Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chiến thuật Marketing bất động sản đột phá năm 2017

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dự án bất động sản chỉ thành công khi lãnh đạo doanh nghiệp tin tưởng và hỗ trợ sự thay đổi. Sức cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ mất đi nếu marketing bất động sản không bắt kịp nhu cầu khách hàng và phân tích SWOT (điểm mạnh – điểm yếu – cơ hội – thách thức) của đối thủ cạnh tranh.

Marketing bất động sản Việt Nam hiện nay

  • 3 Loại content marketing bất động sản không thể bỏ qua năm 2017
  • Phương pháp ABC trong content marketing Bất động sản

Bất động sản tại Việt Nam hiện đang là ngành phát triển nhanh nhất. Dẫn đến việc cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt giữa các chủ đầu tư. Các chủ đầu tư nước ngoài có lợi thế bởi điểm thương hiệu của họ được biết đến trên nhiều quốc gia trong khu vực hay thậm chí nổi tiếng toàn thế giới. Còn các chủ đầu tư trong nước cơ hội và lợi thế là mối quan hệ tốt trên thị trường địa phương.

Vậy nên, điều tất yếu là marketing bất động sản phải tạo sự khác biệt cho các sản phẩm và xây dựng thương hiệu có khả năng cạnh tranh trong ngành. Tạo sự khác biệt nổi bật cho sản phẩm của bạn ở mức giá khách hàng thấy được giá trị xứng đáng khi đó thị trường sẽ thuộc về bạn.

Hành vi mua sản phẩm bất động sản của khách hàng thị trường trong nước

Đặc điểm của người tiêu dùng Việt Nam là thường mua bất động sản do nhòm tham khảo giới thiệu như gia đình, người thân, bạn bè…vì độ tin tưởng được đánh giá cao. Marketing bất động sản qua các phương tiện trung gian chỉ mang tính chất công khai, còn khách hàng mua quan tâm nhiều đến dịch vụ. Chủ đầu tư lựa chọn đối tác phân phối sản phẩm là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thị trường. Đó cũng là những người sẽ tư vấn cho chủ đầu tư về giá trị tài sản và phương thức dự án bất động sản của họ sẽ được quảng bá.

Bất động sản có mức tiền đặt cọc cao hơn so với những sản phẩm hàng hóa khác. Tiền đặt cọc cao thì đòi hỏi sự cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm. Mặt khác, chi phí cơ hội cho sản phẩm bất động sản luôn cao hơn các sản phẩm thông thường khác. Đặc biệt là ở thị trường đang phát triển như Việt Nam. Cơ sở hạ tầng ở Việt Nam đã được cải thiện rất nhiều trong những năm gần đây. Nhờ vậy, những dự án bất động sản có tiện ích và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh sẽ thu nhiều lợi nhuận nhưng nó cũng tạo ra nhiều lựa chọn cho các chủ đầu tư và sự cạnh tranh dữ dội giữa dự án sắp chào bán với dự án sắp hình thành. Nếu chủ đầu tư chú trọng các dịch vụ bất động sản như: nơi mua nhà, vay vốn ngân hàng, mua nội thất… sẽ làm tăng khả năng thành công của giao dịch.

Lời khuyên gì cho những người làm marketing bất động sản

Marketing trong lĩnh vực bất động sản để có thể thu hút được nhiều hơn khách hàng tiềm năng, đồng thời luôn đảm bảo giữ hình ảnh đẹp cho thương hiệu doanh nghiệp nói chung và nhãn hàng nói riêng cần phải “dự đoán thương lai”. Cần dự đoán được nhu cầu của khách hàng sẽ được phát triển như nào và doanh nghiệp cần làm gì ở tương lại để có thể đáp ứng những mong muốn đó.

Người làm marketing cần am hiểu về sản phẩm bất động sản, nắm bắt thông tin nhanh nhạy về thị trường mà doanh nghiệp nhắm tới, hiểu chiến lược đối thủ cạnh tranh, lắng nghe những gì khách hàng mong muốn ở dịch vụ của bạn. Maketers phải luôn nhớ rằng marketing một phần quan trọng trong thương hiệu công ty, chỉ một sai lầm nghiêm trọng có thể làm công ty sụp đổ.

Ngọc Mai – Admicro

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

TVC Online là gì ? Hướng dẫn mua quảng cáo

Bài tiếp theo

Chiêu thức tạo ảnh hưởng đến tâm lí khách hàng tăng doanh thu bán

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789