Nội dung hot

Khơi nhịp sáng tạo cùng campaign Tết của Coca-Cola

Ngọc Lê - Admicro - Dec 27, 2017

icon viewed 886 views

Bài viết liên quan

Từ tháng 10 năm nay, trên khắp các kệ hàng phân phối bán lể đã thấy trưng bày bộ sưu tập Coca-Cola cho Tết 2018. Với diện mạo mới, Coca-Cola đã sớm nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và người nổi tiếng. Dạo một vòng quanh mạng xã hội, bạn sẽ thấy không ít những gương mặt nổi tiếng như MC Diệp Chi, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, MC Đan Lê,… dành những phản hồi công tâm cho mẫu lon mới cho tết năm nay. Không chỉ vậy, hãng còn cho ra mắt phiên bản giới hạn Coca-Cola vị gừng mới lạ. Liệu với hai nước cờ trên, Coca-Cola có “xâm chiếm” thành công thị trường nước giải khát đầu năm mới. 

Sự sáng tạo trong những bao bì mới của Coca-Cola

Coca-Cola từ xưa đến nay vẫn là biểu tượng cho ngày xuân sum vầy với màu sắc trong mỗi bao bì đều tràn đầy sức sống. Trong những người trẻ hiện nay, ắt hẳn cảm xúc thấy én vàng trên lon Coca-Cola là thấy Tết về vẫn còn rạo rực. Tết năm nay, trong từng sản phẩm của Coca-Cola không chỉ lạ mắt hơn mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Chính vì vậy, việc ra mắt sản phẩm sớm cũng tạo điều kiện cho người dân mua làm quà cho người thân, họ hàng. 

Thoạt nhìn qua bao bì với màu đỏ sắc vàng quen thuộc…

Trên từng mẫu lon mới là hình chim én được cách điệu và khắc họa chân thực, gần gũi với đời sống con người. Cánh én không chỉ được vẽ theo đàn đàn, lớp lớp trên bầu trời như xưa nữa. Khi dịp Tết Nguyên Đán năm nay trùng với ngày lễ Tình nhân 14/2, Coca-Cola hòa cùng cung bậc cảm xúc với hình ảnh đôi chim én với ánh mắt trìu mến và tình cảm thắm đượm. 

 

Đôi chim én tình nhân cho ngày Valentine thêm sắc thắm

Cùng với đó là hình ảnh sum vầy quen thuộc khi cánh én bên gia đình thể hiện sự sung túc và hạnh phúc bình yên. 

Ảnh: Coca-Cola Vietnam

Campaign Tết của Coca-Cola: vị gừng với phiên bản giới hạn

Coca-Cola với vị gừng lạ miệng…

Những phiên bản trước đây của Coca-Cola thường được cho lời khuyên quen thuộc “ngon hơn khi uống lạnh”. Tuy nhiên, vấn đề thường gặp với mùa đông, khi người tiêu dùng không còn thích thú với những thức uống lạnh nữa. Chính vì vậy, khi Coca-Cola vị gừng ra mắt phiên bản giới hạn đã gặp ngay những phản hồi tích cực của các bạn trẻ. Hương vị mới được cho là: ngọt mát của Coca nguyên gốc và hương gừng thơm tạo cảm giác ấm áp hơn trong những ngày lạnh giá.  

Và cuộc chiến bền lâu với “người tình trăm năm” Pepsi

Được ra mắt vào tháng 10 năm nay, Pepsi đã nhanh chóng đón đầu phiên bản Coca-Cola vị gừng với Pepsi vị… muối. Có thể nói cuộc chiến không hồi kết giữa hai nhãn hàng này sẽ càng trở nên thú vị hơn khi sản phẩm mới cạnh tranh ra mắt. 

Và khi đặt trên cùng một kệ hàng, các copywriter của chúng ta đã sớm kết duyên cho cặp đôi này với câu thơ: “Gừng cay Muối mặn xin đừng quên nhau”.

“Gừng cay muối mặn xin đừng quên nhau…”

(Ảnh: Agency Confession)

Lê Ngọc – MarkeingAI

Xem thêm các bài viết về marketing dịp Tết nguyên đán:

LIÊN HỆ

Bài trước đó

6 xu hướng Digital Marketing năm 2018 tại Việt Nam

Bài tiếp theo

[Case Study] Gogi nhắm trúng khách hàng với quảng cáo mobile ad

nội dung tương tự