Đại sứ thương hiệu The Face Shop: Những tinh hoa vẻ đẹp Á Đông

Phương Thảo - Oct 17, 2019

icon viewed 409 views

Bài viết liên quan

Nhắc đến xứ sở kim chi người ta thường nghĩ ngay về 1 nền công nghiệp giải trí phát triển cực thịnh, cái nôi của hàng loạt idol quốc tế. Không chỉ dừng lại ở đó, đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này còn được nhiều người yêu thích bởi nơi đây sản sinh ra cực nhiều hãng mỹ phẩm quốc dân đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Bên cạnh sự phát triển của ngành giải trí thì ngành công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc cũng lên ngôi cực thịnh bởi người dân nơi đây vốn rất yêu thích làm đẹp và chăm sóc bản thân. Ngoài việc chú trọng chất lượng sản phẩm thì các thương hiệu mỹ phẩm nơi đây còn rất quan tâm và tinh tế trong việc chọn lựa gương mặt đại diện cho nhãn hàng. Cùng MarketingAI tìm hiểu bài viết dưới đây về Đại sứ thương hiệu The Face Shop: Những tinh hoa vẻ đẹp Á Đông.

Đại sứ thương hiệu The Face Shop Mỹ nhân Suzy (MissA)

Đại sứ thương hiệu The Face Shop Mỹ nhân Suzy (MissA)

(Nguồn: TheFaceshop)

Đại sứ thương hiệu The Face Shop Mỹ nhân Suzy

(Nguồn: Naver)

Suzy là một trong những nữ thần tượng đắt show bậc nhất trong giới idol Hàn. Với lợi thế về ngoại hình xinh đẹp cùng gương mặt khả ái, không khó để nhận ra Suzy sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo bậc nhất K-biz. Gương mặt tựa nữ thần luôn được các thương hiệu săn đón mời chào trở thành đại sứ thương hiệu để quảng bá sản phẩm của hãng phủ rộng tới công chúng trong nước và quốc tế. Cùng với lượng fan đông đảo, hình ảnh Suzy làm đại sứ thương hiệu The Face Shop đã mang đến nhiều hiệu ứng tích cực cho hãng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đại sứ thương hiệu huawei

Đại sứ thương hiệu The Face Shop

(Nguồn: Naver)

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm có tên tuổi tại thị trường Hàn Quốc. Sự kết hợp cùng nữ thần tượng nhà JYP: Suzy làm đại sứ thương hiệu The Face Shop đã đưa tên tuổi của hãng lên một tầm cao mới khi doanh thu tăng vụt lên top đầu về sản phẩm làm đẹp tại xứ sở này. Không chỉ tăng độ phủ trong nước, Suzy với vai trò đại sứ thương hiệu The Face Shop đã đưa tên tuổi của hãng tới nhiều nước trong khu vực và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín được giới trẻ châu Á tin dùng.

Kim Hyun Joong: Mỹ nam BOF

Kim Hyun Joong: Mỹ nam BOF

(Nguồn: TheFaceshop)

Năm 2011, The Face Shop công bố đại sứ thương hiệu mới, vượt qua nhiều gương mặt tiềm năng và xứng tầm hơn tất cả, Kim Hyun Joong, mỹ nam 1 thời của BOF đã xuất sắc trở thành đại sứ thương hiệu The Face Shop. Với mức thù lao 1,7 tỷ won, nam ca sĩ, diễn viên điển trai đã trở thành đại sứ thương hiệu The Face Shop trong suốt 2 năm liên tiếp. Việc mời anh chàng điển trai tài hoa này làm đại sứ còn tạo hiệu ứng bất ngờ với phần đa công chúng, bởi lẽ suy nghĩ đại sứ thương hiệu mỹ phẩm luôn là con gái, là phái đẹp nhưng Kim Hyun Joong đã mang đến một cách nhìn mới. Chính nhờ vẻ đẹp mang đậm nét Á Đông mới là điều thu hút các nhãn hàng trong việc lựa chọn đại sứ thương hiệu. Lựa chọn nam thần này cũng như thể hiện sự mở rộng trong phân khúc mà the Face Shop hướng tới, hãng với đa dạng các sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Với sự hợp tác này, Kim Hyun Joong mang đến cảm giác mới mẻ cho sản phẩm và từng được bình chọn là quân vương quảng cáo. Tuy nhiên vào năm 2014, anh dính vào vụ hành hung cô Choi, nên ít nhiều scandal này ảnh hưởng đến tên tuổi của anh chàng cũng như sản phẩm của hãng mà anh làm đại sứ. Dẫu vậy cũng không thể phủ nhận những thành công mà Kim Hyun Joong mang lại trong sự phát triển của The Face Shop.

Em út đa tài của SNSD: Seohyun

Em út đa tài của SNSD: Seohyun

(Nguồn: Kênh 14)

Sở hữu gương mặt thanh thoát cùng thần thái vô cùng quyến rũ, em út Seohyun của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD đã làm chao đảo trái tim hàng ngàn người hâm mộ. Ngày một hiện đại và phong cách, vẻ đẹp trưởng thành lối sống sạch, không vướng scandal của cô nàng khiến nhiều người càng ngưỡng mộ hơn. Không khó để nhận ra Seohyun đã nằm trong tầm ngắm của biết bao thương hiệu, nhãn hàng mong đợi bởi với độ phủ quá lớn của cô nàng, mỗi lần xuất hiện luôn chiếm trọn Spotlight và gây thương nhớ tới hàng vạn người. Trở thành đại sứ thương hiệu The Face Shop, Seohyun đã đưa tên tuổi thương hiệu lên một tầm cao mới, luôn nằm trong top đầu thị trường mỹ phẩm Hàn và xứng tầm thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

>>> Xem thêm: TheFaceShop và hành trình trở thành thương hiệu đến từ thiên nhiên

Việc sử dụng những đại sứ thương hiệu The Face Shop tinh tế và rất hiệu quả của hãng không chỉ thể hiện tầm nhìn chiến lược trong marketing mà đằng sau đó còn là 1 hệ thống rất bài bản trong việc quảng bá thương hiệu của hãng. Bên cạnh đó, để luôn nằm top đầu trong ngành mỹ phẩm Hàn vốn đã rất nhiều cạnh tranh này, không thể không nhắc tới việc sử dụng Influencer, Beauty Blogger có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cực thành công và hiệu quả.

Việc sử dụng tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng trên mạng xã hội là minh chứng rõ nét nhất chứng minh độ phủ của cá nhân KOLs cũng như nhãn hàng. The Face Shop đã rất thành công khi sử dụng những người sáng tạo nội dung tên tuổi trên Youtube để quảng bá cho mình về những sản phẩm mới tại từng thị trường. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng khi mời một loại những Beauty Blogger có lượt subscriber lớn như: ChangMakeup, Con thỏ, Tiny Loly…. review sản phẩm cho hãng. Đánh trúng vào tâm lý mua sắm của chị em, đặc biệt là nhu cầu về tiêu dùng trong ngành mỹ phẩm luôn dựa vào tâm lý truyền miệng và đánh giá từ những người đã sử dụng và có chuyên môn về ngành mỹ phẩm, vậy nên bên cạnh những đại sứ thương hiệu The Face Shop thì những đánh giá của những người nổi tiếng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thói quen lựa chọn mỹ phẩm của chị em và The Face Shop đã làm rất tốt điều đó.

Tạm kết

Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại xứ sở Hàn Quốc với slogan chủ đạo Lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Cùng chiến lược marketing bài bản và lựa chọn đại sứ thương hiệu The Face Shop cực kỳ tinh tế đã giúp thương hiệu vươn xa và tiếng tăm trong giới mỹ phẩm châu Á. Với một nền tảng tốt cùng những chiến lược kinh doanh đúng đắn, The Face Shop chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai, trở thành thương hiệu xứng tầm top đầu mà bất kỳ thương hiệu mỹ phẩm nào cũng phải lo ngại.

Phương Thảo – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Bỏ túi 10 lời khuyên hữu ích về Social Marketing trong mùa lễ hội từ các chuyên gia

Bài tiếp theo

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam với mặt tiền làm sống lại TTTM Parkson

nội dung tương tự