Nội dung hot

Webuy giúp bạn hỗ trợ truyền thông như thế nào?

Admicro Hà Nguyễn - Jan 16, 2018

icon viewed 352 views

Bài viết liên quan

Ngày nay, khi có quá nhiều quảng cáo trực tuyến ẩn mình dưới nhiều hình thức khác nhau, người tiêu dùng có xu hướng phòng ngự và nảy sinh phản xạ khi nhìn thấy quảng cáo. Việc tìm ra một giải pháp quảng cáo tự nhiên, đem lại nhiều thông tin có lợi cho người tiêu dùng, có khả năng xóa bỏ khoảng cách giữa quảng cáo và người tiêu dùng luôn là niềm ao ước của nhiều doanh nghiệp. We buy là một xu hướng quảng cáo mới nhất hiện nay đang gây bão thị trường. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu xem Webuy là gì và Webuy giúp bạn truyền thông hiệu quả cho sản phẩm mới, thương hiệu, hay chương trình khuyến mại ra sao trong bài viết dưới đây.

Webuy là gì?

Webuy là gói dịch vụ PR chuyên biệt của Admicro, được thực hiện dưới dạng trải nghiệm người dùng. Thay vì đưa ra những thông điệp bình thường liên quan đến những sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, đội ngũ viết bài chuyên nghiệp của Webuy sẽ đến tận nơi quan sát, sử dụng và cảm nhận, từ đó viết và giới thiệu những điều thú vị nhất, hay ho nhất, đáng tiền nhất về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp dưới dạng các bài viết review.

Khác với các gói PR thông thường khác, bạn có thể hoàn toàn an tâm cả về số lượng cũng như chất lượng nội dung khi làm việc cùng đội ngũ Webuy. Đội ngũ Webuy gồm những tay bút đầu ngành trong giới truyền thông – báo chí. Các tay bút này hiện đang làm việc và công tác tại VCCorp, và đều từng có kinh nghiệm viết bài trên các trang báo nổi tiếng Việt Nam như Kenh14, CafeF, Soha,… Một số cây bút sáng giá nhất của webuy hiện đang là thư ký tòa soạn Kenh 14, trưởng nhóm sản xuất nội dung của Kenh14, Giám đốc Genk và Autopro,…

Webuy có thể giúp được gì cho khách hàng?

Tư vấn chiến lược truyền thông hiệu quả 

Sau khi đã tiếp nhận đầy đủ các thông tin từ khách hàng, Webuy tiến hành xử lý thông tin, và đưa ra chiến lược truyền thông phù hợp. Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi như “Nên đi dạng bài nào thì hiệu quả?”, “Với chi phí hiện có, bạn nên đi các dạng bài nào, số lượng là bao nhiêu, và trên các trang nào thì hợp lý?”,…

Quy trình xử lý và đưa ra chiến lược của Webuy diễn ra khá nhanh. Thường chỉ ngay trong ngày từ khi team nhận được thông tin, bạn sẽ nhận được bản chiến lược triển khai chi tiết.

Đây cũng là điểm khác biệt giữa Webuy và đi bài PR lẻ. Khi đi bài PR lẻ, bạn không thể bao quát hết các trang thông tin mục tiêu do thiếu hụt về góc nhìn của người sản xuất nội dung. Điều này dẫn đến việc bạn bỏ sót một lượng độc giả mục tiêu, từ đó thu được kết quả truyền thông không cao.

Xây dựng nội dung

Dựa trên yêu cầu từ khách hàng cũng như chiến lược truyền thông đã chốt từ phía khách hàng, Webuy sẽ đưa ra định hướng về nội dung, cũng như một số góc nhìn nội dung mà chúng tôi dự kiến sẽ triển khai.

Song song với đó, chúng tôi sẽ đưa ra bản kế hoạch sơ bộ về nội dung, và tiến hành bàn bạc để chốt hay chỉnh sửa bản kế hoạch sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Từ bản timeline công việc, các tay viết của Webuy tiến hành sản xuất nội dung, và ấn định ngày trả nội dung cho khách hàng.

Trước khi đưa ra nội dung, chúng tôi sẽ trực tiếp nhận sản phẩm hay đến trải nghiệm dịch vụ trực tiếp để có cái nhìn thực tế, tận mắt về sản phẩm hay dịch vụ của khách hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ dành 01 tuần để sản xuất nội dung cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Webuy:

 

Dưới đây là một số dạng nội dung Webuy sẽ tiến hành sản xuất:

  • Bài viết dưới nhiều góc độ nhìn nhận khác nhau (bài tung thông tin ban đầu, bài review hoặc review dạng magazine, bài unbox,…)
  • Hình ảnh minh họa
  • Video trình diễn
  • Livestream video trên Facebook

Bài viết này được Webuy chủ động xây dựng nội dung và tiêu đề thu hút được 46,384 views và gần 3000 likes

Webuy livestream sản phẩm Adidas trên Facebook thu hút hơn 59,000 views

Đưa tin sự kiện, đăng bài ở vị trí độc tôn

Nhờ chất lượng tốt cả về nội dung và hình ảnh, bài viết của bạn sẽ dễ dàng được Admicro ưu tiên đặt ở các vị trí độc tôn và hút traffic trên hệ thống các trang báo chính thống và website uy tín của của mình như Kênh 14, CafeF, aFamily, Soha News,…, từ đó khiến bài viết đó có cơ hội thu hút sự quan tâm của độc giả nhiều nhất và tăng view một cách nhanh nhất. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng nhanh chóng, trong khi bạn không cần phải bỏ ra một khoản chi phí nào để mua vị trí đó.

Tiết kiệm ngân sách, đem lại hiệu quả cao

Với ưu thế vượt trội về mạng lưới truyền thông rộng khắp và hệ thống website đa dạng, phong phú phủ rộng tới 90% người dùng web và 95% người dùng mobile Internet, Webuy có thể giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn nhất, thông qua việc đăng tải các bài viết review lên nhiều trang web uy tín giúp doanh nghiệp xây dựng được niềm tin nơi khách hàng. Khách hàng có thể mua chung một bài Review sản phẩm dịch vụ, bài PR với chi phí hợp lí nhưng hiệu quả cao giúp tăng doanh số dài hạn cho doanh nghiệp.

“ Webuy không sáng tạo ra cái hay của sản phẩm. Chúng tôi chỉ lấy cái hay của sản phẩm, dịch vụ đó làm yếu tố sáng tạo, từ đó truyền đạt thông tin đến khách hàng của bạn một cách hiệu quả nhất.” 

Đây chính là thông điệp mà sản phẩm Webuy hướng đến. Giải pháp truyền thông mới mẻ này của Admicro hứa hẹn sẽ đem lại lợi ích cho cả khách hàng của Webuy và người tiêu dùng trên thị trường thông qua những thông tin hữu ích, những giá trị mà đội ngũ Webuy nỗ lực xây dựng. Doanh nghiệp Việt vừa có thể truyền thông trúng đích, target trúng đối tượng mục tiêu, vừa có thể phá vỡ khoảng cách với người dùng để từ đó tạo bước ngoặt cho thương hiệu, được người dùng tin tưởng và yêu mến sản phẩm hơn.

Hà Nguyễn – MarketingAI

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Infographic] Chạy quảng cáo Facebook bất động sản sao cho hiệu quả?

Bài tiếp theo

7 chiến lược video marketing không thể thiếu năm 2018

nội dung tương tự