Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

3 Loại content marketing bất động sản không thể bỏ qua năm 2017

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Content Marketing, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi triển khai bất cứ 1 kênh marketing nào cho dự án, content marketing bất động sản như nào luôn là vấn đề cốt lõi được các nhà marketer quan tâm, chú trọng. Content marketing đóng vai trò quan trọng để thu hút và thuyết phục khách hàng. Với thị trường bất động sản nhiều cạnh tranh, khách hàng thường dễ thuyết phục hơn khi họ biết được các ưu điểm vượt trội của dự án. Content marketing bất động sản tốt còn tạo ra lợi thế cạnh tranh cho dự án, giúp dự án đứng vững trong vô số các lựa chọn khác đến từ đối thủ cạnh tranh.

Vậy để có được content marketing bất động sản tốt chúng ta cần làm gì? Hay nói cách khách, các thông tin cần thiết để đưa tới khách hàng gồm các thông tin gì cho khách hàng.

1.Tiềm năng phát triển của dự án bất động sản:

Chủ đầu tư và nhà phân phối cần cho các khách hàng thấy được các giá trị tiềm năng của dự án không những trong hiện tại mà còn cả những giá trị tương lai. Các tiềm năng gồm: môi trường sống, khả năng sinh lời, dễ mua bán, dễ cho thuê, khả năng phát triển của các khu vực xung quanh,… Khách hàng cảm thấy hứng thú hơn, cân nhắc nhiều hơn về dự án bất động sản của bạn nếu thấy được các giá trị tương lai, và điều content marketing bất động sản cần làm là nhấn mạnh lại và chỉ rõ cho các khách hàng của mình các tiềm năng phát triển đó, tạo ra giá trị lợi ích cho khách hàng.

2. Sản phẩm bất động sản đi kèm giá trị lợi ích:

  • Cần đầu tư thế nào để hiệu quả khi làm marketing bất động sản?
  • 5 loại content Bất động sản đáng để đầu tư

Các thông tin chi tiết về sản phẩm bất động sản là giá trị cốt lõi trong content marketing bất động sản. Cần để khách hàng nắm rõ mọi thông số về căn hộ, giá cả nào đi cùng với căn hộ ra sao, thanh toán qua phương thức nào, thời gian giao nhận nhà, hợp đồng, thủ tục có rõ ràng, minh bạch hay không, vị trí căn hộ có thuận lợi như nào,… Ngoài ra, khách hàng hiện nay thường quan tâm về khu dân cư họ sống, môi trường sống xanh,… bởi nhà không chỉ còn là nơi để ở mà còn là nơi cho họ tận hưởng cuộc sống cùng gia đình.

3. Theo sát Insight khách hàng

Insight của khách hàng là những điều khách hàng mong muốn, nhu cầu cụ thể từng nhóm khách hàng. Nội dung marketing cần quan tâm tới thông tin khách hàng cần, trả lời được câu hỏi, thắc mắc của khách hàng và xóa đi những lo lắng của khách hàng đối với dự án bất động sản. Giải quyết được những thông tin trên để khách hàng nhận thấy chính mình trong nội dung mà dự án bất động sản truyền thông.

Ngọc Mai – Admicro

Đánh giá post
Bài trước

Phương pháp ABC trong content marketing Bất động sản

Bài tiếp theo

Những logo nổi tiếng làm gì để “thân thiện” hơn với hệ sinh thái

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Th2 25, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

MAPIC F&B Report: Ba bước phục hồi ngành F&B hậu Covid-19

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789