Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Marketing mùa trung thu 2020: Các Brand đang tập trung tối đa vào hình thức sản phẩm

in Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mùa Trung thu 2020 đang đến rất gần, các thương hiệu hiện nay đang gấp rút chuẩn bị cho những chiến dịch marketing trung thu 2020 để focus vào khách hàng. Hơn nữa, với những campaign mùa trung thu trước đó đã tạo hiệu ứng vô cùng tích cực cho các brand ngành F&B, thì năm nay rất nhiều thương hiệu cũng gia nhập vào đường đua làm bánh trung thu gắn với tên tuổi của mình. Cùng MarketingAI đi điểm danh xem, những thương hiệu nào đang tập trung về sản phẩm trong Marketing mùa trung thu 2020.

Mục Lục:

  • 1 Marketing mùa trung thu 2020: Sản phẩm đa dạng – Cạnh tranh khốc liệt 
    • 1.1 The Coffee House
    • 1.2 Phúc Long 
    • 1.3 Cộng Cà Phê
    • 1.4 The Alley

Marketing mùa trung thu 2020: Sản phẩm đa dạng – Cạnh tranh khốc liệt 

The Coffee House

Năm ngoái, trên mặt trận truyền thông trong nước mùa trung thu, thì The Coffee House đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi tung ra sản phẩm mang tên “The Tale of Cuội”. Một năm bùng nổ với sản phẩm của mình, TCH đã thu về lượng khách hàng mới tiềm năng, cũng như danh tiếng của hãng cũng được nâng cao khi còn kết hợp cả ông nghệ Thực tế ảo Tăng cường (AR) vào trong mẫu mã bánh trung của mình.

Marketing trung thu 2020 của The Coffee House (Nguồn: The Coffe House)

Trong năm 2020 này, The Coffee House tiếp tục dẫn đầu thị trường chứng tỏ là một trong những thương hiệu F&B sáng tạo nhất, khi tung ra sản phẩm gần như có mặt đầu tiên. Thế nhưng, một điểm đáng tiếc với TCH khi năm nay, hãng không đạt được lượng Buzz Volume cần có khi thực hiện chiến dịch của mình. Hơn nữa, thông điệp và Big Idea của hãng không thực sự “wow” như năm ngoái, “Món quà mùa trăng” với mẫu mã dù sang trọng nhưng không lạ mắt như cách mà “The Tale of Cuội” đã làm trước đó.

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing mùa Trung thu: Khi bánh trung thu trở thành “đứa con cưng”

Phúc Long 

Phúc Long luôn được xem là cái tên có phong độ ổn định mỗi mùa trung thu đi qua. Mục tiêu hướng đến của thương hiệu là đánh vào hương vị, cảm nhận của khách hàng với những sản phẩm chất lượng mà mình tạo ra, chính vì thế các chiến lược Marketing của hãng luôn đề cao yếu tố giá trị sản phẩm mình. Bản thân thương hiệu cũng có tiếng khi trà và cà phê là 2 món đặc trưng gây ấn tượng mạnh với khách hàng, thêm vào đó điểm khác biệt là Phúc Long mang hương vị trà Việt Nam, cũng như hiểu được khẩu vị của người Việt, vì vậy việc tạo nên loại bánh ngon với người Việt không có gì khó với hãng.

Marketing trung thu 2020 của Phúc Long – Mẫu mã đẹp “xỉu” của Phúc Long mùa trung thu 2020 (Nguồn: Phúc Long)

Năm nay, có thể thấy Phúc Long có bước tiến cực kỳ vững chắc trên mặt trận Marketing mùa trung thu 2020 khi hãng vẫn tập trung vào yếu tố sản phẩm, nhưng nâng cấp thêm về mẫu mã bao bì của mình. Sản phẩm Phúc Long tạo ra vẫn gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng, nhưng việc tạo bạo khi cho ra mắt 4 phiên bản khác nhau nhắm vào từng mục đích của khách hàng đã cho thấy hãng nghiêm túc như thế nào trong mùa năm nay, các phiên bản bao gồm:

  • Hộp Song Hảo Trăng Rằm
  • Hộp Tứ Quý Trăng Rằm (Mẫu Cát Tường)
  • Hộp Tứ Quý Trăng Rằm (Mẫu Ngọc Liên)
  • Hộp Lục Bảo Hương Thu

Cộng Cà Phê

Cộng có 1 năm vô cùng thành công khi làm ăn ngon nghẻ tại Hàn Quốc – Quốc gia đầu tiên mà hãng đặt chân khi thâm nhập ra thị trường quốc tế. Cộng cà phê trong nhiều năm qua có những chiến lược truyền thông không quá mạnh, nhưng vẫn đủ gây “thương nhớ” với nhiều người. Tinh thần của những năm bao cấp đã giúp Cộng khác biệt hẳn so với những thương hiệu cà phê mang màu sắc hiện đại của phần đông. 

Marketing trung thu 2020: Yếu tố đơn giản mà gần gũi của thương hiệu Cộng Cà Phê (Nguồn: Cong Cà phê)

Với chiến dịch Marketing mùa trung thu 2020 lần này, Cộng cũng không quá phô trương, sản phẩm của hãng mang đúng tinh thần “Cộng” của mình. Đơn giản, tinh tế và cảm giác hoài niệm là những gì để nói về bánh trung thu của công. Chỉ đơn giản là 2 loại bánh truyền thống là bánh nướng và bánh dẻo (Nhân thập cẩm, đậu xanh), đây chính là những sản phẩm Classic mà tết trung thu xưa vốn có. Không chạy theo những xu hướng thị trường, sản phẩm của Cộng mang màu sắc riêng và điều này lại khiến nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn.

The Alley

Năm ngoái, ShareTea đã gây ấn tượng mạnh khi là một thương hiệu trà sữa gia nhập thị trường bánh trung thu Việt Nam. Thế nhưng, với quá nhiều đối thủ mạnh, cùng với đó là bất lợi khi là một thương hiệu ngoại nhập nên chưa thể cạnh tranh được với các brand trong nước. Share tea năm nay đã được thế chỗ bởi một thương hiệu đình đám khác đó chính là The Alley.

Marketing trung thu 2020: The Alley là nhân tố mới của mùa trung thu năm nay (Nguồn: The Alley Việt Nam)

Với một thiết kế vỏ hộp truyền thống hình “Đèn kéo quân” được sắp xếp đầy tỉ mỉ, nhưng lại thổi một luồng gió mới với chiếc bánh Lava đầy hiện đại. Thương hiệu trà sữa hiện đại mới The Alley đã làm rất tốt khi vẫn khẳng định sự hướng về truyền thống nhưng vẫn mang đầy hơi thở hiện đại của thương hiệu. Với bản thân là một cái tên chuyên về trà sữa, thì hãng đang sẽ đem tới cho khách hàng hương vị độc lạ về các loại trà. The Alley chính là một ẩn số trên thị trường Marketing mùa trung thu 220 này!

>>> Xem thêm: Thị trường bánh trung thu 2019

Tạm kết

Trung thu chỉ còn cách chúng ta đúng 1 tuần nữa, hiện các thương hiệu đang gắt gao chuẩn bị cho đường đua nước rút của mình. Nhu cầu trong những ngày lễ này là cực kỳ lớn, chính vì vậy không chỉ những Brand ngành tiêu dùng mà nhiều thương hiệu ngành F&B cũng tận dụng cơ hội này để thu về doanh thu cực kỳ khủng. Mẫu mã đang là những thứ tạo ra lợi thế rất lớn, chính vì thế chiến lược Marketing trung thu 2020 lần này từ các thương hiệu đánh mạnh vào yếu tố sản phẩm. Cùng chờ đón xem, ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua marketing mùa trung thu 2020 đầy khốc liệt này?

Thắng Nguyễn – MarketingAI

4 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: marketing mùa trung thu 2019mùa trung thuphúc longthe coffe house ttrung thu 2019trung thu truyền thông
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Loyalty là gì? Tầm quan trọng của Loyalty Markeitng đối với doanh nghiệp

Next Post

Team building là gì? Những lợi ích thiết thực của việc tổ chức Team Building

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam
Thương hiệu

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời
Thương hiệu

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới
Thương hiệu

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới
Thương hiệu

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?
Thương hiệu

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông
Thương hiệu

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021

Walmart sẽ lên sóng buổi live-stream bán hàng đầu tiên trên Tiktok, đây là một phần trong hoạt động tiếp...

Đâu là công cụ phân tích phương tiện truyền thông tốt nhất cho marketer năm 2020?

Đâu là công cụ phân tích phương tiện truyền thông tốt nhất cho marketer năm 2020?

Th12 17, 2020

Ngày nay, các doanh nghiệp từ khắp các ngành đang đầu tư marketing tích cực trên các nền tảng truyền...

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020

Là một trong những hoạt động bên lề nổi bật của giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020, WOW...

Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật trong Marketing, Truyền thông và Quảng cáo năm 2020

Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật trong Marketing, Truyền thông và Quảng cáo năm 2020

Th12 29, 2020

2020 - một năm KHÔNG THỂ QUÊN đối với tất cả chúng ta, đang sắp sửa trôi qua. Vào thời...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789