Nội dung hot

3 Loại content marketing bất động sản không thể bỏ qua năm 2017

Ngọc Mai - Oct 2, 2017

icon viewed 1.2k views

Bài viết liên quan

Khi triển khai bất cứ 1 kênh marketing nào cho dự án, content marketing bất động sản như nào luôn là vấn đề cốt lõi được các nhà marketer quan tâm, chú trọng. Content marketing đóng vai trò quan trọng để thu hút và thuyết phục khách hàng. Với thị trường bất động sản nhiều cạnh tranh, khách hàng thường dễ thuyết phục hơn khi họ biết được các ưu điểm vượt trội của dự án. Content marketing bất động sản tốt còn tạo ra lợi thế cạnh tranh cho dự án, giúp dự án đứng vững trong vô số các lựa chọn khác đến từ đối thủ cạnh tranh. 

Vậy để có được content marketing bất động sản tốt chúng ta cần làm gì? Hay nói cách khách, các thông tin cần thiết để đưa tới khách hàng gồm các thông tin gì cho khách hàng.

1.Tiềm năng phát triển của dự án bất động sản:

Chủ đầu tư và nhà phân phối cần cho các khách hàng thấy được các giá trị tiềm năng của dự án không những trong hiện tại mà còn cả những giá trị tương lai. Các tiềm năng gồm: môi trường sống, khả năng sinh lời, dễ mua bán, dễ cho thuê, khả năng phát triển của các khu vực xung quanh,… Khách hàng cảm thấy hứng thú hơn, cân nhắc nhiều hơn về dự án bất động sản của bạn nếu thấy được các giá trị tương lai, và điều content marketing bất động sản cần làm là nhấn mạnh lại và chỉ rõ cho các khách hàng của mình các tiềm năng phát triển đó, tạo ra giá trị lợi ích cho khách hàng.

2. Sản phẩm bất động sản đi kèm giá trị lợi ích:

Các thông tin chi tiết về sản phẩm bất động sản là giá trị cốt lõi trong content marketing bất động sản. Cần để khách hàng nắm rõ mọi thông số về căn hộ, giá cả nào đi cùng với căn hộ ra sao, thanh toán qua phương thức nào, thời gian giao nhận nhà, hợp đồng, thủ tục có rõ ràng, minh bạch hay không, vị trí căn hộ có thuận lợi như nào,… Ngoài ra, khách hàng hiện nay thường quan tâm về khu dân cư họ sống, môi trường sống xanh,… bởi nhà không chỉ còn là nơi để ở mà còn là nơi cho họ tận hưởng cuộc sống cùng gia đình. 

3. Theo sát Insight khách hàng

Insight của khách hàng là những điều khách hàng mong muốn, nhu cầu cụ thể từng nhóm khách hàng. Nội dung marketing cần quan tâm tới thông tin khách hàng cần, trả lời được câu hỏi, thắc mắc của khách hàng và xóa đi những lo lắng của khách hàng đối với dự án bất động sản. Giải quyết được những thông tin trên để khách hàng nhận thấy chính mình trong nội dung mà dự án bất động sản truyền thông.

Ngọc Mai – Admicro

3 Loại content marketing bất động sản không thể bỏ qua năm 2017
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Phương pháp ABC trong content marketing Bất động sản

Bài tiếp theo

Những logo nổi tiếng làm gì để "thân thiện" hơn với hệ sinh thái

nội dung tương tự