Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Quảng cáo Mobile Ads: Làm sao để thu hút traffic?

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 21, 2017
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Báo cáo đánh giá, năm 2016 là một năm thành công ấn tượng của thị trường quảng cáo kỹ thuật số trên thế giới. Tốc độ tăng trưởng của loại hình quảng cáo này đạt 20,3%, cao hơn mức trung bình là 19% của những năm trước đó. Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử, doanh thu từ quảng cáo trên di động đạt 109 tỷ đôla, chiếm 55% tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến. Như vậy, quảng cáo trên di động đã chính thức “vượt mặt” quảng cáo trên desktop.

Khi có một “siêu máy tính” trong hầu hết túi người dùng thì hành vi tìm kiếm trên quảng cáo mobile cũng xuất hiện cùng với nó – Mobile đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay.

Vì vậy, về phía các nhà quảng cáo, điều quan trọng để hiểu được sự ảnh hưởng của mobile ads xuất hiện trên và dưới kết quả tìm kiếm. Nghiên cứu mới nhất của tôi tìm hiểu, khảo sát chính xác điều đó, đặc biệt là xem có bao nhiêu người viếng thăm trang web thông qua các quảng cáo tìm kiếm. Xây dựng trên việc tạm dừng nghiên cứu các quảng cáo tìm kiếm ưu tiên của riêng tôi, tôi nghĩ: Nếu quảng cáo trên mobile dừng lại, điều gì sẽ tác động lên toàn bộ nhấp chuột? Sẽ clicks vào kết quả cơ bản sẽ tăng lên và làm thiệt hại đến traffic đã được thanh toán?

Đối với nhiều người trong chúng ta, điện thoại thông minh là công cụ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta:

+ Có trên 80% người sử dụng smartphone Mỹ không rời khỏi nhà mà không có thiết bị của họ.

+ Bên cạnh việc giữ chúng liên tục kết nối với mọi người hoặc mọi vấn đề, smartphone cho phép ta tìm kiếm thông tin và theo chức năng của nó, không vấn đề gì mà ở đó chúng ta không có.

Theo đó, mobile marketing đã trở thành một nền tảng quan trọng cho tìm kiếm: 61% chủ sở hữu smartphone thực hiện tìm kiếm trên smartphone của họ mỗi ngày.

Các nhà làm internet marketing đang chú ý bằng cách đáp ứng với các chiến dịch Mobile ads. Nhưng chính xác bao nhiêu chức năng làm quảng cáo tìm kiếm mobile vận dụng trong hoạt động vận hành traffic – lưu lượng truy cập đến các trang web của doanh nghiệp?

  • Tổng hợp các loại quảng cáo mobile ads – giải pháp thương hiệu
  • Cập Nhật Ngay Xu Hướng Mới Cho Mobile Marketing 2017

Với một chiếc smartphone trong túi của rất nhiều người tiêu dùng ngày hôm nay, và năng lực biến đổi thông điệp của các nhà làm internet marketing làm cho đáp ứng nhu cầu hoặc tâm trang, tâm tính của người tiêu dùng, tôi muốn biết cụ thể quảng cáo mobile tác động những gì trên hành vi nhấp chuột của người tiêu dùng mobile.

Ý chính cần nhớ:

– Điều này có nghĩa gì đối với các nhà quảng cáo, người là internet marketing?

Đây là tin mạnh mẽ cho các nhà quảng cáo, tiếp thị – quảng cáo mobile có tác động đáng kể và bổ sung cho kết quả tìm kiếm cơ bản
Xu hướng này đã được thống nhất qua tất cả các ngành tôi nghiên cứu. Tất cả các điểm cao nhất thấy tỷ lệ nhấp chuột gia tăng hơn 80% từ quảng cáo tìm kiếm mobile xác định rằng hành vi này là phổ biến. Đó là một phát hiện quan trọng cho doanh nghiệp trong bất kỳ ngành nào.

Vậy nên, các nhà quảng cáo, tiếp thị khi làm internet marketing nên suy nghĩ về một chiến lược mobile ads và đảm bảo rằng họ thu hút được tất cả sự tìm kiếm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ Seo của họ trên smartphone khi triển khai chiến dịch và ngân sách. Bằng việc tính đến địa điểm, thiết bị, thời gian trong ngày và các tín hiệu ngữ cảnh quan trọng khác của người dùng, chiến dịch nâng cao cho phép marketers đưa các tin nhắn ngay trên màn hình mobile của họ và thường xuất hiện đúng thời điểm.

Ngày nay khi mà người tiêu dùng kết nối liên tục thì một sản phẩm hay dịch vụ đang được tìm kiếm, nó quan trọng hơn bao giờ hết là một doanh nghiệp được tìm thấy dễ dàng. Và ngày càng điều đó càng đúng, trong tầm tay của họ.

+ Chi quảng cáo: Tổng số tiền mà nhà quảng cáo chi tiêu để phục vụ cho quảng cáo trong khoảng thời gian thiết lập

+ Nhấp chuột gia tăng: nhấp chuột gia tăng là kết quả của quảng cáo trả tiền, điều đó sẽ không được thay thế bằng cách nhấp chuột vào kết quả tìm kiếm khi quảng cáo đã bị tạm dừng, nói cách khác, visit này sẽ không xảy ra khi quảng cáo tìm kiếm không xuất hiện.

+ Kết quả tìm kiếm tự nhiên, hoặc hữu cơ: kết quả không được trả tiền mà xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.

+ Nhấp chuột hữu cơ: Nhấp chuột vào một trang web từ kết quả tìm kiếm hữu cơ.

+ Thanh toán, hoặc nhấp chuột quảng cáo: Nhấp chuột xảy ra trên một quảng cáo trả tiền.

+ Quảng cáo tìm kiếm: Một quảng cáo, xuất hiện bên cạnh, ở trên, hoặc dưới kết quả tìm kiếm của Google có liên quan trên máy tính.

Trên mobile, các quảng cáo này xuất hiện trên hoặc dưới kết quả tìm kiếm hữu cơ, do định dạng (SERP) các trang kết quả khác nhau.

Nếu bạn đang thực sự tìm kiếm mới giải pháp thực tế để tăng traffic và hiệu quả chiến dịch mobile ads cho doanh nghiệp, hãy để Admicro chúng tôi được thực hiện sứ mệnh đó. 

Admicro đang là một trong những đơn vị quảng cáo Adnetwork hàng đầu tại Việt Nam, với công nghệ target theo địa điểm, giới tính, độ tuổi, hãng sản xuất, quảng cáo theo ngữ cảnh, retargeting,….công nghệ Frequency giúp kiểm soát tần suất hiển thị quảng cáo sẽ giúp tối ưu hiệu quả cho chiến dịch mobile ads của bạn!

*Chi tiết về sản phẩm về báo giá tham khảo thêm tại website admicro.vn

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Đánh giá post
Tags: sản phẩm admicro
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

4 Bài học phát triển sản phẩm đáng nhớ từ Grab

Bài tiếp theo

7P Marketing Mix là gì và áp dụng thế nào?

Tin liên quan

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789