Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

TikTok thông báo sẽ trả tiền cho Tiktoker đủ 18 tuổi

Hải Yến Bởi Hải Yến
Th8 18, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

TikTok cho biết sẽ chi quỹ 200 triệu đô la nhằm giữ chân các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu và thu hút người dùng mới tại Mỹ.  Đây là thông báo đánh dấu cột mốc quan trọng trên con đường phát triển của Tiktok.

Trong một tuyên bố mới đây, Tiktok cho biết chương trình mới nhằm giúp hỗ trợ các tiktoker có tham vọng kiếm kế sinh nhai thông qua nội dung sáng tạo của họ. TikTok sẽ bắt đầu sử dụng quỹ tiền mặt này vào cuối năm nay và trả tiền cho người dùng qua ứng dụng. Đây là bước tiến mới bởi trước đây, tiktoker chỉ có thể kiếm tiền từ tài khoản của họ thông qua livestream hoặc thông qua việc hợp tác thương hiệu.

Quy định mới này áp dụng khi người dùng đủ 18 tuổi trở lên, sống ở Hoa Kỳ và cam kết sẽ đăng video gốc tuân thủ các nguyên tắc của TikTok. Thời gian triển khai chương trình bắt đầu từ T8/2020. Người phát ngôn của Tiktok không nói rõ số tiền này sẽ được giải ngân như thế nào nhưng 200 triệu đô la sẽ là bước khởi đầu nhằm mục đích giúp ứng dụng non trẻ này duy trì tính cạnh tranh và giữ chân các nhân tài hàng đầu.

Ảnh: CNN

Hiện tại, TikTok hiện đang phải đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm việc bị ban hành lệnh cấm tại Hoa Kỳ vì thuộc bản quyền sở hữu của Trung Quốc. Trước đó, công ty thông báo rằng họ sẽ đào tạo 10.000 nhân sự tại Mỹ trong vòng 3 năm tới, một mức tăng đáng kể so với khoảng 1.400 nhân viên hiện có ở nước này.

Ngoài ra, TikTok cũng đang thực hiện các bước khác để tách mình khỏi Trung Quốc. Họ đã tuyển mới một giám đốc điều hành người Mỹ, xem xét việc tái cấu trúc doanh nghiệp, bao gồm việc thành lập trụ sở cho ứng dụng video bên ngoài Trung Quốc.

Trước động thái của Tiktok, các đối thủ khác cũng không chịu “lép vế”. Instagram mới đây cũng đã tung ra một chức năng giống TikTok có tên Reels hấp dẫn người chơi. Còn YouTube gần đây đã công bố quỹ 100 triệu đô la của riêng mình để tăng cường nội dung từ cộng đồng người dùng da màu.

Hải Yến – MarketingAI

Theo CNN

>> Có thể bạn quan tâm: Local Brand là gì? TOP các Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2020

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

VPS là gì? Doanh nghiệp cần biết những gì về máy chủ ảo?

Bài tiếp theo

[Case Study] Bia Beck’s Ice “quẩy banh” giới trẻ Việt với chiến dịch “Beck’Stage – Unexpected Rap Fest”

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789