Sự trỗi dậy của Social Commerce

21 Thg 05

Được xem như một phần mở rộng của eCommerce, social media commerce đã chứng kiến một sự tăng trưởng đột phá trong năm 2020. Đại dịch Covid-19 đã góp phần làm gia tăng số lượng người mua sắm trực tuyến. Các chuyên gia cho rằng, đại dịch đã góp phần đẩy nhanh sự gia tăng của Thương mại điện tử nhanh hơn khoảng 5 năm.

Điều đó đã thúc đẩy các nền tảng xã hội đẩy mạnh nỗ lực tích hợp Thương mại điện tử của họ, và hầu như mọi nền tảng hiện đang tích hợp các hình thức khám phá và mua sản phẩm trong luồng khác nhau.

Thực tế, sự thay đổi này sẽ sớm trở thành thói quen. Khi người dùng đã quen với việc mua hàng trên mạng xã hội, điều này mở ra cơ hội mới cho các thương hiệu, nhưng cũng có thể khiến doanh nghiệp của bạn bị bỏ lại phía sau nếu không thích ứng được với sự thay đổi này.

Nhóm nghiên cứu từ squarelovin đã xuất bản một đồ họa thông tin mới cung cấp một số thông tin chi tiết về việc mua sắm trong luồng ngày càng được áp dụng trên mạng xã hội và lý do tại sao các thương hiệu nên chú ý đến.

Hải Yến - MarketingAI

Theo Social media today

>> Có thể bạn chưa biết: Sự trỗi dậy của mô hình S-commerce: Thương hiệu nào đã tận dụng thành công?

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.