Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Sản phẩm Admicro, Video Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mặc dù các thương hiệu lớn đã có chỗ đứng trên thị trường thì các nhãn này vẫn chi mạnh tay cho quảng cáo TVC để thường xuyên tiếp cận và khẳng định vị. Bên cạnh việc đầu tư TVC kỹ lưỡng về mặt nội dung, hình ảnh đẹp mắt và sử dụng KOLs,… thì các thương hiệu lớn còn không ngần ngại lựa chọn và đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu lý do qua bài viết dưới đây.

Mục Lục:

  • 1 Xu hướng quảng cáo TVC Online
  • 2 Công nghệ vượt trội
    • 2.1 Tiêu chuẩn quốc tế
    • 2.2 Công nghệ Targeting
    • 2.3 Công nghệ Frequency
  • 3 Các thương hiệu đã mang lại hiệu quả truyền thông như thế nào khi hợp tác TVC Online cùng Admicro
    • 3.1 TRESemmé Keratin Smooth
    • 3.2 Aquafina Pure Fashion
    • 3.3 OPPO R7S
    • 3.4 Heineken James Bond Spectre
    • 3.5 Mazda – Công nghệ vượt trội

Xu hướng quảng cáo TVC Online

Theo Cisco Visual Networking Index, Video Online sẽ thống trị 80% lưu lượng Internet vào năm 2019.

Quảng cáo trực tuyến vượt doanh thu quảng cáo truyền hình vào năm 2017 và tiếp tục tăng trưởng vào năm 2018.

Việt Nam là có quốc gia có số lượng người xem Video online phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á, với chỉ số tăng trưởng là 91%.

Việc kết hợp cùng quảng cáo TVC Online giúp tăng hiệu quả của TV Ads tới 50%.

Cũng chính bởi xu hướng quảng cáo TVC Online này mà các thương hiệu lớn cũng nhanh nhạy đầu tư cho nó ngay cả khi đã quảng cáo TVC trên TV.

Công nghệ vượt trội

Tiêu chuẩn quốc tế

  • VAST – Đo lường hiệu quả quảng cáo
  • VPAID – Tối ưu hóa khả năng tương tác với quảng cáo

TVC Online của Admicro có nhiều công nghệ vượt trội hơn bất kỳ hình thức quảng cáo TVC nào khác.

Công nghệ Targeting

  • Demographic – Vùng miền, giới tính, độ tuổi
  • Content Base – Quảng cáo ngữ cảnh
  • Retargeting – Quảng cáo đeo bám

Công nghệ Frequency

  • Kiểm soát tần suất hiển thị quảng cáo
  • Tăng độ phủ, tối ưu ngân sách quảng cáo

Các thương hiệu đã mang lại hiệu quả truyền thông như thế nào khi hợp tác TVC Online cùng Admicro

Xu thế quảng cáo Online và lợi thế công nghệ đã giúp Admicro là đối tác hàng đầu để các thương hiệu hợp tác truyền thông. Hãy cùng tìm hiểu Admicro đã triển khai quảng cáo TVC Online cho các nhãn hàng như thế nào qua các Case study của Tresemme, Aquafina, Oppo, Haineken và Mazda.

TRESemmé Keratin Smooth

Là dòng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng salon mới nhất, TRESemmé Keratin Smooth cho mái tóc mềm mượt tức thì và không còn xơ rối lên đến 48 giờ.

Nhu cầu truyền thông của chiến dịch hướng tới việc đạt độ phủ tối đa tới nhóm các độc giả quan tâm tới nội dung điện ảnh, giải trí, âm nhạc, du lịch, thời trang …

TVC quảng cáo dạng Instream Classic cho TRESemmé Keratin Smooth.

Giải pháp

  • Hình thức quảng cáo: Instream Classic.
  • Đối tượng độc giả: Phụ nữ 21-29 tuổi.
  • Thời gian: 25.06.2015 đến 19.07.2015

Kết quả

  • CTR: 5.7%
  • Tổng số clicks: 232,837
  • Tổng số lượt xem quảng cáo: 4,052,761
  • Đạt độ phủ tới 2,305,433 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 1.7 lần trong toàn bộ chiến dịch

Aquafina Pure Fashion

Aquafina Pure Fashion là chiến dịch của nhãn hàng Aquafina kêu gọi các khách hàng tham gia trắc nghiệm cá tính thời trang của bạn và tham gia cuộc thi “Vì thời trang thuần khiết là chính tôi”. Hiệu quả của chiến dịch được đánh giá thông qua số lượt tương tác của độc giả với quảng cáo.

TVC quảng cáo dạng Instream Interactive cho Aquafina Pure Fashion.

Giải pháp

  • Hình thức quảng cáo: Instream Interactive
  • Đối tượng độc giả: Giới trẻ, những người đam mê thời trang
  • Thời gian: 28.12.2015 đến 12.01.2015

Kết quả

  • CTR: 4.63%
  • Tổng số lượt xem quảng cáo: 4,502,716
  • Tổng số lượt tương tác: 161,150
  • Đạt độ phủ tới 2,232,412 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 2 lần trong toàn bộ chiến dịch

OPPO R7S

Nhãn hàng OPPO với mong muốn truyền thông giới thiệu phiên bản mới nhất OPPO R7S của bộ sản phẩm OPPO R7 đem đến cho bạn sự yên tâm về năng lượng với dung lượng PIN khủng để sử dụng thoải mái cả ngày.

TVC quảng cáo dạng Instream Expand cho OPPO R7S.

Giải pháp

  • Hình thức quảng cáo: Instream Expand
  • Đối tượng độc giả: Giới trẻ, những người đam mê công nghệ
  • Thời gian: 30.11.2015 đến 13.12.2015

Kết quả

  • CTR: 4.63%
  • Tổng số clicks: 208,364
  • Tổng số lượt xem quảng cáo: 4,502,716
  • Đạt độ phủ tới 2,232,412 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 2 lần trong toàn bộ chiến dịch

Heineken James Bond Spectre

Heineken James Bond Spectre là chiến dịch quảng cáo thương hiệu lớn nhất của Heineken năm 2015. Heineken là đối tác duy nhất của Spectre thực hiện một TVC ấn bản đặc biệt do Daniel Craig – nam diễn viên hóa thân vào vai điệp viên 007 James Bond đưa lại doanh thu lớn nhất lịch sử điện ảnh đóng quảng cáo.

Heineken mong muốn TVC của chiến dịch được lan tỏa mạnh mẽ và tiếp cận nhiều hơn tới các khách hàng trẻ.

TVC quảng cáo dạng Instream Expand cho Heineken James Bond Spectre.

Giải pháp

  • Hình thức quảng cáo: Standard Video
  • Đối tượng độc giả: Giới trẻ
  • Thời gian: 21.09.2015 đến 22.11.2015

Kết quả

  • CTR: 0.91%
  • Tổng số clicks: 88,811
  • Tổng số lượt xem quảng cáo: 9,684,644
  • Đạt độ phủ tới 2,314,471 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 4 lần trong toàn bộ chiến dịch

Mazda – Công nghệ vượt trội

Mới đây, tháng 10/2018 Mazda ra mắt các tính năng mới vượt trội về công nghệ của các dòng xe Mazda như Mazda Connect – hệ thống thông tin giải trí được Mazda phát triển trên các mẫu xe Mazda công nghệ SkyActiv như Mazda2, Mazda3, Mazda6 và Mazda CX-5, Chức năng giải trí – Entertainment ,… Nhãn hàng Mazda muốn truyền thông giới thiệu những tính năng mới này nhiều hơn tới các khách hàng mục tiêu là các doanh nhân, đàn ông có thu nhập khá giả.

Giải pháp

  • Hình thức quảng cáo: Page Takeover
  • Video Đối tượng độc giả: Đàn ông, Doanh nhân
  • Thời gian: 09.09.2015 đến 30.09.2015

Kết quả

  • CTR: 1.5%
  • Tổng số clicks: 30,436
  • Tổng số lượt xem quảng cáo: 2,027,621
  • Đạt độ phủ tới 691,772 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 2.9 lần trong toàn bộ chiến dịch

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – Marketing AI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Nghiên cứu] GenZ muốn gì cho ngày lễ Giáng sinh?

Bài tiếp theo

Những cập nhật mới của Instagram trong năm 2018 mà thương hiệu cần nắm rõ (Phần 1)

Tin liên quan

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Các video quảng cáo 6s liệu có phù hợp với xu hướng tiêu dùng của năm 2021?

Các video quảng cáo 6s liệu có phù hợp với xu hướng tiêu dùng của năm 2021?

Th12 29, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789