Nội dung hot

Quảng cáo về thế giới trẻ con khó hiểu qua góc nhìn hai ông cụ non lớp 4

Hà Bùi Admicro - Aug 9, 2017

icon viewed 570 views

Bài viết liên quan

Chiến dịch mới nhất của Go-Gurt tung ra quảng cáo kể về đoạn tâm sự hài hước giữa “hai ông cụ non càu nhàu lớp 4” đang chán trường và không hiểu tại sao cuộc sống lại quá dễ dàng đối với học sinh lớp 3 bên dưới.

Quảng cáo có sự góp mặt của Tim và Charlie, hai người bạn cùng nhau dành cả ngày nhớ lại những ngày tháng xưa tốt đẹp khi những chiếc ván trượt, xe lăn không tồn tại và trẻ em khi đó chỉ có thể dùng chính đôi bàn chân để đi vòng quanh. Tại một địa điểm khác, cặp đôi này cảm thấy khó hiểu khi thay vì vui chơi ngoài sân tập thì những trẻ em ngày nay ngồi yên một chỗ trên tấm thảm và tập cái thứ gọi là yoga.

Chiến dịch mới này do Erich & Kallman và giám đốc Harold Einstein của San Francisco tạo ra đã làm cho trẻ nhỏ cảm thấy vui vẻ khi đã hóa trang cho hai đứa trẻ thành hai ông cụ già và đặt Tim và Charlie vào những tình huống hài hước.

Mục đích cuối của những tình huống đó là làm nổi bật nên tính năng hữu dụng của thiết kế bao bì sản phẩm mới, khiến cho việc thưởng thức Go-Gurt dễ hơn bao giờ hết, thậm chí ngay cả khi bạn đang đi trên chiếc ván trượt. Thiết kế mới đã giúp cho trẻ nhỏ có thể tự mình mở vỏ bánh mà không cần nhờ tới bố mẹ và càng thêm yêu thích hơn nhãn hiệu.

CREDITS
Agency: Erich & Kallman
Client: General Mills/Go-Gurt
Campaign: “Kids Never Had It So Easy”

Production Company: Dummy Films
Director: Harold Einstein
Director of Photography: Jay Feather
Executive Producer: Eric Liney

Editorial Company: Arcade Edit
Editor: Dave Anderson
Executive Producer: Sila Soyer
Producer: Fanny Cruz

Finishing Company: Arcade Edit
Flame Artist: Tristian Wake
Executive Producer: Sila Soyer
Producer: Fanny Cruz

Color: The Mill LA
Colorist: Gregory Reese
Producer: Diane Valera

Sound: Lime Studios
Audio Mixer: Matt Miller
Audio Assistant: Lisa Mermelstein
Producer: Kayla Phungglan
Executive Producer: Susie Boyajan

Nguồn: Adweek

Quảng cáo về thế giới trẻ con khó hiểu qua góc nhìn hai ông cụ non lớp 4
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Quảng bá bằng Email Marketing như thế nào cho tốt?

Bài tiếp theo

[Case Study] Chiến dịch quảng cáo “Canon It’s Ok” - Bộc lộ cảm xúc không có gì sai của Canon Hongkong

nội dung tương tự