Thứ Hai, Tháng Một 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Xu hướng Content Marketing ngành du lịch đang lên ngôi năm 2018

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 27, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Du lịch đã và đang là một trong những ngành “hot” bởi nhu cầu du lịch gia tăng ở hầu hết các nước trên thế giới. Cùng với đó, mức độ cạnh tranh cao trong ngành cũng tăng cao. Cạnh tranh và thách thức lớn trong ngành du lịch là chất xúc tác cho việc các doanh nghiệp lữ hành cần đầu tư nhiều hơn vào Content Marketing ngành du lịch bởi Content giúp nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng niềm tin và tăng thêm giá trị nội dung đến với khách hàng. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu các xu hướng Content Marketing ngành du lịch đang lên ngôi năm 2018.

Marketing ngành du lịch - Các điểm đến nổi tiếng trên thế giới

(Ảnh: Everything-pr)

Mục Lục:

  • 1 Content Marketing ngành du lịch gia tăng tính cá nhân hóa
  • 2 Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • 3 PR – mang đến sức mạnh cho content marketing ngành du lịch
  • 4 Tối ưu công nghệ vào Visual Content Marketing ngành du lịch
  • 5 Kết luận

Content Marketing ngành du lịch gia tăng tính cá nhân hóa

83% số millennials cho phép các thương hiệu du lịch theo dõi thói quen của họ để đổi lấy trải nghiệm tốt hơn, cá nhân hơn. Hơn nữa, 85% số người trả lời trong một khảo sát ở tất cả các nhóm tuổi chia sẻ rằng hành trình được tự do tùy chỉnh cho từng người hấp dẫn hơn nhiều so với các giải pháp “rập khuôn”.

#Nsfavourites – Nhà điều hành đường sắt Hà Lan, được gọi là NS, muốn khuyến khích công dân của đất nước đi du lịch thường xuyên hơn bằng tàu hỏa. Với việc cá nhân hóa content marketing ngành du lịch, công ty đã kết hợp với các blogger và người có ảnh hưởng hàng đầu Hà Lan và lựa chọn họ làm những người ảnh hưởng cho chiến dịch. Trong một loạt email độc quyền, NS đã chia sẻ những lời giới thiệu, lời đề xuất của những người có ảnh hưởng này về các nhà nghỉ, nhà hàng và quán bar, các hoạt động vui chơi và cách để có thể tham quan nhiều nhất có thể tại mỗi điểm đến. Nỗ lực nội dung này cũng đưa khách hàng đến một trang web tích hợp cả trên máy bàn và ứng dụng di động, cho phép khách truy cập vào danh sách các vị trí ưa thích của họ và nhận bản đồ tìm đường từ nhà ga gần nhất. Do đó, những nỗ lực này đã bổ sung thêm giá trị trong thế giới thực bằng cách sử dụng các nội dung tương tác.

hashtag- content marketing ngành du lịch của ns

(Ảnh: Marketingtribune)

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Các khách hàng ngày càng muốn nâng cao trải nghiệm của mình, thật khó để một vị khách nào đó mua tour du lịch của một công ty lữ hành trong khi họ chỉ có được những thông tin cơ bản ít ỏi về giá và các hoạt động được liệt kê một cách sơ sài.

Một trong các cách đơn giản nhất mà thực sự mang lại ảnh hưởng lớn là tính năng đánh giá và nhận xét của những khách hàng đã trải nghiệm chuyến đi. Vai trò của review  đưa ra ý kiến tham khảo đến từ chính những trải nghiệm thực tế.

Đánh giá - Content Marketing ngành du lịch

Feedback, review – dạng content marketing ngành du lịch chất lượng. (Ảnh: Black Storm Design)

Trong một nghiên cứu của Tnooz đã chỉ ra rằng hơn 95% khách du lịch đã đọc khoảng 7 đánh giá trước khi đặt phòng, trung bình thời gian 30 phút. Một cuộc khảo sát gần đây của TripAdvisor cho thấy 92% du khách đến từ Vương quốc Anh đồng ý với tuyên bố “đánh giá là cần thiết khi đặt kỳ nghỉ”, điều này có nghĩa là các đánh giá xấu nên được xử lý với những lời phàn nàn của khách hàng cần được giải quyết tối đa.

PR – mang đến sức mạnh cho content marketing ngành du lịch

PR là giải pháp giúp content marketing ngành du lịch trở nên thực sự lợi hại. Với việc có thêm sức ảnh hưởng đến từ các bài PR trên báo chí, trang web hay fanpage xu hướng, ẩm thực hay du lịch sẽ giúp doanh nghiệp bạn có được lòng tin của khách hàng, nhất là trong tình hình hiện nay các khách hàng đã không còn tin tưởng với các lời mời gọi “đơn phương” đến từ các công ty lữ hành.

Content Marketing du lịch trên Kênh14

Bài viết review điểm đến, địa điểm nổi tiếng trên Kênh14. Ảnh: kenh14.vn

Hãy thử tưởng tượng nếu thương hiệu của doanh nghiệp lữ hành chưa từng xuất hiện tại bất cứ bài báo nào hay chưa được các khách hàng xem qua với một doanh nghiệp lữ hành đã được xuất hiện trên Kênh14 với hơn 117 ngàn lượt người xem mỗi ngày hầu hết là giới trẻ, trong đó 11 triệu người dõi theo dõi chủ đề du lịch, khám phá sẽ có khả năng truyền tải thông điệp tới nhiều khách hàng hơn, mang lại sức lan tỏa và tất nhiên hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn rất nhiều lần.

Xem thêm: 

Báo giá của Kênh14

Với việc tham khảo về hành trình trước khi đi thì việc tài trợ cho một chương trình du lịch sẽ mang lại sự trải nghiệm tối ưu hiệu quả, chưa kể tới nếu có sự tham gia của các KOLs có ảnh hưởng trong lĩnh vực du lịch thì các công ty lữ hành sẽ có khả năng phủ sóng và đến gần hơn rất nhiều với các khách hàng mục tiêu qua đó. PR không chỉ mang lại sức mạnh truyền thông mà còn nâng cao giá trị thương hiệu và chiếm được lòng tin tưởng, sự yêu mến đến từ các khách hàng.

Tối ưu công nghệ vào Visual Content Marketing ngành du lịch

Để gia tăng trải nghiệm của khách hàng một cách tuyệt vời là việc tối ưu hóa Visual Content Marketing ngành du lịch. Đó có thể là những hình ảnh đẹp, video sống động đầy hình ảnh hấp dẫn về địa điểm du lịch mà khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế khi tham gia tour của doanh nghiệp. Tận dụng các tính năng chụp ảnh 360 độ, các khung hình và nghệ thuật tạo chữ sẽ giúp bức hình sống động hơn.

Hơn nữa, công nghệ thực tế ảo VR sẽ hỗ trợ nội dung thực tế hóa trải nghiệm khách hàng một cách tuyệt vời. Ví dụ: Du lịch Kerala ở Ấn Độ đã thiết lập trải nghiệm VR tại các sân bay để khuyến khích mọi người trải nghiệm cảm giác bay trên chiếc thuyền nhà Kettuvallum (mái tranh với thân gỗ). Họ cho rằng: “Những người không bao giờ nghĩ đến việc đi du lịch đến Kerala đột nhiên tweet về nó, bổ sung địa điểm này vào kế hoạch kỳ nghỉ, và thậm chí cả những người không bao giờ đi du lịch cũng kể cho bạn bè về trải nghiệm của họ”.

Ứng dụng công nghệ VR vào Content Marketing ngành du lịch

Ứng dụng công nghệ VR vào content marketing ngành du lịch. (Ảnh: Hwzdigital)

Một ví dụ khách về việc ứng dụng VR để làm content marketing thu hút hơn là Ứng dụng Qantas VR – Hãng hàng không chính thức của Úc đã tạo ứng dụng tăng cường thực tế ảo cung cấp cho khách truy cập tiềm năng các chuyến tham quan 360 độ với hơn 13 trải nghiệm du lịch mà họ sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên trái đất.

Kết luận

Thay vì nói chuyện với người tiêu dùng, các công ty lữ hành đang chuyển sang nói chuyện với họ bằng cách sử dụng content marketing thu hút sự chú ý, làm tăng thêm giá trị cho cuộc sống của người tiêu dùng bằng cách cung cấp cho họ thông tin và giải trí vào đúng thời điểm và trong ngữ cảnh phù hợp. Content marketing ngành du lịch hiệu quả cần có được những điểm tiếp xúc tốt mà một trong các điểm tiếp xúc đáng đầu tư trong ngành du lịch là PR, cùng với đó là sự hỗ trợ của công nghệ, chú trọng vào vai trò ngày càng quan trọng của review và cá nhân hóa sẽ giúp doanh nghiệp bạn thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: content marketingMarketing ngành du lịch
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Infographic] Đo lường hiệu quả Content Marketing của doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Content Marketing: Hướng đi nào cho ngành điện tử – viễn thông trong cách mạng 4.0?

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789