WordPress database error: [Duplicate column name 'estimated_reading_time_minutes']
ALTER TABLE `wp_yoast_indexable` ADD `estimated_reading_time_minutes` int(11)

WordPress database error: [Duplicate entry '20201202144329' for key 'wp_yoast_migrations_version']
INSERT INTO wp_yoast_migrations (version) VALUES ('20201202144329')

WordPress database error: [Duplicate entry '20201216141134' for key 'wp_yoast_migrations_version']
INSERT INTO wp_yoast_migrations (version) VALUES ('20201216141134')

3 hình thức banner quảng cáo youtube phổ biến nhất
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

3 hình thức banner quảng cáo youtube phổ biến nhất

in Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Youtube là trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay với lượng truy cập lên tới hàng tỷ lượt mỗi ngày. Trong đó banner quảng cáo youtube được đánh giá là kênh quảng cáo hiệu quả có độ phủ rất lớn và tính chọn lọc khách hàng cực kỳ cao.

Banner quảng cáo Youtube là gì? Nói đơn giản nhất, đó là hình thức đưa các thông điệp marketing thông qua banner (tĩnh, động, flash hay HTML5) lên mạng video lớn nhất thế giới xuất hiện tại các vị trí khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số hình thức đặt quảng cáo banner trên youtube để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với doanh nghiệp của mình.

quảng cáo youtube
Các hiển thị của quảng cáo banner trên facebook. Nguồn: Conversionscience

Quảng cáo banner xuất hiện trên trang chủ Youtube (Youtube homepage)

Truy cập trang Youtube, người xem đã có thể thấy banner quảng cáo với sản phẩm và thương hiệu xuất hiện ngay mà chưa hề có thao tác tìm kiếm. Banner này được đặt ngay tại trang chủ – vị trí có tỉ lệ view và tương tác cao với nhiều người chú ý nhất. Những banner quảng cáo ở trang home thường được thiết kế sôi động và bắt nhưng ít gây khó chịu cho người xem nhờ vị trí trực quan, nổi bật.

Quảng cáo dạng banner xuất hiện trên khung video phát trên youtube (In-Video Overlay)

Trong quá trình phát video của youtube, quảng cáo này sẽ xuất hiện với khoảng thời gian rất ngắn. Hình thức quảng cáo này khá phổ biến trên Youtube hiện nay, thường xuất hiện bên dưới/trên trong video của người xem dưới dạng banner truy cập website, landing page… Khi người xem đang xem video, các quảng cáo banner trên Youtube của doanh nghiệp sẽ hiển thị trước, trong hoặc sau khi kết thúc video. Cách thức này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì nó dễ thu hút sự chú ý của người xem. Đây chính là thời khắc vàng để các doanh nghiệp đưa sản phẩm và thương hiệu của mình vào tiềm thức người xem, tuy nhiên cũng gây một số ác cảm khi cắt ngang video. 

Mặt khác, cách tính phí của hình thức quảng cáo banner trên youtube này tính theo click chuột, số tiền bạn phải trả sẽ tính theo lượng người thực sự click vào banner. Do đó, nó sẽ giúp bạn có được dữ liệu thống kê về nhóm đối tượng quan tâm tới video ở độ tuổi nào để tập trung quảng bá cho nhóm đối tượng đó tốt hơn, thu về hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, việc trong quảng cáo có lớp phủ CTA (Call to Action) để kêu gọi người xem thực hiện hành động tiếp sau khi xem banner quảng cáo cụ thể là click vào để chuyển sang website trang đích hoặc đường link mục tiêu của bạn. Điều này giúp đánh giá giá trị của mẫu quảng bá tốt hơn.

Quảng cáo dạng Banner hiển thị trên trang xem video youtube và search (Standard Display)

Đây là hình thức quảng cáo bằng banner tại trang xem video (watch page) hoặc tại trang tìm kiếm video của người xem (search page), banner quảng cáo trên youtube của bạn sẽ xuất hiện ngay bên phải video mà khách hàng đang truy cập và ở trên cùng (có chữ “Ad”), và bạn sẽ chỉ phải trả phí nếu có người dùng click vào banner quảng cáo của bạn để dẫn đến link trang web của bạn.

Hình thức hiển thị của dạng quảng cáo này giúp tiếp cận với đối tượng khách hàng đã gõ từ khóa liên quan tới mẫu quảng cáo hoặc nằm trong nhóm đối tượng hiển thị được doanh nghiệp khoanh vùng. Đương nhiên bạn sẽ quảng cáo được tới nhóm khách hàng tiềm năng hơn, đạt hiệu quả tốt hơn. Đây cũng là hình thức khá thân thiện với người xem khi không hiện ngay trên video đang xem – điều đôi khi gây cản trở và làm người xem khó chịu.

Hi vọng với những kiến thức này, các bạn sẽ hiểu thêm về hình thức quảng cáo banner và dễ dàng so sánh các loại hình quảng cáo Youtube khác, từ đó lựa chọn được thứ phù hợp và hiệu quả nhất với chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

Đánh giá post
Tags: banner quảng cáobanner quảng cáo youtubequảng cáo hiển thịquảng cáo hiển thị bannerquảng cáo videoquảng cáo youtube
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

TOP 10 mẫu Email Marketing giới thiệu sản phẩm độc đáo nhất 2020

Next Post

Chờ đã, bạn có đang lãng phí thời gian tối ưu từ khóa?

Tin liên quan

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021
Digital marketing

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Th1 18, 2021
Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi
Digital marketing

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

Th1 18, 2021
SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO
Digital marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Th1 15, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram
Digital marketing

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021
Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả
Digital marketing

Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả

Th1 14, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Th1 7, 2021

Đại dịch COVID-19 đã gây tác động không nhỏ đến nền kinh tế, bao gồm cả ngành công nghiệp quảng...

Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Th1 9, 2021

Sau khi kết thúc giai đoạn giảm sút mạnh mẽ vào tháng 3 năm 2020 ảnh hưởng bởi đại dịch,...

Cán cân quyền lực trong giới mạng xã hội có nguy cơ rung chuyển sau vụ kiện của Facebook

Cán cân quyền lực trong giới mạng xã hội có nguy cơ rung chuyển sau vụ kiện của Facebook

Th1 9, 2021

Một vụ kiện mang tính bước ngoặt gần đây do FTC đệ trình lên Tòa án quận Mỹ đã đẩy...

7 kỹ năng SEO thiết yếu cần thành thạo trong năm 2021

7 kỹ năng SEO thiết yếu cần thành thạo trong năm 2021

Th1 5, 2021

Trong thời kỳ công nghệ số, SEO là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn tới thành công...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789