Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Online Marketing

Top những công cụ tìm kiếm Instagram Influencer nổi bật

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Online Marketing, Social Media, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi các nền tảng xã hội ngày càng trở nên trực quan hơn và sáng tạo hơn, thương hiệu ngày càng phải tìm nhiều cách tiếp thị hơn để tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Và Influencer marketing vẫn đang là một phương thức nổi bật trong vài năm trở lại đây. Cùng tìm hiểu top những công cụ tìm kiếm Instagram Influencer nổi bật giúp thương hiệu có những chiến lược đúng đắn trong thời gian tới. 

Mục Lục:

  • 1 Top những công cụ tìm kiếm Instagram Influencer nổi bật
    • 1.1 ShoutCart
    • 1.2 SocialBlade
    • 1.3 Brand24
    • 1.4 Instagram Explore Page
  • 2 Kết

Top những công cụ tìm kiếm Instagram Influencer nổi bật

Influencer là những người đã thành thạo các hoạt động cá nhân và đủ thu hút sự quan tâm trên một nền tảng nhất định. Thay vì việc các thương hiệu phải tự làm tất cả mọi thứ, những người có sức ảnh hưởng có thể cung cấp cho họ một lượng tiếp cận hấp dẫn đủ để thu hút các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Hạn chế lớn duy nhất với Influencer Marketing là nó không thể được thiết lập nhanh như những chiến dịch quảng cáo cơ bản. Điều đó có nghĩa là bạn cần tìm đúng người tại đúng thời điểm cho doanh nghiệp của mình, nghiên cứu phân tích họ, sau đó liên hệ với họ để thiết lập quy trình quảng cáo thích hợp. Tuy nhiên, bạn có thể đẩy nhanh quá trình này bằng các công cụ phù hợp – chính là công cụ tìm kiếm Instagram Influencer nổi bật giúp thương hiệu có những chiến lược đúng đắn trong thời gian tới.

ShoutCart

ShoutCart là một công cụ giúp thương hiệu dễ dàng tìm kiếm và liên hệ với những người có sức ảnh hưởng Instagram.

(Ảnh: Pic Deer)

>>> Xem thêm: Bật mí 3 phương pháp Marketing giúp Glossier thành công trên Instagram

Như đã lưu ý ở trên, việc nghiên cứu tìm ra những người có sức ảnh hưởng thường đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Trước tiên thương hiệu cần xác định influencer nào hợp với thương hiệu, sau đó kiểm tra tỷ lệ tương tác của họ, các chủ đề họ chia sẻ. ShoutCart có thể giảm thời gian cho việc nghiên cứu đó bằng cách liệt kê những influencer có liên quan – bạn chỉ cần truy cập trang web ShoutCart, chọn một danh mục phù hợp với lĩnh vực hoặc ngành nghề. Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn một danh sách những người dùng sẵn sàng, phù hợp với doanh nghiệp.

Trong danh sách ShoutCart, bạn có thể xem các số liệu thống kê như tỷ lệ tương tác, tỷ lệ thành công của chiến dịch và các chi tiết khác ngay trên hồ sơ của họ, giúp bạn chọn đúng influencer cho chiến dịch của mình.

SocialBlade

Mặc dù ShoutCart có thể giúp bạn tìm thấy những người có ảnh hưởng phù hợp, SocialBlade là một công cụ phân tích, sẽ giúp bạn tìm thấy những người dùng Instagram tự nhiên có thể quan tâm đến sản phẩm của bạn. Trên trang chủ SocialBlade, bạn có thể chọn và thay đổi các loại mạng xã hội khác nhau ở góc trên cùng bên phải thành Instagram, Facebook, Youtube, Twitter…

Đây là công cụ phân tích giúp doanh nghiệp tìm được influencer phù hợp (Ảnh: Social Blade)

Sau đó, chỉ việc nhập tên người dùng mà bạn muốn phân tích và nhấp vào biểu tượng tìm kiếm (không cần thêm biểu tượng @). SocialBlade sau đó sẽ tra cứu tài khoản và hiển thị các chi tiết quan trọng, như tỷ lệ tương tác bài đăng trung bình, lượt thích và bình luận trung bình trên mỗi bài đăng, tốc độ tăng trưởng người theo dõi hàng ngày và nhiều hơn thế. Nếu bạn thấy rằng tỷ lệ tương tác đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp, bạn có thể liên hệ với người dùng qua Instagram Direct Messege và kiểm tra xem họ có quan tâm đến việc tạo mối quan hệ đối tác hay không.

Brand24

Một công cụ khác bạn có thể sử dụng để tìm những người có ảnh hưởng là Brand24. Chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển Brand24 và bắt đầu một dự án bằng cách nhập từ khóa hoặc hashtag liên quan đến influencer campaign của bạn. Bạn có thể lọc tìm kiếm của mình bằng cách chỉ tick dấu vào Instagram – sau đó nó sẽ hiển thị tất cả các bài đăng gần đây / phổ biến trên Instagram có chứa từ khóa hoặc hashtag đó.

Một công cụ khác bạn có thể sử dụng để tìm những người có ảnh hưởng là Brand24 (Ảnh: Brand 24)

Mỗi điểm số của người ảnh hưởng cũng sẽ được hiển thị trên các bài đăng của họ. Tiếp tục nghiên cứu và nhấp vào các tài khoản có số điểm cao nhất. Nó sẽ đưa bạn trực tiếp đến bài đăng trên Instagram, nơi bạn có thể xem các tài khoản của người có sức ảnh hưởng và đánh giá thêm. Brand24 cũng hiển thị các hashtag phổ biến nhất liên quan đến từng từ khóa trong phần “Phân tích”.

Instagram Explore Page

Một công cụ khác mà bạn có thể sử dụng để nghiên cứu những người có ảnh hưởng chính là trang Explore page của chính Instagram. Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhấp vào biểu tượng tìm kiếm trên tài khoản Instagram của mình trên thiết bị di động (nó cũng có sẵn trên máy tính để bàn).

Trong mục Explore (khám phá), bạn có thể chọn một danh mục từ các danh mục được hiển thị ở trên cùng để thu hẹp phạm vị tìm kiếm và tìm hồ sơ những người ảnh hưởng có liên quan.

(Ảnh: Social Media Today)

Bằng cách tìm kiếm thông qua các bài đăng theo xu hướng trong mỗi danh mục, bạn có thể tìm hiểu những nội dung phù hợp nhất với nội dung bạn dự định tạo cho chiến dịch của mình. Kiểm tra các tài khoản đã đăng, phân tích chúng với SocialBlade và lên một danh sách phù hợp. Đó là cách đơn giản nhất để tìm kiếm, nhưng thuật toán của Instagram sẽ khuếch đại nội dung có nhiều tương tác hơn, để đảm bảo bạn sẽ thấy các hồ sơ phù hợp nhất trong phân khúc của mình.

Kết

Đây là một số công cụ hàng đầu để tìm kiếm những người có sức ảnh hưởng trên Instagram. Như đã lưu ý, bạn luôn cần tiến hành những nghiên cứu của riêng mình trước khi tìm ra influencer đảm bảo phù hợp với chiến dịch truyền thông.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá post
Tags: instagram
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Top 10 bài viết hay nhất trong quý I năm 2019 của MarketingAI

Bài tiếp theo

Chuyện lạ nhưng có thật: print ads có thể phát ra âm thanh của Coca Cola

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

F&B 2021: Thống kê và các giải pháp digital marketing cho năm mới

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789