Chủ Nhật, Tháng Tư 11, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

3 Bài học về Sale Bất Động Sản từ nữ tỷ phú Leona Helmsley

Bởi Tô Linh
Th7 21, 2020
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

“Ngày xửa ngày xưa”, có một “nữ hoàng” dẫn đầu xu hướng content marketing trong lĩnh vực bất động sản. Nhưng đó không phải là Elizabeths hay nhân vật nào trong truyện cổ tích, mà là Leona Helmsley – một tỷ phú bất động sản đầy quyền lực của thế kỉ 20. Vào những năm 1980, ngay cả khi marketing chưa phát triển, Leona Helmsley đã đi trước thời đại một bước với những bài học về sale bất động sản vô cùng đắt giá.

1. Không bao giờ ép khách mua hàng

Trước đây, Leona Helmsley là người đi đầu trong phương thức “consultative selling” – người bán sẽ tập trung vào việc xác định những vấn đề của người khách hàng và đóng vai trò của một chuyên gia tư vấn. Bà hướng dẫn cho nhân viên sales không được o ép khách hàng mua nhà, ngược lại, trách nhiệm của công ty bất động sản chính là giúp đỡ họ trong việc tìm kiếm nhà đất. Nhân viên sales phải thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, giữ vững mối quan hệ thân thiện và chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ thấy công ty đang cố gắng làm việc cho lợi ích của họ.

Helmsley nói bà không bao giờ “bán” nhà. Bà “cung cấp” nhà cho họ qua sự thấu hiểu và sẻ chia những gì họ đang mong muốn. Cho dù là bán nhà cho phân khúc khách hàng giàu có hay chỉ là căn hộ cho phân khúc trung bình, bà luôn tìm cách hiểu rõ mong đợi của họ và sẽ đáp ứng những mong muốn ấy.

sale bat dong sản

2. Nghiên cứu thấu đáo tất cả khách hàng

Helmsley luôn nghiên cứu rất kĩ càng để hiểu rõ khách hàng trước khi gặp họ. Có một nhân viên của bà đã từng kể một câu chuyện như thế này. Có một lần, bà phát hiện vị khách hàng sắp gặp đang hoạt động trong thị trường buôn bán máy bay. Bà bảo nhân viên lấy một tờ tạp chí với phần quảng cáo có liên quan đến máy bay của công ty để ở bàn tiếp khách để khi họ ngồi xuống sẽ nhìn thấy ngay. Và bà đã đúng, vị khách nhìn thấy liền hỏi ngay: “Bà cũng đang trong thị trường hàng không ư? Đúng là người chúng tôi đang tìm kiếm.” Sau đó, bà cung cấp cho ông ấy những thông tin đã tìm kiếm từ trước. Họ thảo luận và giao dịch, và ông ấy đã mua. Một sự sắp đặt hoàn hảo.

3. Nỗ lực xây dựng thương hiệu

Trong lĩnh vực sale bất động sản, Helmsley luôn giữ một niềm tin mãnh liệt rằng thương hiệu là tất cả. Trong kinh doanh, bà luôn tận tâm trả lời tất cả những đánh giá và ý kiến từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Hiện nay điều này không phải là mới mẻ, nhưng rất ít người làm chuyện đó vào những năm 80 thế kỉ XX. Dù là chức vụ giám đốc, nhưng bà luôn tự mình trả lời từng bình luận của khách hàng, cho dù là lời khen hay chỉ trích chê bai đi nữa. Bà đã gây được ấn tượng, sự hài long cũng như niềm tin của khách hàng qua việc này. Thành công đôi khi bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

Xem thêm:

  • Nghệ thuật chốt sale bất động sản “đánh” vào tâm lí khách hàng
  • 7 chiêu marketing bất động sản giúp sales thành công

Tạm kết

Cho dù Leona Helmsley là người của thế kỉ trước, nhưng những bí quyết sale bất động sản của nữ tỷ phú thông minh, sắc sảo này vẫn là những bài học giá trị ta nên nắm giữ và học tập.

Loan Nguyễn – Admicro

1.2 / 5 ( 5 bình chọn )
Tags: Bất Động Sảnmarketing bất động sản
Bài trước

Tương lai của ngành Bất Động Sản trong thời đại công nghệ số

Bài tiếp theo

Internet và những thương hiệu toàn cầu làm thay đổi marketing ra sao?

Tin liên quan

5 ví dụ sử dụng Newsjacking thành công trong giới tiếp thị

5 ví dụ sử dụng Newsjacking thành công trong giới tiếp thị

Th4 8, 2021
Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Th4 6, 2021
Audio Branding: sức mạnh của âm thanh khi xây dựng thương hiệu thời 4.0

Audio Branding: sức mạnh của âm thanh khi xây dựng thương hiệu thời 4.0

Th4 1, 2021
10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P1]

10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P1]

Th3 31, 2021
Lyst chia sẻ quan điểm về tình trạng thương mại điện tử trong ngành thời trang

Lyst chia sẻ quan điểm về tình trạng thương mại điện tử trong ngành thời trang

Th3 31, 2021
Nivea đã kiến tạo sức mạnh của sự tiếp xúc trong bối cảnh Covid-19 ra sao?

Nivea đã kiến tạo sức mạnh của sự tiếp xúc trong bối cảnh Covid-19 ra sao?

Th3 24, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[P1] Liệu các thị trường tăng trưởng nhanh ở Châu Á có thể lấy lại vận tốc sau Đại dịch?

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 2)

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

TikTok Mở Shop: Cơ hội nào cho các nhà bán lẻ Đông Nam Á?

5 ví dụ sử dụng Newsjacking thành công trong giới tiếp thị

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789