Vinfast Roadshow truyền thông ấn tượng cho sự kiện BlackFriday tại 2 thành phố lớn

Thắng Nguyễn - Nov 29, 2019

icon viewed 889 views

Bài viết liên quan

Trong năm 2018 vừa qua, màn ra mắt của Vinfast đã làm nức lòng người hâm mộ khi nó được đánh giá có sức hút lớn trên thị trường với tỷ lệ người theo dõi ở mức kỷ lục. Hơn nữa, đây được xem là niềm tự hào của người Việt khi lần đầu tiên có một hãng xe hơi ra mắt và hơn nữa thiết kế của nó được đánh giá chẳng thua kém những thương hiệu đến từ Đức hay Nhật. Mới đây nhất, Vinfast Roadshow đã mở màn cho ngày lễ Black Friday trong các trung tâm thương mại tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Cùng MarketingAI tìm hiểu những thông tin trên qua bài viết dưới đây!

Vinfast Roadshow truyền thông cho BlackFriday với độ hoành tráng “khủng”

Vinfast từ lâu vẫn được đánh giá là một thương hiệu có sức hút truyền thông lớn, hơn nữa thương hiệu này cũng được cho là có những sản phẩm đẹp, sang chẳng thua kém những tên tuổi xe hơi nhập ngoại. Những dòng xe của Vinfast trải rộng từ phổ thông tới cao cấp, tạo ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều cấu hình xe khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Mới đây nhất, chiến dịch Vinfast Roadshow diễn ra tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã làm người xem phải phấn khích về độ hoành tráng cũng như thấy được những “quân át chủ bài” của hãng xe này. Chiến dịch diễn ra tại Sài Gòn vào ngày 27/11 và tại Hà Nội vào ngày 29/11 đến 1/12 tại những trung tâm thương mại lớn tại những thành phố này. Cụ thể hàng xe được nối đuôi nhau đi vòng quanh những địa điểm trung tâm tại thành phố, và trên thân xe dán những Poster quảng bá về tuần lễ sale đậm tại những trung tâm thương mại.

Toàn cảnh Vinfast Roadshow tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chiến dịch này còn có sự góp mặt của đại sứ thương hiệu là Soobin Hoàng Sơn, khi anh sẽ là người góp mặt tại thời điểm diễn ra chương trình giảm giá trong dịp BlackFriday 2019 tại Việt Nam có tên là “Trăng đen”. Sứ giả Trăng đen Soobin Hoàng Sơn sẽ có mặt tại Vincom Center Bà Triệu để khởi động lễ hội mua sắm với những bản R&B ngọt ngào, sôi động. Đặc biệt hơn, Vincom và Sứ giả sẽ dành tặng 300 phần quà giới hạn gồm Vé xem phim CGV, Bình nước sành điệu và Túi mua sắm thời thượng cho 300 bạn xếp hàng đón Trăng đen sớm nhất. Vincom Mega Mall sẽ là đơn vị kết hợp với Vinfast trong một trong những sự kiện hấp dẫn nhất dịp cuối năm này, được biết những cơ hội từ dịp lễ này khiến cho doanh thu từ các thương hiệu tăng lên đột biến, hơn thế chỉ số truyền thông từ “Thứ sáu đen tối” tại Việt Nam những năm trở lại đây cũng ở top đầu. 

(Nguồn: Facebook)

Vinfast Roadshow sẽ là sự kiện quảng bá đầu tiên dành cho các trung tâm thương mại Vincom nằm  trong khuôn khổ tuần lễ Black Friday 2019. Hiện chương trình đang diễn ra trên toàn quốc tại tất cả các hệ thống Vincom/ Vincom Mega Mall.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiến lược Marketing của be: "Tân binh khủng long" của ngành gọi xe nhanh

Bài tiếp theo

Thương hiệu đồ chơi nổi tiếng Toys R Us hồi sinh trở lại khi khai trương cửa hàng mới

nội dung tương tự