Nội dung hot

Tái hiện quảng cáo Giáng Sinh kinh điển của M&M sau 21 năm

Loan Nguyễn Admicro - Dec 1, 2017

icon viewed 484 views

Bài viết liên quan

Quảng cáo giáng sinh của thương hiệu kẹo chocolate M&M năm 1996 đã gây được ấn tượng với công chúng. Phần kết mở khiến nhiều người vẫn đang ngóng chờ phần tiếp theo. Cuối cùng, sau 21 năm, M&M đã ra mắt phần tiếp theo của quảng cáo vô cùng thú vị ấy.

quảng cáo giáng sinh m&m 2017

Hãy nhớ lại quảng cáo giáng sinh năm 1996, Santa Claus đã ngã bất tỉnh khi vô tình chạm mặt hai “viên kẹo” M&M. Viên kẹo M&M màu đỏ cũng bất tỉnh. Chỉ còn viên kẹo M&M màu vàng với khuôn mặt lo lắng. Quảng cáo này đã được chiếu trên TV khắp thời gian Giáng sinh năm ấy và đón nhận nhiều tình cảm từ khách hàng.

Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi điều gì sẽ diễn ra tiếp theo?

Sau 21 năm, thương hiệu Mars đã cho ra mắt phần tiếp theo với chất lượng hình ảnh và đồ họa tốt hơn trước rất nhiều. Santa Claus đã bất tỉnh? Ngày lễ Giáng sinh có còn ý nghĩa? Viên kẹo M&M màu vàng đã quyết định: “I have to save Christmas!” (Mình sẽ giải cứu lễ Giáng sinh này) và bắt đầu lái xe đi để phát quà cho mọi người. Tuy nhiên, M&M màu vàng đã phát quà sai cho tất cả mọi người.

Vậy là, từ việc phát quà nhầm lẫn của kẹo M&M vàng, đã khiến mọi người đổi quà với nhau, từ đó kết nối lại gần nhau hơn và trao cho nhau những cái ôm ấm áp vào buổi sáng Giáng sinh. Đạo diễn La Pac director Reynald Gresset đã làm rất tốt khi đưa đến được một thông điệp rất vui vẻ và ấm áp qua quảng cáo này.

Allison Miazga-Bedick tells AdFreak – giám đốc thương hiệu của M&M cho biết:

“Ở phần tiếp theo này, chúng tôi muốn đẩy yếu tố hài hước lên cao vào những chiến dịch mùa lễ hội như thế này, nhưng cũng thêm những yếu tố cảm xúc để tiếp cận những khách hàng mới.”

Loan Nguyễn – Marketing AI

Theo adweek

Xem thêm nhiều quảng cáo Giáng Sinh khác:

Tái hiện quảng cáo Giáng Sinh kinh điển của M&M sau 21 năm
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Case study] Giải pháp marketing giai đoạn mở bán cho dự án bất động sản X

Bài tiếp theo

[12 ngày đếm ngược tới Giáng Sinh] - Ngày thứ 5: Tầm quan trọng của tiếp thị toàn diện

nội dung tương tự