Thứ Hai, Tháng Một 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Digital Marketing ngành bất động sản năm 2019: những xu hướng cần nắm bắt

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 7, 2020
trong Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Luôn cập nhật về các xu hướng mới nhất là một thành phần quan trọng của thành công Marketing bất động sản thành công. Hãy cùng MarketingAI nắm bắt các xu hướng Digital Marketing bất động sản cho năm 2019 ngay trong bài viết dưới đây.

Digital Marketing ngành bất động sản năm 2019: những xu hướng cần nắm bắt (Ảnh: parkbench)

Mục Lục:

  • 1 Tự động hóa các quy trình Marketing
  • 2 Thêm giá trị thông qua nội dung
  • 3 Xu hướng Video Marketing trong bất động sản
  • 4 Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng lòng tin

Tự động hóa các quy trình Marketing

Tự động hóa sẽ là một xu hướng Marketing bất động sản quan trọng trong năm 2019. Nhiều đại lý bất động sản muốn tiết kiệm thời gian đã bắt đầu tự động hóa các quy trình của họ. Nó không chỉ giúp bạn hoàn thành nhiều hơn và thực hiện nhanh hơn mà còn giúp bạn tổ chức bằng cách theo dõi khách hàng tiềm năng và theo dõi bạn theo các khoảng thời gian tùy chỉnh.

Có một số cách bạn có thể tự động hóa các quy trình của mình để phát triển mối quan hệ với khách hàng.

  • Phát triển các chiến dịch tin nhắn Marketing để thu hút khách hàng tiềm năng và đưa họ tới phễu bán hàng.
  • Tạo các chiến dịch nhỏ giọt với Email tự động hóa phân đoạn danh sách và gửi cho khách hàng một loạt email dựa trên sở thích của họ và vị trí của họ trong phễu.
  • Sử dụng Chatbot trên trang web và trang Facebook của bạn để tiếp cận khách truy cập và thu hút họ tham gia vào một cuộc trò chuyện và trả lời các câu hỏi hữu ích của họ để đem lại giá trị hữu ích cho khách hàng.

>> Xem thêm: Chiến lược marketing cho Bất Động Sản

Thêm giá trị thông qua nội dung

Nhìn vào năm 2019, nhiều doanh nghiệp sẽ tìm cách xây dựng lòng tin và tiếng nói thương hiệu bằng cách phát triển nội dung theo địa phương dành cho cộng đồng của họ.

Thêm giá trị thông qua Content Marketing bất động sản (Ảnh: haconsultancies)

Một số ý tưởng cho loại nội dung này:

  • Hướng dẫn mua và bán nhà bao gồm những điều cơ bản của quy trình, có thể thêm các phần nội dung bổ sung cho cộng đồng cụ thể của doanh nghiệp.
  • Các bài đăng trên blog có chứa các lời khuyên về bất động sản như về trường học, đường dành cho xe đạp, phương tiện giao thông,…
  • Hồ sơ khu phố cho dân cư nơi bạn sống.
  • Hướng dẫn tài chính tại nhà giúp người mua hiểu được những ưu và nhược điểm của người cho vay địa phương, ngân hàng và các quy định liên quan.

Xu hướng Video Marketing trong bất động sản

Video sẽ là một xu hướng Marketing bất động sản cực kỳ quan trọng để mong đợi trong năm 2019. Bạn có thể tìm cách tích hợp Video vào toàn bộ chiến lược Marketing của mình. Một phần của những gì làm cho Video trở thành một hình thức nội dung hấp dẫn như vậy là tính dễ chia sẻ vốn có của nó, điều này thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Tạo video hấp dẫn, lôi cuốn là một cách lý tưởng để cung cấp tài liệu cho đối tượng mục tiêu của bạn để chia sẻ với bạn bè của họ với khả năng mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp.

Xu hướng Video Marketing trong bất động sản (Ảnh: LYFE Marketing)

Dưới đây là một số xu hướng Video marketing bất động sản trong năm 2019 các doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Video tour tham quan nhà kỹ thuật số, có thể là video 360 về toàn bộ căn nhà/bất động sản của bạn.
  • Video tour tham quan tại nhà trên Instagram Stories. Nếu bạn chưa sử dụng Instagram Stories để tiếp thị bất động sản của mình, đây chắc chắn là một cách dễ dàng và quan trọng để kết nối với các khách hàng tiềm năng, các doanh nghiệp nên cân nhắc.
  • Các Video trên Facebook dưới 1 phút 30 giây và có thể giới thiệu cho người xem một vài điều quan trọng về quy trình mua hoặc bán nhà tại địa điểm của bạn.
  • Video trực tiếp trên Instagram hoặc Facebook nơi bạn có thể trả lời câu hỏi từ những người theo dõi của bạn trong thời gian thực khi họ comment tại video.
  • Các Video Viral với nội dung hấp dẫn, bắt trend.

>> Tìm hiểu thêm về Email marketing: TẠI ĐÂY

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng lòng tin

Nếu bạn đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng nhận diện thương hiệu nhưng không tạo được kết nối đáng tin cậy giữa bạn và khách hàng thì bạn đang thiếu dấu ấn. Hướng đến năm 2019, tầm quan trọng của niềm tin trong mối quan hệ người tiêu dùng là quan trọng hơn bao giờ hết. Làm thế nào để bạn xây dựng niềm tin với vai trò là một doanh nghiệp bất động sản? Đây là một số ý tưởng:

Xây dựng lòng tin là một yếu tố quian trọng trong mọi xu hướng Marketing bất động sản (Ảnh: IMPACT Branding)

  • Không bao giờ nói dối hoặc phóng đại thông tin – đặc biệt là trên phương tiện trực tuyến, nơi số liệu thống kê của bạn có thể dễ dàng được kiểm tra dễ dàng, nhanh chóng.
  • Các hình ảnh chuyên nghiệp, đẹp mắt, thu hút khách hàng về các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp.
  • Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thể hiện cho khách hàng các quá trình bạn đang thực hiện, ví dụ nếu bạn đang tiến hành cải tạo nhà, hãy cung cấp cho khách hàng cái nhìn sâu sắc về điều đó. Sử dụng Instagram Story hay Facebook Story để cung cấp cho khách hàng ý tưởng về cách chuẩn bị cho một ngôi nhà mà bạn đang chuẩn bị mở bán. Bất kỳ mẩu thông tin nhỏ nào đưa ra nền tảng về cách bạn làm những gì bạn làm sẽ giúp tạo ra cảm giác tin tưởng vào quy trình.
  • Định vị mình là một chuyên gia, thể hiện chuyên môn của bạn trong lĩnh vực bất động sản. Nếu bạn biết nhiều về cộng đồng địa phương, hãy chia sẻ thông tin đó trên phương tiện truyền thông xã hội với những người theo dõi bạn. Nếu bạn rất quen thuộc với gánh nặng tài chính của việc mua và bán bất động sản, hãy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của bạn để giúp xua tan những lo âu và thắc mắc của khách hàng. Hãy chia sẻ thông tin với những người theo dõi bạn để tạo niềm tin trong lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ các bài PR doanh nghiệp trên các trang báo điện tử, trang thông tin uy tín để tăng tính khách quan hơn và củng cố sức mạnh thương hiệu tới các khách hàng. Các bài đăng của doanh nghiệp trên Website, Fanpage doanh nghiệp dù có hữu ích đến đâu thì các khách hàng vẫn sẽ lo ngại về tính khách quan của doanh nghiệp. Một bài viết PR về doanh nghiệp bất động sản được đăng tải trên các trang tin, báo điện tử uy tín trong ngành như CafeF, Cafebiz, Dân trí,… chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp đến với khách hàng một cách khách quan hơn.

>> Xem thêm: Chiêu thức marketing lĩnh vực bất động sản bạn cần biết

 

Ngọc Mai – MarketingAI

Tổng hợp

 

 

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Những xu hướng quảng cáo trên Digital 2019 đáng đầu tư cho doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Tin được không loại giày thể thao ngon như bánh Donut của Dunkin’

Tin liên quan

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Th1 20, 2021
3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 20, 2021
4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 20, 2021
Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Th1 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789