Trang thực hiện sản phẩm hài Tết “Bí quyết làm giàu đổi vận Xuân Kỷ Hợi”, hiện tại đã đạt gần 1 triệu lượt xem.

(Video: Wilmar CLV)

Kết

Với nhu cầu mua sắm dịp cuối năm tăng cao, nếu tạo ra được quảng cáo hấp dẫn, bắt trúng tâm lý và mong muốn của khách hàng, thương hiệu sẽ có cơ hội làm mới mình cũng như gặt hái nhiều thành công cũng như gần gũi hơn với khán giả.

Nguồn: Advertising Vietnam

4.9 / 5 ( 31 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Mùa 3 chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

Bài tiếp theo

Top 5 mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789