Nội dung hot

[Infographic] 4 cách đặt ưu tiên nội dung trong Content Marketing

Trang Tran - Admicro - Mar 28, 2018

icon viewed 611 views

Bài viết liên quan

Lịch đăng nội dung (Editorial Plan) là công cụ quản lý việc sản xuất nội dung hiệu quả trong Content Marketing. Thế nhưng, làm sao để sắp xếp nội dung nào lên trước, nội dung nào lên sau thì không phải ai cũng nắm rõ. Một khi thành thạo việc ưu tiên đặt nội dung, quy trình vận hành về nội dung của bạn sẽ được thông suốt hơn, và đảm bảo không còn tình trạng trễ lịch đăng bài hay bỏ sót các bài cần xuất bản gấp. Trong infographic dưới đây, Marketing AI xin giới thiệu 4 cách đặt ưu tiên nội dung phổ biến dành cho các content marketer.

infographic đặt ưu tiên nội dung content marketing

Trang Tran – Marketing AI

Theo Vertical Measures

Xem thêm[Infographic] 10 cách đo lường hiệu quả nội dung thông dụng

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Học làm thương hiệu từ văn hóa doanh nghiệp của Airbnb

Bài tiếp theo

Gated Content là gì? Khi nào nên dùng Gated Content?

nội dung tương tự