Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Làm sao để tăng hiệu quả marketing dịp Tết nguyên đán?

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th6 12, 2018
trong Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Những ngày lễ Tết chính là thời điểm khách hàng có nhu cầu mua sắm cao và đây chính là dịp tốt để các doanh nghiệp gia tăng hình ảnh thương hiệu. Muốn trở thành ưu tiên hàng đầu của khách hàng thì các chiến lược gắn kết khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ lại khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh số. Hãy cùng Marketing AI tìm hiểu những giải pháp gắn kết với khách hàng và gia tăng hiệu quả marketing dịp cận Tết trong bài viết sau đây.

Mục Lục:

  • 1 Tổ chức buổi gặp mặt như sự kiện, hội thảo dành cho khách hàng
  • 2 Chăm sóc khách hàng qua email
  • 3 Kết hợp giới thiệu sản phẩm
  • 4 Lắng nghe nhu cầu của khách hàng

Tổ chức buổi gặp mặt như sự kiện, hội thảo dành cho khách hàng

Các doanh nghiệp nên tổ chức một sự kiện trực tiếp hoặc trực tuyến cho các khách hàng. Qua những buổi sự kiện hay hội thảo này, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm về kiến thức họ quan tâm, đồng thời doanh nghiệp có điều kiện để khách hàng kết nối với nhau và với doanh nghiệp, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh tốt hơn.

Nếu các khách hàng của doanh nghiệp là quan trọng thì những buổi gặp mặt được tổ chức một cách riêng tư và ấm cúng sẽ hợp với không khí Lễ Tết như là một lời khuyên hữu ích.

Chăm sóc khách hàng qua email

Doanh nghiệp có thể gửi email tới các khách hàng đi kèm những thông tin hữu ích cho họ, cùng với đó là kết hợp với các thư chúc mừng dịp năm mới. Điều này giúp gia tăng tính cá nhân hóa và có được sự tương tác cao hơn giữa khách hàng và doanh nghiệp, tận dụng được email marketing. Khi thể hiện sự nhận biết và quan tâm đến đời sống của khách hàng, doanh nghiệp sẽ có thể phát triển lòng trung thành ở họ, biến họ thành những sứ giả sẵn sàng quảng bá miễn phí cho nhãn hiệu của doanh nghiệp.

Thư chúc Tết cho khách hàng của doanh nghiệp Abay.vn

Xem thêm bài về tăng doanh số dịp lễ Tết:

  • 6 gợi ý chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho dịp lễ tết
  • Làm sao để tăng hiệu quả marketing Tết nguyên đán?

Kết hợp giới thiệu sản phẩm

Nếu kinh doanh trong môi trường B2B (giữa các doanh nghiệp với nhau), doanh nghiệp có thể đem lại nhiều giá trị to lớn cho khách hàng bằng cách giúp họ phát triển kinh doanh. Cụ thể, một trong những cách làm điều này là giới thiệu khách hàng với những khách hàng triển vọng khác có khả năng giúp họ tăng doanh số. Quá trình bán hàng trong môi trường B2B thường kéo dài và liên quan đến nhiều người ra quyết định. Vì vậy, sự giới thiệu, khuyến nghị của doanh nghiệp đến một nhân vật có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng sẽ được họ đánh giá rất cao. Tuy nhiên, cần tìm hiểu một số thông tin cơ bản tối thiểu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng trước khi giới thiệu chúng để thể hiện tính chuyên nghiệp và tạo ấn tượng, niềm tin cho khách hàng triển vọng của họ. Theo Johnson, dịp cuối và đầu năm cũng là một cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ danh sách khách hàng triển vọng cho nhau, từ đó tăng cường sự gắn kết.

Lắng nghe nhu cầu của khách hàng

Bằng cách đặt câu hỏi cho khách hàng như một gợi ý để có được những phản hồi của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt rõ nhất nhu cầu của khách hàng. Doanh nghiệp có thể hỏi khách hàng nhu cầu khách hàng cần để chúng tôi phục vụ tốt hơn hay họ muốn sản phẩm/dịch vụ nên có thêm những tính năng nào trong thời gian tới. Đó là những câu hỏi mà doanh nghiệp nên đặt ra cho khách hàng vì chúng thường đem lại những phản hồi có giá trị, giúp doanh nghiệp gắn kết với khách hàng hiệu quả hơn.

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Doanh nhân Plus

Đánh giá post
Tags: Khách hàngKhách hàng tiềm nănglễmarketing dịch vụ khách hàngmarketing dịp lễmarketing mùa lễ hộimarketing tếtmarketing và dịch vụ khách hàngphân loại email khách hàngquảng cáo mùa lễ hộitếttrái tim khách hàngtvc tết
Share7TweetShareSendShare
Bài trước

[Infographic] Khai thác Instagram Stories cho doanh nghiệp nhỏ

Bài tiếp theo

Học gì từ chiến lược marketing của Vinmart?

Tin liên quan

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Th1 20, 2021
3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 20, 2021
4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 20, 2021
Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Th1 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789