Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Leadpages – Một công cụ hữu ích khi làm Marketing Bất Động Sản

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Marketing bất động sản hiện nay không chỉ đơn giản là chạy quảng cáo, kết nói với khách hàng,… Trong lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt này, việc truyền thông và quảng bá sản phẩm gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết, kể cả đối với các chuyên gia marketing. Đây là hai câu chuyện về các vấn đề mà hai chuyên gia marketing này đã gặp phải. Họ đã gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận những khách hàng tiềm năng online. Nhưng khi họ kết hợp vốn kiến thức sâu rộng về thị trường của mình với công cụ Leadpages (một công cụ tạo landing page dễ sử dụng với nhiều trang mẫu cho bạn lựa chọn), không những giải quyết được các vấn đề, mà còn mở ra nhiều cơ hội lớn hơn. Hãy đọc và khám phá những chiêu thức họ đã dùng để nắm bắt nhiều khách hàng hơn.

#1: Chuyên gia Marketing Bất động sản Alex Larson, Webster Team, Kansas City, MO

Vấn đề: Rất nhiều người ghé thăm website, nhưng không thể tiếp cận họ?

Alex Lardon đã bắt đầu chiến dịch marketing với một “tài sản” mà các công ty bất động sản khác phải ghen tỵ: một website ấn tượng thu hút rất nhiều traffic. Vậy vấn đề là gì?

Alex cho biết: “Chúng tôi thu hút được nhiều traffic, nhưng mọi người không để lại thông tin để chúng tôi có thể giúp họ.” Rất nhiều người chỉ ghé thăm website rồi không để lại dấu vết gì. Website cho phép họ để lại lời nhắn cho Alex, nhưng rất ít người sử dụng tính năng đó. Sau khi thực hiện một số khảo sát, Alex nhận ra vấn đề là “Website của chúng tôi đang muốn thu hút tất cả các loại khách hàng, việc ‘tham lam’ này dẫn đến không hiệu quả.”

Lỗi này không còn là quá mới. Rất nhiều công ty – kể cả những công ty lớn – họ muốn tiếp cận tất cả khách hàng với những thông điệp chung chung và giống nhau nên không thể đáp ứng được mục tiêu của những nhóm khách hàng khác nhau. Điều đó có nghĩa bạn đã đánh mất cơ hội để biết thêm về khách hàng, không thể theo sát họ và phục vụ họ tốt hơn.

Giải pháp

Alex đã nhanh chóng khắc phục sai lầm ấy bằng cách tạo lập landing page bằng Leadpages để “đối thoại” với từng khó khăn của từng loại khách hàng khác nhau. Đây là một ví dụ:

Landing pages không chỉ đơn giản là trò chuyện trực tiếp với khách hàng, mà nó còn cung cấp những tài liệu giá trị, để đổi lấy thông tin vô cùng giá trị với Alex: thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng. Để nhận được quà từ Alex như e-book, người xem chỉ cần cung cấp địa chỉ email, thông tin cá nhân,.. sau đó e-book sẽ tự động gửi đến email.

Hơn nữa, khi một người trả lời như vậy, Alex biết rằng người đó không chỉ xem dạo, mà họ cũng có ý định mua hàng. LeadPage đem đến cho chúng tôi khả năng để có cái nhìn rõ hơn vào thị trường mục tiêu cũng như thông tin chi tiết họ muốn khi mua nhà, số lượng người theo dõi tăng lên chắc chắn số người mua hàng thực sự cũng cao hơn.

#2: Chuyên gia marketing Ian Bush, Bush Realty Group, Loudoun County, VA

Vấn đề: Nội dung chất lượng nhưng không tiếp cận được khách hàng

Khi bắt đầu thu thập khách hàng online, Ian Bush nhận thức được rằng content marketing là một trong những chiến lược hiệu quả nhất. Nhưng sự thật là, mặc dù ông đã làm việc rất chăm chỉ để sáng tạo những nội dung chất lượng nhất, nhưng lượng lead quan tâm là không đáng kể. Thay vì từ bỏ cả kế hoạch, Ian bắt đầu nghiên cứu từng mảnh ghép nhỏ trong “cuộc chơi” ấy. Ian nhận ra rằng, vấn đề không phải ở nội dung, mà là ở công nghệ. “Tôi chỉ dùng công cụ tạo lead-capture page đơn giản, dẫn đến việc không thu thập và kiểm soát thông tin khách hàng hiệu quả.”

Giải pháp

Ian cho biết: “Chỉ với vài phút sử dụng công cụ LeadPage, tôi có thể tạo lập một landing page rất ấn tượng”. Trang web không chỉ trông đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn mà nó còn giúp tối đa hóa tỉ lệ tương tác . Ian đã có thể kiểm soát chính xác thông tin nào cần thiết và dùng nó cho những việc tiếp theo. Ian nói “Tôi đã thu hút được rất nhiều lead từ công cụ tìm kiếm, và lead cũng được chuyển đổi thành khách hàng thực sự.” Bài học được rút ra là: đừng chỉ quan tâm đến nội dung, mà hãy đảm bảo công nghệ phải hỗ trợ được cho nội dung ấy.

Xem thêm:

  • Liệu mọi Công ty Bất động sản đều cần một website marketing riêng?
  • 5 điều cần tránh cho website marketing ngành Bất động sản

Tạm kết

Tại sao nên dùng Landing page? Vì phù hợp triết lý: Cho đi rồi sẽ nhận lại. Bạn là người chủ động tặng họ trước. Bạn sẽ nhận lại những thứ giá trị không kém. Landing page là trang web có bố cục đơn giản, dùng để thu thập thông tin của khách hàng. Đây là điểm gặp gỡ đầu tiên giữa khách hàng và bạn. Do vậy bạn cần thể hiện sự chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và LeadPage là một công cụ đắc lực sẽ giúp bạn làm điều đó.

Loan Nguyễn – Admicro

Nguồn: Medium.com

Đánh giá post
Tags: landing pageleadpagesmarketing bất động sảnwebsite bất động sản
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Chiêu thức tạo ảnh hưởng đến tâm lí khách hàng tăng doanh thu bán

Bài tiếp theo

[Case Study] Trà sữa A đã làm điên đảo giới trẻ như thế nào?

Tin liên quan

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Th1 27, 2021
Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Th1 26, 2021
Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Th1 25, 2021
Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Th1 25, 2021
10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 22, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 21, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

F&B 2021: Thống kê và các giải pháp digital marketing cho năm mới

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789