Thứ Sáu, Tháng Một 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

Tái hiện quảng cáo Giáng Sinh kinh điển của M&M sau 21 năm

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th12 15, 2017
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo giáng sinh của thương hiệu kẹo chocolate M&M năm 1996 đã gây được ấn tượng với công chúng. Phần kết mở khiến nhiều người vẫn đang ngóng chờ phần tiếp theo. Cuối cùng, sau 21 năm, M&M đã ra mắt phần tiếp theo của quảng cáo vô cùng thú vị ấy.

quảng cáo giáng sinh m&m 2017

Hãy nhớ lại quảng cáo giáng sinh năm 1996, Santa Claus đã ngã bất tỉnh khi vô tình chạm mặt hai “viên kẹo” M&M. Viên kẹo M&M màu đỏ cũng bất tỉnh. Chỉ còn viên kẹo M&M màu vàng với khuôn mặt lo lắng. Quảng cáo này đã được chiếu trên TV khắp thời gian Giáng sinh năm ấy và đón nhận nhiều tình cảm từ khách hàng.

Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi điều gì sẽ diễn ra tiếp theo?

Sau 21 năm, thương hiệu Mars đã cho ra mắt phần tiếp theo với chất lượng hình ảnh và đồ họa tốt hơn trước rất nhiều. Santa Claus đã bất tỉnh? Ngày lễ Giáng sinh có còn ý nghĩa? Viên kẹo M&M màu vàng đã quyết định: “I have to save Christmas!” (Mình sẽ giải cứu lễ Giáng sinh này) và bắt đầu lái xe đi để phát quà cho mọi người. Tuy nhiên, M&M màu vàng đã phát quà sai cho tất cả mọi người.

Vậy là, từ việc phát quà nhầm lẫn của kẹo M&M vàng, đã khiến mọi người đổi quà với nhau, từ đó kết nối lại gần nhau hơn và trao cho nhau những cái ôm ấm áp vào buổi sáng Giáng sinh. Đạo diễn La Pac director Reynald Gresset đã làm rất tốt khi đưa đến được một thông điệp rất vui vẻ và ấm áp qua quảng cáo này.

Allison Miazga-Bedick tells AdFreak – giám đốc thương hiệu của M&M cho biết:

“Ở phần tiếp theo này, chúng tôi muốn đẩy yếu tố hài hước lên cao vào những chiến dịch mùa lễ hội như thế này, nhưng cũng thêm những yếu tố cảm xúc để tiếp cận những khách hàng mới.”

Loan Nguyễn – Marketing AI

Theo adweek

Xem thêm nhiều quảng cáo Giáng Sinh khác:

  • “Nóng mắt” cùng quảng cáo Giáng Sinh của Coco de Mer
  • “Moz the Monster” – TVC về tình bạn của John Lewis dịp Giáng Sinh 2017
  • Quảng cáo Lego vô cùng thú vị và ý nghĩa mùa Giáng Sinh
  • TVC McDonalds 2017 – Giáng Sinh ấm áp với những chú tuần lộc
Đánh giá post
Tags: giáng sinhmarketing giáng sinhmarketing mùa lễ hộiquảng cáo giáng sinhquảng cáo mùa lễ hội
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Case study] Giải pháp marketing giai đoạn mở bán cho dự án bất động sản X

Bài tiếp theo

[12 ngày đếm ngược tới Giáng Sinh] – Ngày thứ 5: Tầm quan trọng của tiếp thị toàn diện

Tin liên quan

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Th1 20, 2021
“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021
[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020
TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

Th12 24, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

Th12 23, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789