Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Hướng dẫn xây dựng thương hiệu bất động sản thành công

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th7 21, 2020
trong Must read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Một thương hiệu bất động sản hiệu quả có thể ghi lại dấu ấn rất sâu sắc trong lòng khách hàng tiềm năng. Đối với các công ty bất động sản, việc khách hàng tìm kiếm và muốn làm việc với bạn là một tín hiệu tốt. Tuy nhiên, nếu bạn không xây dựng thương hiệu của mình một cách nghiêm túc, sẽ rất khó để  khách hàng tin tưởng chọn mua dịch vụ bất động sản của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết cách thức xây dựng thương hiệu bất động sản hoàn hảo. Có một công thức rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả: Thương hiệu bất động sản = Điều khách hàng mong muốn + Điều công ty mong muốn + Điều làm công ty tốt hơn. Đó là công thức chung, vậy quy trình chi tiết như thế nào? Nếu bạn tuân theo 6 bước sau, bạn có thể bắt đầu xây dựng thương hiệu bất động sản thành công.

Ảnh: cdn.hrpayrollsystems.net

Bước 1: Thu thập thông tin nhân khẩu học

Trước khi nghĩ đến việc xây dựng thương hiệu, bạn cần thực sự thấu hiểu khách hàng của mình. Nếu bạn truyền tải được thông điệp tới họ, bạn sẽ có cơ hội nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng. Mặc dù nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực tế có nhiều công ty bất động sản chưa thực sự hiểu rằng ai là đối tượng họ đang cần truyền thông tới. Để tránh lỗi này, bạn cần thu thập nhiều thông tin nhất có thể về khách hàng trong khu vực.

Các thông tin hữu ích như: thu nhập cá nhân, độ tuổi, tình trạng hôn nhân, kiểu nhà phổ biến, văn hóa, chính trị khu vực,… Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin từ các báo cáo, dữ liệu từ chính phủ, wikipedia hoặc chính trải nghiệm cá nhân. Hãy nhớ rằng mục tiêu là sự thấu hiểu việc khách hàng mục tiêu sẽ thích và không thích điều gì, đừng áp đặt mình phải tìm những con số chính xác. Sau đó, bạn sẽ tổng hợp tất cả các dữ liệu và nhờ đến chuyên gia marketing để đánh giá và phân tích.

Bước 2: Dùng thông tin nhân khẩu học để xây dựng bức tranh toàn cảnh về khách hàng (bao gồm nhà môi giới và khách hàng

Khi bạn đã có đủ thông tin nhân khẩu học, bạn sẽ xây dựng bức tranh toàn cảnh về nhà mô giới và khách hàng cuối. Bức tranh toàn cảnh là một bản phác thảo thể hiện khách hàng của bạn với những đặc điểm nhân khẩu, thái độ và hành vi mà có thể sử dụng dịch vụ hay sản phẩm theo cách tương tự như nhau. Đây là một bước cần thiết trong quá trình xây dựng thương hiệu bắt động sản.

Sau đây là một ví dụ cho bức tranh toàn cảnh về đối tượng mua bán bất động sản:

Địa điểm: San Diego

Độ tuổi: từ 30 đến 45

Thu nhập trung bình năm: trên $150,000

Kinh nghiệm mua nhà: Lần đầu hoặc chuyển từ nơi khác đến

Gia đình: số lượng thành viên nhỏ

Sở thích: bóng đá, du thuyền, hoạt động ngoài trời, nghệ thuật.

Loại BĐS quan tâm: 3 phòng ngủ, mức giá trên $500,000

Bước 3: Xác định điểm đặc biệt cho dự án bất động sản

Giờ bạn đã hiểu hơn về việc khách hàng của mình là ai và họ thích điều gì, giờ là lúc xác định điểm đặc biệt khiến khách hàng mục tiêu chọn mua nhà đất của bạn. Tại sao người mua nên chọn bạn giúp họ tìm nhà? Tại sao người bán cần bạn giúp đỡ để bán nhà giúp họ?

Các công ty bất động sản mới thành lập hẳn sẽ gặp khó khăn trong bước này. Đừng lo lắng, không chỉ riêng bạn mới vậy đâu. Sau đây là một số gợi ý giúp bạn thực hiện bước này dễ dàng hơn:

  • Bạn là người đam mê công nghệ?
  • Bạn có kĩ năng marketing tốt?
  • Bạn có kĩ năng kinh doanh tốt?
  • Bạn có mạng lưới đại điện, người cho vay hay nhà thầu tốt?
  • Bạn đã chốt được bao nhiêu vụ kinh doanh thành công?
  • Bạn có hiểu về địa thế của khu đất đó không?
  • Bạn là người có mắt thẩm mỹ tốt không?
  • Bạn có những nền tảng kĩ năng và kiến thức gì có thể giúp khách hàng?

Hãy liệt kê tất cả những thế mạnh của bạn mà bạn nghĩ nó có thể có lợi cho khách hàng. Khi bạn đã có danh sách, hãy liệt kê xem điều gì là quan trọng nhất. Khi xây dựng thương hiệu bất động sản, bạn hãy cố gắng thực hiện top 5 kĩ năng quan trọng nhất dành cho khách hàng.

 

Bước 4: Phân tích các thương hiệu bất động sản hàng đầu

Giờ bạn đã có ý tưởng về việc nhóm khách hàng mục tiêu của mình là ai, kĩ năng và thế mạnh mà bạn cần cung cấp cho họ, bạn phải phân tích và hiểu rõ về đối thủ. Hãy tham khảo các thương hiệu bất động sản hàng đầu trong khu vực, và đặc biệt chú ý đến tên công ty, logo và slogan của họ. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

  • Thương hiệu của họ có xu hướng ra sao?
  • Định vị của họ là truyền thống hay hiện đại?
  • Bạn có nghĩ họ đang làm đúng hay không?
  • Bạn nghĩ thương hiệu của bạn có đang theo kịp họ?

Việc đánh giá và phân tích nhiều công ty một lúc như vậy sẽ giúp bạn tìm ra điểm chung của họ, hoặc có thể có cơ hội tự tạo ra một hình ảnh thương hiệu mới và độc đáo hơn từ nghiên cứu ấy.

Bước 5: Hành động 

Dữ liệu đều đã có, giờ là lúc để hành động. Đưa tất cả yếu tố dữ liệu và ý tưởng vào việc xây dựng thương hiệu bất động sản thực tế.

Đặt tên cho công ty

Việc đặt tên là phần cần thiết khi xây dựng thương hiệu. Cái tên ấy sẽ xuất hiện trong khi giao tiếp, quảng cáo và marketing. Có một công thức đơn giản nhưng khá hiệu quả trong mọi trường hợp. Đó là tên + cụm từ dịch vụ (bất động sản) – một cách đặt tên an toàn trong tất cả các lĩnh vực.

Viết slogan

Việc có một slogan hay sẽ rất hiệu quả và hữu ích trong việc xây dựng thương hiệu. Slogan của thương hiệu cần ngắn gọn, dễ nhớ nhưng đặc biệt để khiến khách hàng nhận ra thương hiệu. Việc sáng tạo ra một slogan tốt không phải là chuyện dễ, bạn có tham khảo từ những slogan bất động sản hay nhất trên thế giới.

Thiết kế logo

Việc thiết kế logo là quan trọng vì nó thể hiện cái tên của thương hiệu trên thị trường. Và nếu tên công ty quá dài, thì logo – ngắn gọn và súc tích hơn, sẽ xuất hiện trên các quảng cáo, danh thiếp, website và social media. Việc thiết kế logo cần đến một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể tham khảo xu hướng logo bất động sản trên thế giới.
Bước 6: Áp dụng hình ảnh thương hiệu vào marketing

Khi bạn đã tìm được hình tượng thương hiệu hoàn hảo và phù hợp, giờ hãy áp dụng vào các kênh marketing của mình bao gồm: website, Facebook page, và cả danh thiếp, tờ rơi… Các kênh marketing chính là sợi dây kết nối giá trị của thương hiệu tới khách hàng.

Kết luận

Mặc dù xây dựng thương hiệu là một việc khó khăn, nhưng hãy đối mặt vối nó. Vì một hình ảnh thương hiệu tốt sẽ giúp bạn gây ấn tượng sâu sắc và tạo mối quan hệ gắn bó với khách hàng, đem lại cho công ty nhiều giao dịch hơn và chắc chắn là doanh thu cao hơn.

Loan Nguyễn – MarketingAI

Theo fitsmallbusiness.com

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Bất Động Sảnmarketing bất động sản
Share1TweetShareSendShare
Bài trước

Iphone X – Thành công ở marketing đỉnh cao từ ông lớn Apple

Bài tiếp theo

Hé lộ quy trình sản xuất nội dung bài của Webuy

Tin liên quan

Cách đăng ký bán hàng trên now

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Now và Foody chi tiết nhất

Th8 6, 2020
Google Sheets là gì?

Google Sheets là gì? Ưu điểm và cách sử dụng Google Sheets hiệu quả nhất

Th10 6, 2020
bert là gì

Bert là gì và Bert ảnh hưởng thế nào tới công cụ tìm kiếm trên Google?

Th8 6, 2020
Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Th8 3, 2020
dịch vụ seo là gì

Dịch vụ SEO là gì? Cần lưu ý điều gì khi sử dụng nó cho doanh nghiệp

Th7 9, 2020
WIPO là gì?

WIPO là gì? Cập nhật những thông tin mới nhất về WIPO trong năm 2020

Th8 6, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789