Nội dung hot

Tiết lộ bí quyết đăng Livestream triệu Views chỉ có tại Admicro

Ngọc Mai - Dec 15, 2018

icon viewed 2.7k views

Bài viết liên quan

Livestream không còn là điều mới lạ với các Marketer và người dùng, Livestream đang thay đổi cách các thương hiệu tương tác với khán giả của họ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này, các thương hiệu ngày càng đầu tư nhiều Livestream. Thế nhưng có thể cùng một nội dung và cách thể hiện, có Livestream lên tới hàng ngàn Views nhưng có Livestream lại chỉ có vài chục người xem. Vậy đâu là bí quyết để Livestream có thể tiếp cận tối đa các khách hàng? Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu ngay bí quyết đăng Livestream triệu Views chỉ có tại Admicro ngay trong bài viết dưới đây.

Tiết lộ bí quyết đăng Livestream triệu Views chỉ có tại Admicro

Hiệu quả Marketing tuyệt vời từ Livestream 

Livestream là một hình thức Video mới trong những năm gần đây nhưng có sức ảnh hưởng vô cùng lớn với sự bùng nổ của Livestream mạng xã hội và Live Report trên báo chí. Hãy cùng xem những con số ấn tượng dưới đây về hiệu quả tuyệt vời đến từ Livestream:

  • 80% Khách hàng thích xem video Livestream thay vì đọc post.
  • Trên Facebook, Livestreaam có thời gian xem dài hơn gấp 3x so với Video thông thường.
  • 64% Khách hàng tăng ý định mua hàng sau khi xem Livestream.
  • Video trên landing page có thể tăng chuyển đổi từ 80% trở lên.
  • Sử dụng Video trong email dẫn đến tỷ lệ nhấp tăng lên 200-300%.

Livestream có khả năng mở rộng lượng người xem của một sự kiện, buổi bán sản phẩm, tiếp cận khán giả ở quy mô chưa từng có để ra mắt sản phẩm.

Nói về sự thành công của Livestream không thể nhắc tới cái tên Vinfast. Ngày 2/10/2018 mới là ngày VinFast chính thức cho trình làng 2 “đứa con” tâm huyết của mình tại Paris Motor Show 2018, sự kiện diễn ra tại Paris, vậy bài toán là làm sao để có thể giúp người dân Việt Nam được chứng kiến khoảnh khắc chiếc xe ô tô đầu tiên của Việt Nam trình làng ô tô quốc tế? Giải pháp mà Admicro đã thực hiện cho nhãn hàng Vinfast đó chính là Livestream.

Công cụ Livestream thần kỳ đã giúp tiếp cận tới hơn 1 triệu người dân Việt Nam (con số thống kê tại thời điểm số Views cao nhất). Sự kiện ra mắt này ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người nhờ vào sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng ngôi sao David Beckham. Ngay lập tức có cả trăm bình luận mỗi phút. Chưa hết, không ít những người nổi tiếng cùng nhau chia sẻ livestream cũng đem lại độ lan tỏa cho sự kiện này. Nhờ sự kiện ra mắt VinFast  mà thảo luận của người dùng đối với thương hiệu tập đoàn Vingroup tăng cao với 9,537 mentions (1/10-15/10) so với giai đoạn trước là 2,410 mentions (1/9-15/9).

Bí quyết đăng Livestream triệu Views chỉ có tại Admicro

Không chỉ livestream tại fanpage chính thức của VinFast, mà còn ở các kênh thông tin khác như Kênh14, VnExpress, CafeBiz… Đó chính là một trong những chìa khóa quan trọng để chỉ trong thời gian vài giờ, Livestream của Vinfast lại có thể lên tới hàng triệu người xem đến thế.

Bên cạnh những công thực thành công của một Livestream cơ bản như:

  • Nội dung hấp dẫn
  • Hình ảnh đẹp, bắt mắt
  • Sử dụng KOLs, Influencer

Admicro tự hào mang tới các khách hàng giải pháp giúp Livestream có thể lên tới hàng triệu Views đó chính là Đăng Livestream lên các Hot Fanpage.

Tiết lộ bí quyết đăng Livestream triệu Views chỉ có tại Admicro

82% thích video trực tiếp từ một thương hiệu đến từ các bài đăng xã hội. Những bài đăng trên mạng xã hội giúp tiếp cận tới các khách hàng nhanh chóng và các khách hàng cũng dễ dàng tương tác, cũng như giúp bạn lan tỏa Livestream. Đặc biệt, lượng Fans đến từ các Hot Fanpage từ Admicro chính là một cách giúp thương hiệu có thể tối ưu hóa việc lan tỏa Livestream, dễ dàng reach được nhóm khách hàng mong muốn.

Hệ thống các Hot Fanpage của Admicro

Fanpage Kênh 14

  • Tổng số fan lên tới hơn 4.500.000 người
  • Tổng lượng tương tác 225.326.086 lượt/tháng
  • Tổng số lượt xem video: 608.209.948 lượt view
  • Tổng người tiếp cận: 46.680.089 người, trong đó số lượng 62% nữ và 38% nam phần lớn là độ tuổi từ 18-24 tuổi

Fanpage Afamily

  • Tổng số fan 1.270.000 người
  • Lượng tương tác trung bình 41.195.590/tháng
  • Tổng lượt xem video: 58.325.590 lượt view
  • Tiếp cận 17.446.258 người

Fanpage WeLax

  • Tổng số fan 1.270.000 người
  • Tổng số lượt tương tác luôn ở mức cao với 41.195.239 lượt/tháng
  • Tổng số người tiếp cận 17.446.258 người

Fanpage GameK

  • Tổng số fan 1.458.347 người

Fanpage Hóng

  • Tổng số fan 2.500.077 người

Fanpage GenK

  • Tổng số fan 324.929 người

Fanpage Soha

  • Tổng số fan 603.296 người

Fanpage Autopro

  • Tổng số fan 94.076 người

Fanpage Herewego

  • Tổng số fan 695.790 người

Fanpage WeChoice

  • Tổng số fan 273.279 người

Fanpage King Live

  • Tổng số fan 377.445 người

Báo giá dịch vụ đăng Livestream lên Hot Fanpage

Giá dịch vụ đăng Livestream lên các Hot Fanpage hàng đầu tại Việt Nam của Admicro hiện đang được áp dụng với bảng giá như sau:

Bảng giá dịch vụ đăng Livestream lên Hot Fanpage

Báo giá dịch vụ Ads Seeding hỗ trợ Livestream – Share trực tiếp tại thời điểm Livestream

Bên cạnh đăng Hot Fanpage, Admicro còn cung cấp thêm dịch vụ Ads Seeding hỗ trợ Livestream – Share trực tiếp tại thời điểm Livestream giúp kéo lượng tương tác cao với chi phí vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1.000.000 vnđ nhưng mang lại ít nhất từ 5000-10.000 Views.

Bảng báo giá Báo giá dịch vụ Ads Seeding hỗ trợ Livestream – Share trực tiếp tại thời điểm Livestream

Lưu ý khi Livestream:

  • Admiro sẽ tham gia và cung cấp tài khoản Live cho đối tác
  • Đối tác cần gửi bản nội dung duyệt nhạc trước để tránh các vấn đề bản quyền
  • Yêu cầu chèn Logo fanpage tương ứng
  • Thời gian thông báo set up 1 – 2 ngày
  • Thời gian đảm bảo KPI tổng 3 – 5 ngày

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

Tiết lộ bí quyết đăng Livestream triệu Views chỉ có tại Admicro
5 (100%) 2 vote[s]
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Để duy trì vị thế dẫn đầu, Coca Cola liên tục tạo ra thương hiệu mới

Bài tiếp theo

Quảng cáo trên Youtube được Google thay đổi định dạng nút CTA mới

nội dung tương tự