Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

TikTok tiết lộ lượng người dùng hoạt động thực tế. Liệu các nhà thầu có phải xem xét lại mức giá?

Giang Bởi Giang
Th8 27, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cuộc đàm phán về tương lai của TikTok trên đất Mỹ vẫn đang diễn ra, cho đến thời điểm hiện tại, Microsoft vẫn là nhà thầu dẫn đầu trong thương vụ này. Để tiếp tục thương lượng về giá thầu, TikTok lần đầu tiên tiết lộ lượng người dùng thực tế của mình, trong đó bao gồm lượng người dùng thực tế trên thế giới, không bao gồm phiên bản tiếng Trung (Douyin).

Sự tăng trưởng vượt bậc của TikTok đã tạo ra con số đầy ấn tượng với tổng lượt tải lên đến 2 tỷ trên toàn thế giới (tính đến tháng 4/2020). Nhiều người nhầm lẫn về lượng sử dụng thực tế của ứng dụng với lượt tải, dẫn đến việc so sánh khập khiễng về số lượt tải xuống, với số lượng người dùng, lượng người sử dụng giữa TikTok với Instagram và Facebook.

Theo báo cáo của CNBC, trong một phần trong hồ sơ pháp lý của TikTok nhằm chống lại đề xuất cấm của Chính phủ Hoa Kỳ, ứng dụng này có:

  • 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng ở Hoa Kỳ
  • 50 triệu người dùng hoạt động hàng ngày ở Hoa Kỳ

Dữ liệu này cũng chỉ ra, TikTok có khoảng 689 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu (tính đến tháng 7/2020). So với con số 54 triệu vào tháng 1/2018, đây là bước nhảy vọt đầy ấn tượng. Tuy nhiên, TikTok không nói rõ con số này có bao gồm những người dùng tại Ấn Độ không, nơi nền tảng này có tới 200 triệu người dùng hoạt động trước khi bị cấm vào cuối tháng 6/2020.

>> Xem thêm: Google Search Console Insights: Tích hợp Search Console và Google Analytics trong một chế độ xem

Thông tin được công bố lần này cung cấp một số chi tiết chính xác của TikTok về mức sử dụng tại Hoa Kỳ, giúp thay đổi những nhận thức sai lệch về phạm vi tiếp cận thực tế của ứng dụng.

(Ảnh: Social Media Today)

Và với các marketer đang cân nhắc sử dụng ứng dụng, TikTok vẫn là một nền tảng có sự phát triển lớn mạnh, nhiều tiềm năng, xét về quy mô hay mức độ phù hợp, ứng dụng này vẫn được đánh giá cao trong các chiến dịch marketing.

Trong tuần này TikTok đã chính thức sử dụng hành động pháp lý để ngăn Chính phủ Hoa Kỳ cấm ứng dụng này. Đồng thời, TikTok vẫn tiếp tục đánh giá và xem xét các nhà thầu, các giá thầu đưa ra cho ứng dụng trị giá 30 tỷ đô la này.

Tờ Wall Street Journal đã đưa tin, các công ty đầu tư General Atlantic và Sequoia Capital bao gồm cả gã khổng lồ điện toán đám mây Oracle cũng đang xem xét đấu thầu ứng dụng. Twitter cũng thể hiện sự quan tâm đến thương vụ này thông qua đề xuất mua các phần của ứng dụng, tuy nhiên đề xuất này không được đánh giá cao. Và Microsoft vẫn là ứng viên sáng giá nhất trong thương vụ đình đám này.

Với những số liệu thống kê tăng trưởng và tiềm năng của TikTok, dễ hiểu tại sao các nhà đầu tư cân nhắc đến việc bỏ ra số tiền lớn để mua lại. Bằng cách nào đó, TikTok vẫn nỗ lực để ở lại trên đất Mỹ. Nếu hành động chống lại lệnh cấm của TikTok không thành công, ứng dụng này có thể sử dụng thách thức pháp lý khác nhằm trì hoãn lệnh cấm đến sau cuộc bầu cử Hoa Kỳ, trong trường hợp này, mức độ phức tạp có thể chuyển biến bất ngờ. Tuy nhiên, dù bằng cách nào thì những người dùng TikTok tại Mỹ vẫn mong ứng dụng này tiếp tục được hoạt động.

Huyền Nguyễn – Marketing AI

Theo Social Media Today

>> Có thể bạn quan tâm: “Khai màn cuộc chiến” Marketing mùa Trung thu 2020 với trọn bộ giải pháp đến từ Admicro

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

5 cách đơn giản để xác định Target Audience cho thương hiệu

Bài tiếp theo

7 phương pháp thực tế giúp sáng tạo ra một content chuyển đổi cao

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789