Quy trình hợp tác và báo giá gói giải pháp PR chủ động của Admicro

Phương Thảo - Oct 4, 2018

icon viewed 1.3k views

Bài viết liên quan

Giải pháp PR chủ động là gói giải pháp truyền thông của Admicro trong đó báo chí chủ động tạo ra và tối ưu các cơ hội để quảng bá thông tin cho doanh nghiệp. PR chủ động phát huy hiệu quả nhờ việc sử dụng các hình thức Content mới mẻ và hấp dẫn như Câu chuyện tiêu biểu, cài cắm thương hiệu, cài cắm thông điệp, cố vấn tin cậy, hình ảnh đặc trưng, số liệu điển hình,… từ các chuyên gia, nhà báo “lão làng” giàu kinh nghiệm. Hợp tác cùng Admicro, doanh nghiệp chắc chắn đạt được mục tiêu về độ phủ rộng rãi, nâng cao hình ảnh thương hiệu nhờ hệ thống kênh “siêu hot” của Admicro như: Kênh 14, Soha News, CafeF, CafeBiz, AutoPro, Afamily, GenK, GameK.

Để hiểu rõ hơn về quy trình hợp tác, cơ chế hoạt động và báo giá của gói PR chủ động do Admicro cung cấp, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Quy trình hợp tác PR chủ động giữa doanh nghiệp và Admicro

Với mong muốn tạo ra hiệu quả tối đa và sự chủ động của các doanh nghiệp, Admicro đã lên trước quy trình hợp tác PR chủ động giữa doanh nghiệp và Admicro như sau:

Quy trình hợp tác PR chủ động giữa doanh nghiệp và Admicro.

  • Bước 1: Ký hợp đồng – Thiết lập ngân sách.
  • Bước 2: Phổ biển định hướng truyền thông của nhãn hàng.
  • Bước 3: Nhận tài khoản trực tuyến của chiến dịch.
  • Bước 4: Theo dõi và xuất thống kê tình hình chạy chiến dịch 24/7 từ tài khoản được cung cấp.
  • Bước 5: Hàng tháng nhận sự tư vấn chuỗi bài chuyên sâu – thời sự và điều chỉnh định hướng truyền thông (nếu cần).

Quy trình hợp tác chỉ với 5 bước đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các quy trình cần thiết tạo nên một chiến dịch PR chủ động thành công cho mọi đối tác của Admicro.

Cơ chế hoạt động của PR chủ động

Cơ chế hoạt động của PR chủ động.

Với gói PR chủ động do Admicro cung cấp, quý khách hàng có khả năng cung cấp định hướng chiến dịch và những điểm cần lưu ý. Khi đã hợp tác với Admciro, các kênh chủ động thực hiện lồng ghép các nội dung có thương hieeuju trong các bài viết tích cực, tự nhiên của báo. Hơn hết, công cụ báo cáo 24/7 về các bài đã lên, ngân sách đã tiêu, số liệu chi tiết lượt xem và thông tin độc giả giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra hiệu quả bài PR chủ động.

Một số lưu ý về cơ chế hoạt động của gói PR chủ động dành cho khách hàng như sau:

  • Ngân sách truyền thông trả trước cho cả gói, tối thiểu 50 triệu đồng.
  • Khách hàng không duyệt nội dung, vị trí và thời gian lên bài.

Báo giá gói giải pháp PR chủ động của Admicro

Admicro xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá PR chủ động mới nhất đang được áp dụng như sau:

Bảng cáo giá PR chủ động của Admicro theo các định dạng.

Bảng cáo giá PR chủ động của Admicro theo các định dạng.

Bảng cáo giá PR chủ động của Admicro theo các định dạng.

Hãy cùng chúng tôi theo dõi thêm về các giải pháp về PR chủ động do Admicro cung cấp dưới các phần:

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ

Bình luận

Nguyễn Thị Hải Trang vào lúc 14:19 10/07/2019
Bên mình là trung tâm MAXPlus English. Trung tâm mới thành lập và chuẩn bị tổ chức sự kiện: Cuộc thi hùng biện để quảng bá thương hiệu. Mình đang muốn đưa tin về sự kiện này. Bạn đề xuất giúp mình 1,2 báo phù hợp nhất kèm báo giá.

Bài trước đó

Google dành sự quan tâm tới Việt Nam qua những Doodle đặc biệt

Bài tiếp theo

Shopify là gì? 5 lợi ích khi sử dụng Shopify cho ngành thời trang

nội dung tương tự