Thiên tài Marketing Ryan Reynold đã leak tới 100 phút từ bộ phim thám tử Pikachu

08 Thg 05

Hầu hết các ngôi sao Hollywood không hề muốn bạn xem bản lậu, bản leak của những bộ phim mà họ tham gia, đặc biệt là bản trước khi bộ phim ra mắt. Thế nhưng, Ryan Reynold đã chứng minh điều ngược lại khi tự mình leak đến 100 phút người xem của bộ phim Thám tử Pikachu sắp ra mắt vào ngày 10/5 tới đây. 

Thiên tài Marketing Ryan Reynold đã leak tới 100 phút từ bộ phim thám tử Pikachu

Ryan Reynolds - Diễn viên am hiểu về ngành Marketing và chủ sở hữu của công ty rượu vang Aviation American Gin gần đây đã mang đến sự dí dỏm của mình vào bộ phim Detective Pikachu. Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào cuối tuần này và Reynold chính là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Pikachu.

Thiên tài Marketing Ryan Reynold đã có động thái bất thường nhất bằng cách tweet một bản leak đầy đủ của bộ phim trên YouTube:

Trong khi bất kỳ người hâm mộ Reynold nào cũng tỏ ra nghi ngờ khi bắt đầu xem bản leak này, bởi việc đó được xem là hoàn toàn vi phạm bản quyền. Tuy nhiên dấu watermark mang tên Reynold có thể là một gợi ý tinh tế hơn rằng video không hoàn toàn không như những gì bạn nghĩ.

(Video: Inspector Pikachu)

>>> Xem thêm: Doritos mô phỏng lại bộ phim nổi tiếng "Spider-Man" qua chiến dịch marketing độc đáo

Có ai ngờ đâu, cả đoạn video dài tận 1h30 phút chỉ toàn cảnh chú thám tử Pikachu tinh nghịch nhảy nhót theo điệu nhạc quyến rũ. Bài hát nổi bật mang đến sự rung cảm cho khán giả chính là "Wanna Dance!" của Joseph Connor, Oliver Slack, Samuel Heath và Theo Kirsh từ album nhạc phim những năm 80s. Nhưng điều khiến người xem cảm phục chính là hiệu ứng mượt như nhung khi Pikachu chuyển động. Một hướng đi táo bạo và độc đáo, nhưng Ryan đã làm tốt khi "leak" bộ phim bằng hình ảnh chú chuột điện Pikachu tinh nghịch nhảy theo điệu nhạc. Có ai là không muốn đung đưa theo chú Pikachu dễ thương mà gây nghiện này chứ?

Liệu đây có phải là cách Marketingtuyệt vời cho bộ phim Thám tử Pikachu sắp ra mắt không? Có thể đấy, cứ nhìn phản ứng của cộng đồng mạng dưới Tweet của Reynold mà xem.

Nguồn: Adweek

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.